Tin đồn tình cảm của Suga BTS. Bạn gái của Suga là ai ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Suga – Min Yoongi nhóm BTS?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

suga_bts

Suga tên thật là Min Yoongi, mộ thành viên, rap chính (Main rapper) trong nhóm nhạc nam thần tượng đang làm mưa làm gió BTS. Suga sinh ngày 9 tháng 3 năm 1993 và đã tốt nghiệp trường đại học Global Cyber chuyên ngành nghệ thuật sân khấu và biểu diễn.

Suga là một chàng trai có nhiều đam mê âm nhạc, anh có ước mơ làm “bá chủ” thế giới với những sản phẩm âm nhạc của mình. Suga được mọi người cho là người “Bố” trong BTS, anh là người chuyên sửa chữa các thiết bị hỏng hóc ở ký túc xá và là một chuyên gia tâm lý – chuyên động viên, an ủi lẫn gửi gắm những lời khuyên thích hợp cho các thành viên còn lại.

Bạn gái – Người yêu

Cô bạn gái bí ẩn của Suga

Giới truyền thông xứ Hàn có một thời gian đồn đoán về bạn gái của Suga nhưng chúng thực sự không rõ ràng vì không có bất cứ một hình ảnh lẫn tên gọi của cô gái được đưa ra. Một số người bạn thân thiết của Suga còn cho rằng Suga thật sự có bạn gái nhưng anh đã giấu kín.

Từ trước tới hiện tại các fan của Suga lẫn BTS luôn có sở thích lùng sục tìm kiếm lẫn ghép những hình ảnh thần tượng của mình với các cô gái nhằm chứng minh họ  đang trong tình trạng hẹn hò. Sự thực là Suga hiện tại rất bận rộn với các hoạt động nghệ thuật của mình, thậm chí trong một cuộc phỏng vấn, các thành viên BTS cho biết lịch trình của họ quá kín đến nỗi đôi khi nhóm không có thời gian để chăm sóc bản thân.

Suga từng nói về tiêu chuẩn hình mẫu bạn gái của anh nhưng cho tới lúc này, các Netizens lẫn truyền thông xứ kim chi vẫn chưa tìm được ai phù hợp với suy nghĩ của anh. Có lẽ với những thành công rực rỡ của BTS vào lúc này, Suga đang rất hạnh phúc với công việc của mình và anh cũng có rất nhiều trách nhiệm với vai trò Rap chính trong BTS nên chắc chắn anh không có đủ thời gian để tìm kiếm một nửa của mình.

Mẫu bạn gái lý tưởng

Suga cho biết mẫu người lý tưởng của anh phải có những tính cách, phẩm chất y chang anh, nội tâm và tinh tế. (Một số Netizens bình luận rằng có lẽ Suga thích bản sao của chính mình rồi =)))

Trong một cuộc phỏng vấn khác, anh cho biết hiện tại đang tìm kiếm một cô gái yêu âm nhạc, đặc biệt thể loại Hip Hop, ghét hộp đêm – bar – club và sẽ rất tuyệt nếu cô gái có dáng người mảnh mai, thích mặc skinny jeans và hay đeo tai nghe.

Quan điểm về hôn nhân

Dù đã đóng một số drama về hôn nhân gia đình nhưng Suga không có một suy nghĩ, quan điểm rõ ràng về vấn đề này, có lẽ là vì anh hiện quá bận rộn với các hoạt động của BTS.

Cuộc hẹn hò lý tưởng

Có một fun fact của Suga khi anh nói mình thích hẹn hò với bạn gái tại nhà và cả hai sẽ thưởng thức một ly rượu vang và cùng nhau lắng nghe những bản nhạc ưa thích nhất của hai người. Có lẽ ý tưởng hẹn hò lạ lùng này xuất phát từ lý do anh từng mong muốn bạn gái của là một người yêu âm nhạc. (Ngoài ra Suga là một người không thích đi ra ngoài lắm.)

Tất cả những gì anh muốn là ở một nơi có thể thư giãn và ngồi thưởng thức những bản nhạc Hip Hop. Kể từ khi Suga theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, anh không có một suy nghĩ nào khác ngoài tập trung hoàn toàn cho âm nhạc. Suga nói anh chỉ mong muốn được ở nhà trong thời gian nghỉ ngơi và hơn là dạo phố.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *