Home / Tin K-Drama / Nam thần Kang Dong Won chia sẻ về mối tình đầu, Shin Eun Soo, và TWICE trên tạp chí High Cut

Nam thần Kang Dong Won chia sẻ về mối tình đầu, Shin Eun Soo, và TWICE trên tạp chí High Cut

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Diễn viên Kang Dong Won trong một dịp hợp tác với tạp chí High Cut đã chia sẽ cảm nghĩ của mình về bộ phim điện ảnh mới”Vanishing Time” , nữ diễn viên tân binh Shin Eun Soo – nhóm nhạc nữ TWICE của công ty giải trí JYP Entertainment.
kang_dong_won_high_cut
Trong cuộc phỏng vấn này, anh chàng đã giới thiệu về bộ phim điện ảnh mới của mình: “Bộ phim sắp tới chứa đựng những câu chuyện sẽ khiến bạn phải nhớ lại mối tình đầu tiên, đầy trong sáng và thuần khiết của mình. Đó không phải là kiểu tình yêu đã làm cho bạn có nhiều đau khổ đâu, mà nó là một bộ phim sẽ gợi cho bạn nhớ lại những hoài ức, những kỉ niệm của tuổi trẻ,  ngay trước khi cả giai đoạn dậy thì của bạn bắt đầu”.

Ngay sau đó nam diễn viên đã có những chia sẻ thật lòng về mối tình đầu của mình, anh nói: “Hồi còn đi học, tôi đã từng rất thích một bạn nữ chung lớp, cô ấy có làn da trắng rất đẹp. Tôi vẫn còn nhớ tên của em ấy. Không cần nhất thiết phải là mối tình đầu, nhưng tình cảm đó là một trải nghiệm không bao giờ quên, nơi tôi đã thích một người phụ nữ khác không phải mẹ của tôi.”

Đối với tình yêu đích thực đầu tiên của mình, anh nói rằng: “Lần đầu tiên tôi trải qua mùi vị của sự thất tình là khi tôi học trung học. Nó thực sự rất buồn đó, nhưng bây giờ mỗi khi tôi nhớ đến khi nhìn lại, bỗng thấy cảm giác thật khác, không còn buồn nữa. Tôi nghĩ rằng tình yêu đầu tiên thường là những ký ức mạnh mẽ, đẹp đã, và không kém phần đau thương nhất trong tất cả. Khi tôi nghĩ đến tình đầu của mình, tôi thậm chí còn có thể nhớ rõ cả thời tiết lẫn mùi vị của những ngày trung học của tôi”.

high_cut_kang_dong_won

Cuối cùng nam diễn viên nổi tiếng đã có những nhận xét về nữ diễn viên sẽ đóng cặp trong bộ phim điện ảnh mới của mình, tân binh Shin Eun Soo, “Không có nhiều chủ đề để nói chuyện cùng cô ấy [Eun Soo], bởi vậy chúng tôi nói về các nhóm nhạc ca sĩ và thần tượng. Cô bé kể với tôi rằng JYP vừa cho ra mắt một nhóm nhạc nữ. Tôi không biết họ là ai, vì vậy tôi đã đi check xem họ là ai, và đó là khi tôi biết đến TWICE – các cô bé thật xinh đẹp đấy. Sau đó, tôi đã hỏi trêu Eun Soo rằng khi nào thì các bé TWICE sẽ đến thăm phim trường của chúng tôi đây.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *