Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Thông tin profile Yoona : nàng Go Anna bí ẩn trong K2

Thông tin profile Yoona : nàng Go Anna bí ẩn trong K2

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Yoona, tên thật là  Im Yoon Ah, cô sinh năm 1990 ở Hàn Quốc, cô cao 1m68, là ca sĩ, diễn viên, vũ công & người mẫu và là thành viên được yêu thích nhất trong tất cả các thành viên nhóm SNSD hiện tại.

yoona-k2

TIỂU SỬ

Yoona sinh ra tại Hàn Quốc. Gia đình cô gồm ba người là ba cô và một chị gái. Đến năm 2002, Yoona gia nhập SM Entertainment thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên Saturday Open Casting Audition. Cô vốn hâm mộ nhóm nhạc S.E.S. nên đã tham gia cuộc thi thử giọng và thể hiện điệu nhảy của nhóm trong bài thi của mình. Cô nhanh chóng được chọn và Yoona đã được đào tạo bài bản về thanh nhạc, vũ đạo và diễn xuất trong vòng 5 năm cùng với các thành viên và sau đó ra mặt trong nhóm Girls’ Generation, cũng là nhóm nhạc nữ thống trị Hàn Quốc trong suốt khoảng thời gian sau này.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã bộc lộ niềm yêu thích với nghệ thuật. Không lâu sau đó, Yoona tham gia cùng một buổi thi tuyển vào SM cùng với  Taeyeon, đồng thời cũng là trưởng nhóm SNSD sau này. Sau này, cô và Taeyeon khi nghĩ lại buổi tuyển chọn hôm đó còn nói đùa rằng “Liệu có khi nào hôm đó chỉ có 2 chúng ta đi thi không ?” rồi cười lớn.

Yoona làm thực tập sinh ở SM trong hơn 6 năm, sau đó cô ra mắt với tư cách là thành viên của  nhóm SNSD và là gương mặt đại diện của nhóm. Im Yoon Ah (sinh ngày 30 tháng 5 năm 1990) là nữ ca sĩ, vũ công, diễn viên, người mẫu, MC Hàn Quốc. Cô là thành viên nhảy chính, hát phụ và là gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ SNSD. Đồng thời cô cũng từng lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

VAI DIỄN TRONG PHIM K2

Từ khi bộ phim chính thức xác nhận sự tham gia của Ji Chang WookYoona đảm nhận vai nam nữ chính, The K2 nhanh chóng trở thành dự án truyền hình được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Ngoài ra, bộ phim còn được chắp bút bởi biên kịch đầy tài năng Kwak Jung Hwan – “mẹ đẻ” của siêu phẩm Yongpa, cùng uy tín đảm bảo thành công của nhà đài tvN. Hiện tại, bộ phim đã công chiếu những tập phim đầu tiên và thu hút đông đảo người hâm mộ.

yoona-k2-go-anna

Bộ phim cũng là sự trở lại của Yoona trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau hơn 2 năm kể từ “Thủ tướng và tôi”. Ngay từ những tập đầu tiên của phim, cô nàng đã khiến các fan vô cùng thích thú với hình tượng nhân vật Go Anna đầy bí ẩn, có quá khứ đau buồn, khác hẳn với những nhân vật trước đây của cô. Các fan nhận xét Yoona đã chứng tỏ sự tiến bộ trong diễn xuất và nhận được khá nhiều lời khen từ phía cư dân mạng. Từ ánh mắt, lời nói đến hành động, nhân vật Go Anna đều khiến khán giả “sởn da gà”, đồng thời cũng tò mò  về vai trò trong phim của cô.

Nội Dung Phim The K2 xoay quanh Kim Je-ha (Ji Chang-wook thủ vai) là lính đánh thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo-jin (Song Yun-ah thủ vai), phu nhân của một ứng cử viên Tổng thống (Jo Sung-ha thủ vai) và là ái nữ của một gia đình tài phiệt, luôn giấu những tham vọng của mình sau vẻ bề ngoài vô cùng ân cần, thân thiện; và Go Ahn-na (Im Yoon-ah), con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống đó, luôn coi tình yêu chính là một loại công cụ để trả thù.

Trong phim The K2 : cô sẽ vào vai Goo Anna, con riêng bị che giấu của một chính trị gia nổi tiếng Hàn Quốc. Từ nhỏ, cô đã bị gia đình đưa sang Tây Ban Nha, cô phải trải qua một cuộc sống cô đơn và mắc bệnh rối loạn sự sợ hãi. Khi bố cô ứng cử chức tổng thống, các âm mưu giết Anna xuất hiện để đảm bảo mục đích chính trị. Lúc này, cô nhờ đến sự giúp đỡ của Kim Je Ha (Ji Chang Wook) – một vệ sĩ, quân nhân đã giải ngũ để bảo vệ bản thân.

Bộ phim The K2 hiện đang được lên sóng trên kênhtvN vào thứ Sáu thứ Bảy hàng tuần lúc 20:30 (KST) từ ngày 23 tháng 9 năm 2016. Hãy đón xem phim để ủng hộ Yoona nhé. Các bạn có thể xem vietsub của phim tại đây.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tzuyu (TWICE) dẫn đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018

Share now~FacebookTwitteremail TC Candler danh tiếng cuối cùng đã tung ra danh sách 100 gương …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *