Home / Tin tức chung / Những viên ngọc quý từng bị SM bỏ lỡ

Những viên ngọc quý từng bị SM bỏ lỡ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vốn nổi tiếng là 1 công ty với rất nhiều nghệ sĩ tài năng, tuy nhiên SM cũng vô tình bỏ lỡ những viên ngọc quý – nay đều là những ngôi sao sáng trên nền nhạc Hàn Quốc. Hãy cùng xem đó là những ai nhé !

G-Dragon

g-dragon-sm

Vâng, chàng trưởng nhóm BIGBANG có lẽ là sự bỏ lỡ đáng tiếc nhất của SM.  G-Dragon được đích thân Lee So Man – ông trùm của SM lúc bây giờ tuyển chọn vào. Trong 1 cuộc phỏng vấn anh tiết lộ mình từng chơi với các tiền bối Shinhwa và cùng tập luyện với S.E.S và BoA. Tuy nhiên, sau đó G-Dragon lại rời công ty. Và kết quả sau đó ai cũng biết, anh bén duyên với YG và trở thành thành viên của BIGBANG – hiện tại anh là một trong những ngôi sao quyền lực nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc.

T-ara Soyeon 

soyeon-sm

Được biết Soyeon xem tí nữa là được debut cùng  với SNSD, thậm chí cô còn có tên trong danh sách thành viên chính thức. Tuy nhiên vì 1 số lí do mà cô không được cho ra mắt. Soyeon đã rất thất vọng vì cô đã tập luyện rất chăm chỉ. Cuối cùng cô rời khỏi SM và hiện tại Soyeon là 1 thành viên của nhóm nhạc Tara.

BTS Jin

bts-jin

Anh chàng Jin của chúng ta trong 1 lần đi dạo phố thì nhận được đề nghị làm thực tập sinh của SM. Tuy nhiên anh đã ngay lập tức từ chối vì nghĩ đó là 1 trò đùa !? Tuy nhiên với tài năng của mình, anh đã trở thành 1 thành viên của BTS – một trong những nhóm nhạc nổi nhất hiện nay. Nhưng mà cứ thử tưởng tượng nếu Jin đồng ý, có lẽ bây giờ chúng ta đã có EXO JIN.

Lee Hyori

leehyori_3

Biểu tưởng gợi cảm của Kpop. Lee Hyori khi còn trẻ cũng từng là 1 thực tập sinh của SM. Tuy nhiên sau đó cô không thấy khả năng phát triển của mình ở SM nên đã ra đi. Nếu không chúng ta sẽ không có Fin.K.L Hyori mà sẽ là S.E.S Hyori.

Zico

zico1

Chàng rapper tài năng của BLOCK B. Ít ai biết rằng trước đó anh đã thi tuyển vào SM, tuy nhiên lại thất bại. Có lẽ đây chính là may mắn của anh, hiện tại anh đã trở thành 1 trong những rapper trẻ tuổi tài năng nhất của Hàn Quốc.

Jessi

jessi-snsd

Cô nàng nóng bỏng Jessi từng thi tuyển vào SM và được chọn. Tuy nhiên sau đó cô nhận thấy công ty không phù hợp với định hướng phát triển của bản thân nên đã từ chối. Thậm chí, cô nàng tiết lộ trên  ‘Radio Star’ mình từng học chung trường với Jessica, Tiffany và đáng lẽ ra được debut với SNSD ?! Thật đáng ngạc nhiên phải không nào.

 

Những viên ngọc quý từng bị SM bỏ lỡ
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lý do tại sao YG bị gọi là ‘ổ tội phạm’: Có ít nhất 7 nghệ sỹ hoặc nhân viên dính tới scandal ma tuý, cần sa!

Share now~FacebookTwitteremail YG hiện là công ty giải trí giữ kỷ lục về số ‘gà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.