Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Ai là bạn trai của Song Ji Hyo ? Tất tần tật mọi thứ về chuyện tình cảm của cô ấy.

Ai là bạn trai của Song Ji Hyo ? Tất tần tật mọi thứ về chuyện tình cảm của cô ấy.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn trai của Song Ji Hyo?

360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của cô ấy!

Thông Tin Về Diễn Viên Nổi Tiếng Song Ji Hyo 2016

Song Ji Hyo từ trước đến giờ vốn đã là cái tên hết sức quen thuộc với giới trẻ hiện nay, cô là thành viên duy nữ duy nhất trong show truyền hình thực tế Running Man, nhắc đến cô mọi người sẽ liên tưởng đến hình ảnh 1 nửa Monday Couple với Kang Gary và là một ” nữ hán tử” vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên lúc mới bước chân vào làng giải trí, sự nghiệp của cô không được phát triển như mong đợi. Song Ji Hyo bắt đầu sự nghiệp từ năm 2001 , lúc đó cô chủ yếu chỉ đóng những vai phụ, sự nghiệp của cô bắt đầu được chú ý qua vai diễn nóng bỏng trong bộ phim “Song Hoa Điếm”, tuy nhiên khán giả Hàn lúc đó phản ứng rất gay gắt về cô.

Năm 2010 nữ diên viên tham gia trương trình truyền hình thực tế Running Man, bắt đầu từ dây tên tuổi của Song Ji hyo từ đây tên tuổi của cô được phủ sóng trên toàn Châu Á và khắp thế giới. Mọi người không ai còn nhớ gì về scandal trước đó, cô vụt lên trở thành sao hạng A trong làng giải trí Hàn.

song-ji-hyo

Thông tin về bạn trai của Song Ji Hyo:

Bạn trai cũ: Baek Chang Joo

baek-chang-joo

Vào thời điểm năm 2012, Song Ji Hyo và bạn trai bắt đầu bộc lộ tình cảm ngoài cuộc đời thực, qua đó thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong tập cuối cùng của Running Man trong năm 2012, với sự tham gia của khách mời đặc biệt Choi Ji Woo, chính là tập đã cho thấy mối quan hệ của Song Ji Hyo và bạn trai cũ của mình.

Trong tập đó, Song Ji Hyo đã kiếm được một ngôi sao bằng cách thay đổi tên Choi Ji Woo và khi cô được đưa ngôi sao trên ngực cô, móng tay của cô bị lộ ra, để lộ dòng chữ “Back CJ”, cư dân mạng Hàn Quốc đoán được ngay đó là chữ viết tắt của tên bạn trai tin đồn của cô “Baek Chang Joo” (CEO của C-Jes Entertainment)

Song Ji Hyo chính thức lên tiếng

Cũng trong năm đó, Song Ji Hyo đã chính thức lên tiếng mình đã hẹn hò với Baek Chang Joo được 3 tháng. Điều này làm cư dận mạng cực kì thích thú vì khi đó, cô và Gary đang là cặp đôi cực kì được yêu thích của chương trình với tên gọi “Monday Couple”

Tuy vậy, đến năm 2015, đã có thông báo rằng cô và bạn trai mình đã chia tay, cũng như việc cô không còn thuộc công ty C-Jes Entertainment nữa. Sau khi chia tay, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, họ vẫn liên lạc với nhau, tất nhiên với tư cách những người bạn bè hay hợp tác làm ăn. Và Baek Chang Joo và C-Jes Entertainment luôn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với Song Ji Hyo.

Bạn trai tin đồn: Song Jong Ki

Vào thời điểm 5 năm trước thì anh và Song Ji Hyo vẫn còn là đồng nghiệp tại Running Man. Khi đó thì “bà chị” Ji Hyo là cô gái duy nhất mà anh ấy tán tỉnh, lúc đó anh chàng mỗi lần nhìn thấy Ji Hyo liền chủ động nhào tới ôm, dính chặt lấy Ji Hyo ( khôn thấy ớn ), sợ người khác không biết anh ấy “có ý đồ”, ngay cả Gary cũng không phải người đàn ông đầu tiên hôn Ji Hyo, mà chính là Song Joong Ki! ( quá cao tay =]] ) Vì phản ứng hóa học quá tốt nên năm đó khi bình chọn Couple cho “Có lẽ anh không thể yêu em” bản Hàn, cặp đôi Song-Song của chúng ta còn lọt tốp 2. Đáng tiếc là sau đó Song Jong ki rời chương trình, từ đó không còn tin đồn gì nữa.

Bạn trai tin đồn: Gary

Nếu bạn là fan của Running Man, chắc chắn bạn phải biết đến Monday Couple, thậm chí nếu bạn không phải là một fan của chương trình thực tế “Running man”, bạn cũng có thể biết đến cặp đôi này bởi vì tần suất xuất hiện của Monday Couple trên các kênh tin là rất nhiều. Trong những tập đầu tiên của chương trình, anh chàng rapper Kang Gary dường như bị hạ gục vởi vẻ ngoài mạnh mẽ của Song Ji Hyo.

Tuy nhiên vào năm 2012 thì Song Ji Hyo đã có bạn trai, từ đó các fan bắt đầu chỉ trích cô, chính Gary là người đã đính chính và giải vây cho Song Ji Hyo, từ đó 2 người bắt đầu ngượng ngùng khi ở cạnh nhau. Đến năm 2015, Song Ji Hyo tuyên bố độc thân trực tiếp trên sóng truyền hình. Từ đó, các fan hi vọng Monday Couple có thể bùng phát trở lại.

Cả Song Ji Hyo và Gary đã có những hành động vô cùng thân mật. Trong tập 163 của Running Man, Kang Gary đã dành một nụ hôn ở má cho Song Ji Hyo, rồi đến năm 2015 thì cô nàng đã dành cho Gary một nụ hôn trong buổi họp mặt fan của “Running Man Race Start 3” . Mặc dù, nụ hôn của Ji Hyo do có sự tác động của các thành viên Running Man xung quanh nhưng vẫn đem lại cho fan sự thích thú và hy vọng cặp đôi là thật.

song_ji_hyo_hon_gary

Tuy nhiên mới đây, Gary chính thức rời Running Man và đồng thời anh cũng tuyên bố giữa 2 người chỉ là đồng nghiệp !

Bạn trai tin đồn: Trần Bách Lâm

tran_bach_lam_song_ji_hyo

Trần Bách Lâm là chồng hờ của Song Ji Hyo trong show truyền hình “We got married” phiên bản quốc tế. Phản ứng hóa học của 2 người tốt đến nỗi các fan quốc tế ra sức ship 2 người lại với nhau.

Họ được gọi là “Orange Juice Couple”, điều này khiến Gary vô cùng ganh tỵ vì anh không nghĩ cả 2 người sẽ có biệt danh riêng. Trần Bách Lâm và Song Ji Hyo được biết đến là đã chụp 1 tấm hình hôn nhau ở Bali, các fan vẫn đang đồn đoán không biết họ đã hôn thiệt hay chỉ là diễn cho cảnh chụp.

Các biệt danh của Song Ji Hyo:

Nữ thần mặt mộc

Mỗi lần xuất hiện ghi hình vào buổi sáng, Song Ji Hyo đều để mặt mộc trước ống kính, chỉ trang điểm qua loa thôi.. Có hôm chơi trò giả định ai đã phạm tôi gì, tội của cô nàng chính là tội dám để mặt mộc.

Ji Hyo bất lương

Khi Song Ji Hyo get high ( quá hưng phấn), cô nàng thường hay lớn tiếng hoặc dùng tay đấm chân đá mọi người trong chương trình, vì vậy có được biệt danh này. Cô nàng cũng nhanh chóng giải thích để lấy lại tiếng hiền dịu, vì cô là con gái, so với các nam đồng nghiệp thì khá là yếu đuối, mắng chửi hay đánh người chỉ là để bản thân trông được mạnh mẽ một chút. Lâu ngày thành quen, mỗi khi có tình huống tương tự sắp xảy ra, tổ chế tác còn biên tập phụ đề để nhắc nhở khán giả: Ji Hyo bất lương sắp đến rồi. =]]]

Ji Ngố

Trong chương trình Song Ji Hyo thường hay bắt nhịp chậm hơn mọi người, quan trọng nhất là cô thường xuyên ngủ gục, kinh dị hơn là còn ngủ mọi lúc mọi nơi, chấp mọi tư thế,  bản chất ngố thể hiện rất rõ, biệt danh Ji ngố ra đời.

TV Drama

Princess Hours (2006)
Jumong (2006)
Detectives in Trouble (2011)
Gyebaek (2011)
Heaven’s Order: The Fugitive of Joseon (2013)
Emergency Couple (2014)
The Girl Who Sees Smells (2015)
Ex-Girlfriend Club (2015)
My Wife’s Having an Affair this Week (2016)
Entourage (2016)

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • song ji hyo hẹn hò
  • song ji hyo và bạn trai
  • bạn trai song ji hyo
  • kang gary và bạn gái
  • bạn trai của song ji hyo
  • song ji hyo và người yêu
  • song ji hyo
  • gary và ji hyo có yêu nhau thật không
  • người yêu song ji hyo
  • tran bach lam va ban gai
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Gary cho biết Song Ji Hyo đã gửi tin nhắn cho anh khi say

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Vừa qua, Gary vừa tiết lộ 1 nửa của anh trong Monday Couple …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.