Home / Tin K-Drama / SJ Yesung chính thức xác nhận tham gia phim Voice

SJ Yesung chính thức xác nhận tham gia phim Voice

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, anh chàng Yesung của nhóm Super Junior vừa xác nhận sẽ tham gia 1 bộ phim trinh thám mới tên là Voice. Trong phim, anh sẽ vào vai Oh Hyun Jo, maknae của đội hình “Golden Time” ở trung tâm khẩn cấp. Đây là drama thứ hai của anh chàng sau bộ phim”Awl” của đài JTBC.

Nội dung của phim xoay quanh Moo Jin Hyuk (Jang Hyuk) – một thám tử nổi tiếng đã từng phá nhiều vụ án hóc búa, nhưng kể từ khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt, cuộc sống của Jin Hyuk bị đảo lộn. Anh phải sống trong sự dằn vặt vì không thể bảo vệ vợ mình, và luôn tìm kiếm cơ hội để vạch trần kẻ sát nhân.

Nữ chính Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) tốt nghiệp học viện cảnh sát với số điểm cao. Cô nàng bắt đầu làm việc tại trung tâm khẩn cấp 112. Khi đang trong quá trình làm việc, cô phát hiện người cha cảnh sát trưởng của mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt nên hợp tác với Jin Hyuk để tìm kiếm kẻ đã gây nên những cái chết đau thương cho gia đình của cả hai.

Bộ phim “Voice” sẽ được lên sóng vào tháng 1/2017 trên đài OCN. Trước đây, có thông tin nữ diễn viên Bae Doo Na và Chun Woo Hee từng từ chối vai diễn Kang Kwon Joo.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.