Home / Tin Kpop / Nghi vấn lừa đảo việc EXID về Việt Nam, CEO của Krowdpop đã ăn hết tiền concert EXID.

Nghi vấn lừa đảo việc EXID về Việt Nam, CEO của Krowdpop đã ăn hết tiền concert EXID.

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone
Loading...

Krowdpop một lần nữa rơi vào cuộc tranh cãi lớn khi một nguồn tin nội bộ đã tung ra đoạn chat chứng minh công ty này đã ko còn khả năng tổ chức tiếp concert sắp tới có EXID tại Việt Nam.

exid

Vào ngày 4 tháng 11, công ty có tên Krowdpop EXID đến Việt Nam vào ngày 10 tháng 12. Nhờ vào 5000 fan bình chọn mang nhóm nhạc đến đất nước.

Tuy nhiên, sự kiện này nhanh chóng nảy sinh rất nhiều vấn đề gây tranh cãi mà đến nay vẫn chưa hề có 1 thông báo chính thức nào từ phía Krowdpop và thậm chí họ bỏ lơ mọi câu hỏi của fan, để chính Banana Culture (Công ty của EXID) phải đứng ra làm dịu dư luận.
Lời nhắn của Banana Culture cho biết họ vẫn chưa xác nhận EXID có về Việt Nam hay ko, và về việc này vẫn đang làm việc chặt chẽ với phía tổ chức.

exid-lua-dao

Một người trong cuộc đã quyết định bước ra làm rõ, tiết lộ hết những thông tin quan trọng về tour diễn này và về cái công ty gọi là Krowdpop. Các thông tin rò rỉ cho thấy, lão CEO của Krowdpop, là Richcard Choo, đã thuê vợ mình là Yeri Oh, làm nhân viên chủ chốt của công ty.

Bà Yeri Oh đã gửi một tin nhắn đến group chat của các nhân viên thuộc Krowdpop Vietnam rằng : “Tôi đã nhận thấy tình hình hiện tại đang như thế nào… chúng tôi không đủ kinh phí để trang trải cho chương trình nữa…”

Tin nhắn của Yeri Oh đã vạch trần rõ nét sự vô trách nhiệm trong các hoạt động tài chính của Richard, hắn có thiên hướnyg luôn đổ tội cho người khác vì những thất bại này tiếp nối những thất bại khác ngoại trừ chính bản thân hắn, thao túng tâm lý những người theo chân hắn, khinh bỉ các nhân viên và đối tác của hắn, thậm chí hắn còn thể hiện rất rõ sự khinh thường và coi nhẹ của mình đến các fan

Vào ngày 18 tháng 11, các nhân viên của Kdrowdpop Việt Nam đã yêu cầu rằng [Kdrowdpop CEO] Richard Choo phải gánh nhận toàn bộ trách nhiệm. Mặc dù đây là lần đầu tiên mà một dự án KPOP UNITED lại bị công chúng ném đá dữ dội đến thế, nhưng Yeri Oh vẫn cãi chày cãi cối rằng nguyên do phát sinh là vì trong những show trước đó do họ tổ chức đã phát sinh ra một số “sai sót”, dẫn đến kết quả rằng dường như nội bộ công ty này đang trải qua thời khắc “thất bại và mất mát” đồng thời phải ình. “Mỗi lần mà việc tổ chứcgánh chịu những phản ứng dữ dội từ chính các nhân viên của m show phát sinh ra vấn đề gì là mấy ba mấy má nọy nhân viên lại đổ hết tội lỗi lên đầu Richard của tui và ngoáy mông rời khỏi công ty vậy đó”, bà ta bộc bạch trong tin nhắn của mình. “Cái vòng tròn lẩn quẩn này nó cứ xoay vòng như thế đấy”. Trước đó KPOP UNITED đã chịu trách nhiệm tổ chức cho tour diễn ở Mỹ vào năm 2014 của Teen Top, cũng như show “Unite the Mic” vào năm 2015 ở Canada.

exid-lua-dao-message

Thông tin chấn động nhất về tour diễn và hiện trạng của Kdrowdpop được hé mở trong tin nhắn nhóm mà Yeri Oh gửi đến các nhân viên hiện tại của công ty

Dưới đây là nội dung tin nhắn mà bà ta đã gửi đến các nhân viên:

Hỡi D****, P*****, H***** và A*. Tôi hiểu rất rõ tình huống hiện tại của chúng ta. Tôi hiểu là chúng ta không có tiền để gánh nổi cái show này. Các người cũng đã nói với tôi rằng đây là cái bẫy do Richard vạch kế hoạch từ trước. Nhưng các người lại thực sự nghĩ rằng đây chỉ là một CÁI BẪY mà RICHARD đã lập ra trong suốt thời gian vừa qua sao?

Ủa chứ bộ Richard đã LÊN KẾ HOẠCH để không có đủ tiền chạy cái show này hả? Không hề nhá

Bộ Richard đã LÊN KẾ HOẠCH để cái nền móng của chúng ta phát triển như cứt và làm cái app pheo lòi đó cho show đầu tiên của chúng ta sao? Đéo nhá

Rồi Richard đã VẼ RA cái mớ lộn xộn với TGM Events hả? Cũng nô hề nhá

Xong rồi cũng chính Richard đã DỰNG LÊN cái sân khấu chết tiệt đó cũng như khiến cho các fan tức giận đột ngột ư? Câu trả lời vẫn là không nhá

Chuyện cũng đã rồi và anh ấy sẽ cố gắng để tìm ra giải pháp giúp chúng ta vượt qua được đống hỗn độn này

Mỗi lần có chuyện không hay xảy đến với show, tất cả các người lại tìm cách đổ vấy lên đầu Richard và phắn khỏi công ty. Cái chu trình chết tiệt này vẫn luôn lặp lại như một vòng tròn lẩn quẩn

Tôi đã ở bên Richard được hơn 3 năm rồi. Và tôi cũng đã được chứng kiến những chuyện xảy ra trong công ty này ngay từ show đầu tiên của Kdrowdpop

Richard vẫn chưa từng lừa đảo hay cố tình làm những việc sai trái cho bất cứ ai cả. Nếu anh ấy thật sự như thế, tôi đã không ở cạnh anh ấy cho đến tận hôm nay rồi. Tôi vẫn cạnh bên anh ấy vì tôi biết rõ sự thật đằng sau mọi chuyện xảy ra ở công ty này. Chả lẽ là, tôi điên sao? Hay là tôi bị ngu hả??

Anh ấy thậm chí đã gánh lấy tất cả những lời chửi bới vì TGM Events (một công ty mà anh ấy không hề liên quan gì đến) mà không nói một lời ( cho đến tận khi nó bắt đầu gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến show của chúng ta). Công ty Banana cũng đã chứng thực lại với quản lý của BTS và họ thậm chí đã đăng tải một thông báo ủng hộ chúng ta trên trang official fan club của họ, rằng họ đã xác nhận lại mọi chuyện ở Hàn Quốc, và rằng các fan đã lầm lẫn về Kdrowdpop. Đó là lý do mà ngọn lửa thiêu đốt TGM Events đã hạ nhiệt đấy

Và cho tất cả những nhân viên cũ, ai đã nói xấu Richard, đã làm hại công ty, ông ấy đã bỏ qua hết và ko trách móc gì.
Tôi biết ko ai muốn nhận trách nhiệm về cái địa điểm biểu diễn đó. Và các bạn cũng ko phải làm vậy. Richard sẽ đảm bảo ko ai phải nhận trách nhiệm cho việc này. Richard sẽ nhận hết lỗi về ông ấy nên các bạn ko cần phải xin lỗi.
Tôi biết các bạn đều tin Richard là 1 người tốt. Vì vậy mà các bạn mới đặt hết niềm tin và sự kính trọng vào ông ấy từ ban đầu. Cảm nhận về 1 con người ko thể bị chỉnh sửa được. Các bạn đã thấy rõ nhân cách tốt đẹp của ông ấy mà. (Ừ tốt lắm ) =))

Các bạn nói Krowdpop chỉ là 1 trò chơi? Nhưng mà trò chơi các bạn nói là gì?
Các bạn nói đội ngũ này chỉ là 1 công cụ để các bạn kiểm soát. Kiểm soát để làm gì? Để dẫn đến thất bại?
Tiền được ứng trước rồi nên tất cả các nhân viên của Krowdpop đều được trả lương (ngoại trừ Richard và tôi)
Richard chỉ muốn mọi người được hưởng lương và tiếp tục làm việc để thực hiện thành công chương trình này. Thế đây là “trò lừa đảo” sao?
Nếu tất cả chỉ là trò lừa đảo của Richard thì tại sao ông ấy lại dựng nên nó khi nó chỉ đem đến cho ông ấy mất mát và thất bại? (Vì chưa đủ trình :)))))

Thậm chí đến tiền tiết kiệm cho đám cưới của chúng tôi cũng đã được dùng trả lương cho các bạn vào tháng 8. Nếu Richard chỉ đang lừa đảo thì tại sao tôi lại phải hy sinh như thế này?
Bạn nói rằng Richard chỉ đang cố xoa dịu mọi người vào cuối tuần để có thời gian dựng nên câu chuyện này vào hôm nay. Huh? Thật vậy luôn sao?
Richard sẽ bảo vệ các bạn trước, cho dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đó là tất cả những gì mà bây giờ ông ấy lo lắng. Xin cho ông ấy 1 cơ hội và ngưng cái trí tưởng tượng của các bạn lại đi. Bạn không cần giết ông ấy trước để bạn được sống đâu vì ông ấy sẽ chết trước để bạn được sống. Vì vậy không cần lo lắng nữa.”
Tháng 9/2016: Khi Krowdpop kí hợp đồng với EXID. [Krowdpop CEO] Richard đã không công bố rằng ông ấy không có tiền để chi trả các chi phí hoặc đặt cọc cho show diễn đó. Vì vậy nhân viên đã hiểu lầm và nghĩ là công ty có tài chính vững mạnh và sẽ đạt được thành công lớn trong lần này.
Báo cáo sẽ được đăng tải trên Koreaboo 1 cách chi tiết về việc tham nhũng, lạm dụng tài chính và hành vi đối xử không đúng mực với các K-pop fans của những công ty sản xuất K-pop. Báo cáo sẽ được đăng tải vào tháng 12/2016 hãy tiếp tục đón chờ.

————————————–
Source: CCCE + LEGGOVN + koreaboo

Có phải bạn đang tìm:

  • Exid ve viet nam
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone
Loading...

About Mad Sheep

Check Also

Solji tâm sự “EXID sẽ gần như giải tán nếu như Up & Down thất bại”

Share now~ Loading... Hiện tại, đại tỷ Solji vẫn đang dưỡng bệnh. Tuy nhiên các fan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM