Home / Thần tượng Kpop / Ai là bạn trai của Seulgi nhóm Red Velvet và những câu chuyện tình cảm xung quanh cô

Ai là bạn trai của Seulgi nhóm Red Velvet và những câu chuyện tình cảm xung quanh cô

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Seulgi là một nữ ca sỹ Hàn Quốc. Hiện cô là thành viên nhóm nhạc thần tượng nữ Red Velvet với vai trò ca sỹ dẫn (Lead Vocalist) và vũ đạo chính (Main Dancer).

seulgi_red_velvet_00

Seulgi đã là thực tập sinh trong 7 năm trước khi debut cùng với Red Velvet. Trước khi debut, công ty quản lý cô, SM Entertainment, đã ra mắt cô trong một vài clip ngắn.

Seulgi tiết lộ ca hát là niềm đam mê của cô và cô vẫn thường đi hát karaoke cùng bạn bè vào thời gian nghỉ. Thần tượng của Seulgi chính là nữ ca sỹ tài năng da màu Beyonce.

Trong quá khứ, Seulgi từng gặp tai nạn xe hơi cùng với một thành viên trong Red Velvet, Yeri. Cả hai khi đó đang trở về ký túc xá và chiếc taxi chở họ đã bị một chiếc xe tải tông vào. May mắn thay, Seulgi và Yeri chỉ bị một ít trầy xước.

Bạn trai – Người yêu

Trong một cuộc phỏng vấn, Seulgi thú nhận cô hiện vẫn độc thân và cảm thấy khá hối hận khi chưa từng hẹn hò anh chàng nào bao giờ.

Nhưng ngay cả khi như vậy không có nghĩa là Seulgi không có cảm xúc, Seulgi nói cô đã đổ trước một vài nhân vật nam chính trong các drama, ví dụ như anh chàng Jo Jung Suk trong Ma Nữ Đáng Yêu (Oh My Ghost).

KyuHyun và Seulgi

Ngoài ra, anh chàng KyuHyun với sự quyến rũ không thể chối cãi cũng từng bị Seulgi đốn tim. KyuHyun từng đề cập đến Seulgi và bày tỏ thiện cảm đối với cô. Anh từng gửi một lời chúc tới Seulgi trong chương trình Radio Star: “Seulgi ơi, em thực tập có tốt không. Anh chúc em thành công và anh sẽ luôn ủng hộ em.”

kyuhyun_seulgi_super_junior_red_velvet

KyuHyun lúng túng khi nhắc đến Seulgi.

Rất nhiều fan của cả ai trở nên háo hức, phấn khích với hành động của em út Super Junior nhưng có vẻ mọi chuyện chỉ dừng ở mức tình bạn đối với Seulgi.

Trong một show truyền hình sau đó ít lâu, Seulgi cho biết anh KyuHyun là một người tốt bụng và cô tôn trọng anh. Điều này có thể nói rằng, KyuHyun đã vào khu vực friendzone trong trái tim của Seulgi, cô chỉ coi anh là bạn, đồng nghiệp.

Jimin và Seulgi

Cô và anh chàng Jimin nhóm BTS là 1 cặp đôi rất được nhiều người ưa thích, và giữa 2 người cũng từng có những hành động khiến fan phải bán tin bán nghi à nha. Thậm chi fan của cặp đôi tự phát này còn làm những clip để gán ghép cặp đôi tuyệt đẹp này. Điều quan trọng là Jimin hay Seulgi chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận điều này, vì thế biết đâu họ đang hẹn hò nhau thật đúng không :3

Tuy vậy, Seulgi cho biết cô chưa từng hẹn hò với ai trong quá khứ. Cô hiện đang muốn dồn hết sức lực lẫn thời gian để tập trung cho sự nghiệp của bản thân.

Mặc dù Seulgi đã thừa nhận như vậy nhưng chúng ta có chắc đó là sự thật hoàn toàn?

Mẫu người đàn ông lý tưởng

Seulgi từng là mẫu bạn gái lý tưởng của KyuHyun nhưng tiếc thay KyuHyun không phải là một mẫu hình lý tưởng của Seulgi.

Seulgi cho biết cô ngưỡng mộ KyuHyun, nói rằng anh là một chàng trai tốt và cô tôn trọng anh như mọi tiền bối khác. Tuy nhiên, Seulgi tiết lộ cô không phải là một fan hâm mộ đối với các chàng trai mắt hai mí.

Seulgi thích một chàng trai có tính cách thoải mái khi nói chuyện và thường hay cười. Có lẽ, hình mẫu lý tưởng có thể quyến rũ được Seulgi chính là những anh chàng quyến rũ và dễ thương như Kang Dong Won, Jo Jung Suk.

Quan điểm về hôn nhân

Seulgi chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề hôn nhân. Vì cô chưa từng hẹn hò với ai nên rất khó để cô có thể hình dung cuộc sống hôn nhân như thế nào.

Chừng nào Seulgi còn tập trung cho sự nghiệp thì chừng đó vấn đề tình yêu phải xếp hàng chờ đợi đối với cô. Và Seulgi vẫn còn rất trẻ để có thể nói về vấn đề hôn nhân.

Cuộc hẹn hò lý tưởng

Có vẻ như Seulgi là một người sành ăn. Khi cô xuất hiện trong show “Wednesday Food Talk”, cô tâm sự rằng cô muốn ăn rất nhiều thứ.

Một cuộc hẹn hò lý tưởng đối với Seulgi có thể là một chuyến du ngoạn thưởng thức, khám phá các món ăn địa phương bởi vì trước đây Seulgi từng nói mẫu người lý tưởng của cô là Jo Jung Suk và trong một drama, anh vào vai một đầu bết chuyên đi thưởng ngoạn các món ăn cũng như trông rất cool khi diễn những cảnh nấu ăn.

Suy nghĩ của fan

Nhiều fan của Seulgi cảm thấy sốc khi cô tuyên bố từ khi sinh ra cho tới hiện tại cô chưa từng hẹn hò với ai.

Seulgi là một cô gái có ngoại hình, tài năng và tính cách cực kỳ dễ thương nhưng có lẽ cô đang chờ đợi Mr. Right của đời mình và cô không muốn trái tim ai phải tan vỡ khi cô không chắc chắn về tình cảm của mình với họ.

 

 

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Âm nhạc của SM lên ngôi tại top 50 ca khúc B-side hay nhất K-pop

Share now~FacebookTwitteremail Các nghệ sĩ nhà SM đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *