Home / Thần tượng Kpop / [Khi xưa sao bé] Cùng ngắm ảnh quá khứ của BLACKPINK – 4 cô nàng xinh đẹp nhà YG

[Khi xưa sao bé] Cùng ngắm ảnh quá khứ của BLACKPINK – 4 cô nàng xinh đẹp nhà YG

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi vừa mới ra mắt, nhan sắc của 4 thành viên trong nhóm BLACKPINK đã khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. có thể nói đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG có nhan sắc đồng đều và xinh đẹp đến như vậy.

Cả 4 thành viên Black Pink đều có nhan sắc vượt trội. Ngoài Jiso là visual của nhóm, 3 cô gái còn lại cũng có nét đẹp rất riêng và quyến rũ. Netizen Hàn nhận xét, Black Pink chính là phiên bản nâng cấp của 2NE1, giọng hát nội lực và visual thuộc top của nhà YG nói riêng và các nhóm nhạc nữ nói chung.

Ảnh quá khứ của Jisoo

Cô nàng là người đảm nhận vai trò visual của nhóm, Jisoo vốn đã nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp của mình từ khi chưa debut. Chính vì vậy, những hình ảnh hồi trẻ của cô xuất hiện nhiều trên mạng.

jisoo-hinh-hoi-tre

Những hình ảnh thời đi học của cô nàng Ji Soo nhận được rất nhiều lời tán dương của cư dân mạng. Mọi người đều cho rằng cô nàng chưa từng trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào. Với phong cách đơn giản với kiểu đầu nấm nổi tiếng, gương mặt nhợt nhạt nhưng bù lại đường nét và khí chất không lẫn đi đâu được.

jisoo-hinh

jisoo-tre-mang

Ảnh quá khứ của Lisa

Lisa là thành viên ngoại quốc duy nhất của nhóm, cô nàng người Thái Lan, ở cô có phong cách và thần thái của người nổi tiếng dù mới 16 tuổi. Mái tóc nhuộm sáng là đặc điểm giúp cô nàng nổi bật trên sân khấu. Cô thành thạo tiếng Anh và Hàn, có thể xem Lisa như là gương mặt của nhóm ở quốc tế.

lisa

lisa-hoi-tre

Chính YG đã tung ra ảnh quá khứ của Lisa ra. Khi ấy, nhiều người tưởng cô sẽ có phong cách tương tự với Amber của F(x). Lúc đó, cô nàng để tóc tém, phong cách tomboy, đôi mắt to là đặc điểm được chú ý.

dance

lisa-dance

Ảnh quá khứ của Rose

rose-tre

Khi ảnh được tung ra, có khá nhiều người cho rằng Rosé đã cắt mắt 2 mí so với hiện giờ. Tuy nhiên, việc cắt mí không phải là vấn đề quan trọng. Vì có rất nhiều sao nữ cũng chỉnh sửa mắt và tự tin thừa nhận điều đó

rose

Ảnh quá khứ của Jennie

jennie-nho jennie-sexy

Jennie được khen ngợi nhiều với phong cách cực quyến rũ trên sân khấu. Cô nàng cũng được nhận xét là sở hữu nét đẹp tự nhiên từ nhỏ đến lớn, vẫn các đường nét cũ, không có gì thay đổi nhiều.

jennie

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 2/2019: Jennie (Black Pink) vẫn hot nhất, tân binh 1 tuần tuổi ITZY chứng tỏ sức hút khủng

Share now~FacebookTwitteremail Đáng chú ý là cả 5 thành viên của ITZY dù mới debut …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *