Ai là bạn gái Taeil nhóm NCT và tất tần tật những chuyện tình cảm của anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Taeil – nhóm NCT?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

taeil_nct

Taeil sinh ngày 14 tháng 6 năm 1994 tại Seoul, Hàn Quốc. Tên thật của anh là Moon Taeil và anh hiện là thành viên có chất giọng tốt nhất trong NCT. Hiện NCT được chia ra làm 3 nhóm phụ: NCT Dream, NCT 127, NCT U và Taeil hiện là thành viên của NCT 127 và NCT U.

Trước khi debut cùng NCT, Taeil là thành viên của dự án âm nhạc SM Rookies (một dự án đào tạo các thực tập sinh của SM trước khi debut).

Bạn gái – Người yêu

Taeil hiện tại chưa có bạn gái do anh đang tập trung vào sự nghiệp cũng như môi trường làm việc, các điều khoản giữa anh và công ty quản lý (thông thường các công ty như SM, JYP, YG sẽ có điều khoản không cho các nghệ sỹ của mình có bạn gái hoặc công khai danh tính bạn gái của mình trong vài năm đầu sau khi debut).

Taeil từng nói anh muốn kết hôn vào năm 34 tuổi và anh sẽ hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp trước mốc thời gian này.

Mẫu bạn gái lý tưởng

Taeil là một anh chàng nhút nhát, có vẻ hơi khó hiểu và là người ít nói nhất so với các thành viên khác mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

Tuy vậy anh lại là thành viên có chất giọng tốt nhất trong nhóm. Các khán giả thường bị choáng bởi giọng ca tuyệt vời của anh mỗi khi xem anh biểu diễn.

Do Taeil rất kiệm lời nên khi được hỏi về hình mẫu bạn gái lý tưởng, anh chỉ đưa ra một lời nhận xét chung chung: “Tôi thích một cô gái dễ thương.”

Taeil là thành viên lớn tuổi nhất trong NCT nên anh thường xuyên chăm sóc, đối xử tốt với các đàn em trong nhóm. Có lẽ vì vậy, anh sẽ muốn là người chiếm ưu thế trong chuyện tình cảm.

Quan điểm về hôn nhân

Taeil chưa hề tiết lộ suy nghĩ của anh về hôn nhân nhưng anh từng tuyên bố anh sẽ kết hôn vào năm 34 tuổi. Hiện anh đang 22 tuổi và các cô nàng yêu mến Taeil chắc chắn phải đợi 11 năm nữa mất thôi.

Do Taeil thật sự là một người nhút nhát và có trách nhiệm với những việc mình làm (chăm sóc các thành viên khác lẫn trong công việc) nên chắc chắn khi kết hôn, Taeil sẽ là một người chồng tốt.

Cuộc hẹn hò lý tưởng

Taeil rất thích nghe nhạc, xem phim và anh đã chơi guitar ngay từ năm 17 tuổi. Điều này cho thấy anh là một người khá lãng mạn và mơ mộng. Có lẽ khi hẹn hò, anh sẽ thích một không gian trữ tình đi cùng với những bản nhạc nhẹ nhàng, thơ mộng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chưa chính thức ra mắt, album debut của girlgroup FNC đã bị tố đạo nhái concept của NCT 127

Share now~FacebookTwitteremail Các fan của NCT đã đưa ra lời tố đạo nhái đối với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *