Home / Tin tức chung / V của nhóm BTS chia sẻ phản ứng của Park Bo Gum đối với MV “Blood Sweat & Tears”

V của nhóm BTS chia sẻ phản ứng của Park Bo Gum đối với MV “Blood Sweat & Tears”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS làm khách mời trong radio show “Trò chơi tình yêu của Park So Hyun” vàongày 20/10 vừa rồi, và các chàng trai nói một ít về người bạn tốt của V, nam diễn viên Park Bo Gum!

Một fan viết thư để hỏi liệu V gần đây có nói chuyện với Park Bo Gum, và anh ấycó coi bộ phim “Mây hoạ ánh trăng”.

“Hôm qua chúng tôi có nói chuyện”, V nói, “Chúng tôi vẫn đang quảng bá cho album, nên tôi không thể xem bộ phim trực tiếp, nhưng tôi đã xem phần highlights. Tôi cũng đã gọi để nói cậu ấy trông cực ‘cool’ trong phim.”

park-bo-gum-v

 

Sau đó Suga làm mọi người bật cười khi gọi Park Bo Gum bằng tên thân mậtcủa anh ấy, và khi mọi người phản đối, anh ấy vừa cười vừa trả lời, “Sao nào, chúng tôi bằng tuổi nhau mà!”

Park So Hyun hỏi V liệu Park Bo Gum đã nghe bài hát mới của nhóm “Blood Sweat & Tears” chưa.” V trả lời, “Cậu ấy bảo là xem MV rồi. Cậu ấy còn nói mỗi người trong tụi trông “sắc xảo” và cool hơn, và tụi em cũng sexy hơn.”

“Bạn nghĩ ai là người giữ vị trí no.1 trong tim Park Bo Gum?” Park So Hyun hỏi, “Cậu ấy không thể thích các cậu tương đương nhau được!”, Suga bật cười trả lời “Em nghĩ Park Bo Gum chỉ biết mỗi V!”

Rap Monster tiếp lời, “Không, anh ấy lo lắng cho em rất nhiều khi em bị thương.” Trước khi nhóm comeback tháng này, Rap Monster đã giành thời gian nghỉ biểu diễn để tránh làm vết thương ở chân trầm trọng hơn.

Cùng với sự hào hứng, Suga nói: “Oa, anh ấy tốt thật!” V xác nhận, “Anh gần đây rất lo lắng về Rap Monster, anh ấy thậm chí còn liên lạc với em để hỏi xem cậu ấy có ổn không.” Các thành viên khác sau đó hỏi đùa V xem Park Bo Gum có nói về bọn họ không.

Ngoài việc xuất hiện trên radio show, BTS còn đem về chiếc cúp thứ hai với bài hát “Blood Sweat & Tears” trên M!Countdown vào ngày 20 tháng 10.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • v và park bo gum
  • park bo gum và v
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.