Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Những điều thú vị về diễn viên Ji Chang Wook

Những điều thú vị về diễn viên Ji Chang Wook

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Diễn viên Ji Chang Wook, người đang thu hút mọi sự chú ý hiện nay của khán giả qua bộ phim K2. Hãy cùng với 360kpop điểm qua những điểm thú vị về anh ấy nhé:

1. Ji Chang Wook đi giày cỡ 260, Áo phông cỡ 100, mũ đội cỡ M, quần áo tùy size tùy loại. Nhẫn đeo vừa thì đeo không thì thôi.

2. Quê anh ở Anyang, Seoul. Anh là con duy nhất trong nhà, bố qua đời sớm vì ung thư, sống với mẹ và đến tận giờ vẫn ở cùng mẹ.

3. Bắt đầu bén duyên với diễn xuất khi theo các tiền bối trong trường, được một đạo diễn chọn vào một vai bé trong vở kịch, đi lên từ diễn viên nhạc kịch. Chính thức debut 23.10.2008 với vai diễn trong Sleeping Beauty, dần dần thử nhiều dạng vai với nhiều thể loại phim, song song diễn nhạc kịch.

4. Anh học tại trường trung học cho nam sinh, không quá nổi trội nhưng chăm chỉ thành tích học khá tốt, điểm số khá ấn tượng: toàn A,B. Tuy anh hiền lành nhưng đôi lúc nghịch cực kì, có vài lần trốn tiết đi chơi bóng, làm loạn phòng thí nghiệm, mượn ô căng tin đi mưa về nhưng toàn quên trả. Anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên và cuối cùng tốt nghiệp trường đại học Dankook khoa Sân khấu điện ảnh.

5. Bang Chi Gu – anh là quản lí riêng đồng thời cũng là bạn thân nhất của Ji chang wook. Cơ duyên giữa 2 người là do một lần cậu đóng phim, nhưng không có ai quản lí, cuối cùng Ji Chang Wook đã dụ cậu bạn chí cốt, kêu Chingu đi lấy bằng lái xe và hướng dẫn cậu ấy. Cho đến giờ, quản lí duy nhất của Ji Chang Wook vẫn là Bangchigu – hai người bằng tuổi nhau ( có mùi đam mỹ :3 )

6. Ji Chang Wook từng đóng rất nhiều phim, nhưng vai diễn khiến anh ý trở nên nổi tiếng và tên tuổi của anh vang xa, đó chính là vai hoàng đế Tahwan trong Hoàng hậu Ki. Trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, cổng thông tin giải trí trực tuyến của Hàn Quốc – hãng tin TV Report đã thực hiện cuộc bình chọn với tên gọi ‘Characters Award 99’ lần thứ 2.

Trong đó, ban biên tập đã chọn ra 99 nhân vật đáng nhớ nhất từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã được phát sóng từ tháng 7/2013 đến tháng 7/2014. Có tổng cộng 1.866 nhân vật được quan tâm từ tám ba bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác nhau trên tất cả các kênh truyền hình. Ở bảng xếp hạng này, không có gì bất ngờ khi vai diễn Hoàng đế Ta Hwan của Ji Chang Wook trong ‘Hoàng hậu Ki’ được xếp ở vị trí thứ 13 và lọt vào ‘Top 20 nhân vật được yêu thích 2014’.

hoang-hau-ki-ji-chang-wook

7. Vào cuối năm 2015, Ji Chang Wook phát hành mini album tiếng Trung ‘Be with you’, đánh dấu bước ngoặt Trung tiến trong sự nghiệp và tham gia diễn xuất với 2 vai nam chính trong 2 bộ phim ‘Nam thần của tôi’ và ‘Thiếu nữ toàn phong 2’. Cả hai phim đã quay xong và anh đã trở về Hàn Quốc vào sinh nhật đầu tháng 7 vừa rồi.

8. Nước hoa yêu thích của Ji Chang Wook là Hermes. Da mịn và sáng, gần đây nước da hơi xấu vì hoạt động hai môi trường thời tiết liên tục và makeup liên tục. Thích đội mũ vì nó che tóc nếu tóc xấu.

9. Bạn bè thân của anh hầu như toàn ngoài ngành giải trí. Trong ngành anh thân với Joo Ji Hoon, Hyun Woo.. cùng các đồng nghiệp diễn viên nhạc kịch .

10. Anh cực sợ độ cao nhưng luôn muốn tự mình thực hiện những cảnh hành đông, hạn chế tối đa dùng đóng thế. Healer là một ví dụ điển hình.

11. Ji Chang Wook là một ngôi sao đa tài. Anh không chỉ là một diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà còn thành công với nhiều vai diễn trong các vở nhạc kịch như ‘Thrill Me’, ‘The Days’, ‘Jack the Ripper’.

12. Sở thích: Ăn, ăn được mọi thứ trừ cà rốt. Thích ăn canh dồi lợn Hàn và lẩu Trung Quốc. Ăn rất nhiều và muốn ăn cả thế giới. Ăn nhiều tăng cân nhanh nhưng biết cách giảm cân, nên cứ ăn không phanh thoả thích. Gần đây thích chạy xe moto và chụp ảnh máy cơ nghệ nghệ, thích chơi với cún nhưng toàn bỏ rơi nó ở nhà vì quá bận. Thích ăn đồ mẹ làm nhất.Thích gặp bạn bè thân thiết tán gẫu, thích uống cà phê, thích thể thao đặc biệt là đá bóng.

13. Hay dìm hàng người khác, IG ai người ấy đẹp nhưng thú thật IG cậu không được đẹp lắm, post tùm lum đủ thể loại hình. Góc chụp thần thánh trăm kiểu như một, kĩ năng quá tuyệt vời.

14. Style yêu thích là mặc cái gì càng thoải mái càng tốt. Thường là áo phông quần bò kaki đơn giản.  Rất dễ tính trong trang phục, stylish đưa gì thì mặc nấy. Là tín đồ của Vertumn Korea, D&G… Quần thuộc loại xắn gấu, dù chân rõ ngắn mà áo lại dài lộ vai khủng. Thích mấy đồ phụ kiện.

15. Kĩ năng tham gia show không quá nổi trội, thành thật đến không ngờ, nên hay bị coi là ‘ngơ’, đi show toàn bị trêu, bị dìm hàng không thương tiếc. Một lần kêu sợ suýt chết trên Running Man và mẹ Ji Chang Wook bảo cậu trông như 1 thằng ngốc.

16. Sợ xem phim ma và kinh dị vì cảm giác luôn có ma đứng sau mình, nhưng sẽ xem xét nếu được đóng phim ma. Bó tay về điều này.

17. Chơi game trên điện thoại cũng siêu như kĩ năng tự sướng và chỉnh ảnh. Thích chơi trò Winning Eleven ( 1 game đá banh khá nổi tiếng ) và nói rằng, có bạn gái mong bạn gái sẽ chơi cùng mình. Hiện tại toàn chơi với Bangchigu và số lần thắng hơi ít.

18. Từng có 5, 6 mối tình vắt vai trước bộ phim nổi tiếng Five Fingers. Hiện tại FA do quá bận lịch trình và nỗi nhớ luôn dành cho mẹ và em cún Goma ở nhà.

19. Về việc hẹn hò, a thẳng thắn tiết lộ sẽ công khai hẹn hò với một người phụ nữ có thể hơn tuổi hoặc người ngoài ở ngoài đời thực và cho biết giao tiếp, tuổi tác và rào cản ngôn ngữ không thành vấn đề.

20. Tham gia FC Men – là thành viên của câu lạc bộ đá bóng của các diễn viên ca sĩ các ngôi sao, đứng đầu đồng thành lập là Junsu JYJ. Ngoài ra còn nhiều sao khác như BigBang Seungri, Lim Seul Ong , Yoon Doo-joon ,Ryu Jun-yeol…

21. Anh rất gắn bó với đội staff lâu năm của mình, quan hệ với staff như thành viên trong gia đình. Ngày lễ Ji Chang Wook hay gửi hoa quà chúc mừng gia đình họ. Nên các staff nào làm việc cùng cũng rất nể và quý mến cậu.

22. Hay ngại, có thời sợ camera, lập và tự quản lí SNS vì muốn fan thấy nhiều mặt trong con người mình. Thật thà chân chất, ngại người lạ nhưng khi thân thì rất cởi mở vui vẻ và hay đùa, tính khí như trẻ con. Vui tính nhưng cực kì nghiêm túc khi làm việc, luôn nỗ lực hết mình. Điểm yếu là không làm đc nhiều việc cùng một lúc. Không nhớ trả tiền điện và nước. Biết nấu mỗi mì ăn liền và tự hào vì điều đó.

23. Đóng phim nào là luôn xung phong hát OST phim đó, rất nhiệt huyết với công việc và đam mê với bộ phim mình đang đóng.

24. Anh cực kì ghét cà rốt nhưng mẹ toàn làm nước ép cà rốt bảo uống tốt cho mắt vì chứa vitamin A nên anh vẫn cứ uống đều.

25. Mẹ là động lực là hậu phương vững chắc nhất của cậu, sau đó đến fans. Anh luôn hiếu thảo biết ơn mẹ và chân thành với fans của mình.

26. Lý do yêu bản thân của Ji Chang Wook là ‘Nếu như không yêu tôi, thì thực sự có lý do tồn tại sao? ‘

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nhom mau cua ji chang wook
  • ji chang wook co nhom mau gi
  • ji chang wook thích màu j
  • những thông tn thú vị vưef ji chang wook
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

yoona-k2

Thông tin profile Yoona : nàng Go Anna bí ẩn trong K2

Share now~ Yoona, tên thật là  Im Yoon Ah, cô sinh năm 1990 ở Hàn Quốc, cô …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM