Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Cùng điểm qua các cặp đôi ca sĩ – diễn viên của làng giải trí Hàn

Cùng điểm qua các cặp đôi ca sĩ – diễn viên của làng giải trí Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cả 2 làm việc ở hai lĩnh vực khác nhau và đều đạt thành công nhất định, các cặp đôi này vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ và ganh tị vì tình cảm chân thành và độ đẹp đôi đáng ngạc nhiên!

Làng giải trí Hàn tất nhiên là không thiếu các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy vậy, có những cặp đôi cùng là ca sĩ/thần tượng, cũng có những couple cùng là diễn viên. Việc 2 người yêu người cùng làm chung trong một ngành nghề giúp các sao Hàn có thể dễ dàng đồng cảm và ủng hộ nhau trong công việc.

Song song với việc đó, làng giải trí Hàn Quốc cũng không thiếu những chàng là diễn viên, nàng là ca sĩ thần tượng hay ngược lại. Dù không có chung lĩnh vực hoạt động, nhưng độ đẹp đôi và sự hỗ trợ lẫn nhau của họ cũng vẫn đủ khiến fan của 2 người cảm thấy vui cho thần tượng của mình. Hãy cùng 360kpop điểm qua những cặp tình nhân ca sĩ/thần tượng – diễn viên tiêu biểu của showbiz Hàn:

1. Bi Rain – Kim Tae Hee

Đây được xem là cặp đôi quyền lực nhất của ngành giải trí Hàn Quốc hiện nay, bởi cả hai đều là những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực của mình, thậm chí là cả thế giới! Độ nổi tiếng của “Hoàng tử một mí” Bi Rain không chỉ gói gọn trong phạm vi châu Á mà còn lan rộng trên toàn cầu và thậm chí vươn đến cả Hollywood. Trong khi đó, mỹ nhân không tuổi Kim Tae Hee lại sở hữu tất cả những yếu tố mà biết bao cô gái khác phải mơ ước: gương mặt đẹp, sự nghiệp diễn xuất đáng nể, học thức tốt, cùng một gia đình hoàn hảo.

bi-kim-tae-hee

Mối quan hệ của cặp đôi này được Dispatch tiết lộ ngay vào ngày đầu năm 2013. Cho đến nay, họ đã có khoảng 4 năm yêu nhau. Mặc dù Kim Tae Hee lớn hơn bạn trai 2 tuổi, nhưng cả hai vẫn khiến công chúng phải ganh tị vì độ đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Bi Rain và Kim Tae Hee thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò tại nhiều địa điểm, thậm chí là đi du lịch cùng nhau. Khán giả đang rất hy vọng vào một cái kết có hậu cho cặp đôi trai tài gái sắc này!

2. Taeyang (Big Bang) – Min Hyo Rin

Lại thêm một cặp đôi chị em khác của showbiz Hàn! Chàng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, đồng thời cũng sở hữu một sự nghiệp solo đáng nể. Nàng là nữ diễn viên trực thuộc JYP Entertainment, được biết đến với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

taeyang-minhyorin

Dù chính thức công bố chuyện tình cảm vào giữa năm 2015, nhưng theo nhiều nguồn tin, cả hai đã yêu nhau từ hồi 2013. Thậm chí, Min Hyo Rin còn tham gia vào MV “1AM” của bạn trai ra mắt năm 2014, và họ đã có những cảnh quay “đốt mắt” người xem trong video này.

Đây là một trong những cặp đôi được netizen ủng hộ nhiệt liệt nhất, vì cả hai đều có đời tư trong sạch và hình ảnh tốt đẹp. Taeyang và Min Hyo Rin cũng thường xuyên nhắc đến đối phương một cách đầy tình cảm trên truyền hình cũng như trong các bài phỏng vấn, đồng thời cả hai cũng không ngại ngần tay trong tay đi du lịch ở nhiều nơi.

3. Lee Min Ho – Suzy (Miss A)

Lee Min Ho đã quá quen mặt với khán giả yêu phim qua một loạt những tác phẩm ấn tượng như “BOF”, “The Heirs”, “City Hunter”,… Anh cũng là một trong những tên tuổi dẫn đầu làn sóng Hallyu, được biết đến rộng rãi trên toàn châu Á. Hiện tại anh đang đóng vai chính trong siêu phẩm “Huyền thoại biển xanh” và được đông đảo người xem yêu thích. Trong khi đó, Suzy nổi tiếng với danh hiệu “Tình đầu quốc dân”. Bên cạnh đó, thành viên Miss A để lại ấn tượng trong cả sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất.

leeminho-suzy

Chuyện tình của Lee Min Ho và Suzy từng khiến cả làng giải trí “chao đảo” khi được Dispatch tiết lộ vào tháng 3 năm 2015. Thậm chí, tờ báo này còn đăng tải hình ảnh cả hai gặp nhau ở nước ngoài.

Dù rất nhiều lần cặp đôi này bị đồn thổi “đường ai nấy đi”, nhưng đến nay Suzy và Lee Min Ho vẫn đang hẹn hò hạnh phúc. Không ít lần người hâm mộ phát hiện cả hai sử dụng đồ đôi, cũng như thường xuyên ủng hộ nhau trong nhiều hoạt động. Thậm chí, Suzy – Lee Min Ho còn được xem là hình mẫu để so sánh của người hâm mộ khi thấy các thần tượng khác hẹn hò 1 ai đó.

4. Lee Sang Yoon – UEE (After School)

Lee Sang Yoon được truyền thông Hàn gọi là “người chồng quốc dân” của đất nước này. Không quá nổi đình nổi đám trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng Lee Sang Yoon cũng để lại nhiều dấu ấn qua các phim như “Cuộc sống tươi đẹp”, “Đôi mắt thiên thần”, “Con gái của bố”,…UEE ban đầu được biết đến với vai trò thành viên After School. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất với những bộ phim như “You”re Beautiful”, “Marriage Contract”,…

lee-sang-yoon-uee

Chuyện tình của UEE và Lee Sang Yoon vừa được báo chí tiết lộ vào tháng 5 năm nay. Theo nhiều nguồn tin, cả hai bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2016. Lần đầu gặp gỡ của họ là vào cuối tháng 12 năm ngoái tại lễ trao giải MAMA.

5. Jo Jung Suk – Gummy

Nam diễn viên Jo Jung Suk bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên nhạc kịch. Sau này, anh lấn sân sang phim ảnh bằng vai diễn trong bộ phim “Architecture 101“. So với những người bạn cùng lứa, Jo Jung Suk nổi tiếng muộn hơn. Hiện anh đang là một trong những nam diễn viên hot nhất xứ Hàn với những vai diễn ấn tượng trong “Oh My Ghost”, “Jealousy Incarnate”,… Trong khi đó, Gummy được xem là một trong những diva xuất sắc của Hàn Quốc với giọng hát nội lực và đầy cảm xúc.

jo-jung-suk-gummy

Chuyện tình của Jo Jung Suk và Gummy cũng là điều mà ít người ngờ tới. Họ xác nhận tình cảm vào tháng 2 năm 2015, nhưng đã bắt đầu hẹn hò từ 2013. Tính đến nay, cả hai đã có đến 4 năm yêu nhau.

Kể từ khi hẹn hò, cả hai có nhiều dịp nhắc đến nhau trên truyền hình. Mới đây, họ còn khiến khán giả ganh tị với cuộc trò chuyện ngọt ngào trên “I Live Alone”.

6. Joo Ji Hoon – Gain (Brown Eyed Girls)

Joo Ji Hoon từng “đánh cắp” trái tim của biết bao cô gái khi vào vai Thái tử Lee Shin trong bộ phim “Hoàng cung” đình đám một thời. Sau này, anh tiếp tục thể hiện sự trưởng thành về mặt diễn xuất trong nhiều bộ phim khác. Trong khi đó, Gain là em út của Brown Eyed Girls, đồng thời tạo dựng được dấu ấn riêng trong sự nghiệp solo bằng hình tượng quyến rũ và gợi cảm.

gain-joo-ji-hoon

Joo Ji Hoon và Gain xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 5 năm 2014, sau vài tháng hẹn hò. Trước khi chính thức trở thành người yêu, cả hai đã là bạn bè trong suốt 8 năm. Ji Hoon thậm chí còn góp mặt trong MV “Fxxk U” của Gain với những cảnh quay vô cùng nóng bỏng.

Sau nhiều tin đồn không đáng có, đến nay cả hai vẫn đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm của mình.

7. Lee Dong Gun – Jiyeon (T-ara)

Lee Dong Gun đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Chuyện tình Paris”, “Tìm lại nụ cười”, “Cô dâu nhỏ xinh”,… Jiyeon lại là nữ thần tượng nổi tiếng thuộc nhóm nhạc T-ara, đồng thời cũng thành công trong việc “lấn sân” điện ảnh qua nhiều bộ phim như “Jungle Fish 2”, “Cao thủ học đường”, “Dream High 2”,…

ledonggun-jiyeon

Lee Dong Gun và Jiyeon chính thức xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 7 năm 2015. Dù khoảng cách tuổi tác lên đến 13 tuổi, nhưng cả hai vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì ngoại hình vô cùng xứng đôi. Các fan cũng từng bắt gặp nhiều lần cả hai sử dụng đồ đôi.

8. Jung Kyung Ho – Sooyoung (SNSD)

Jung Kyung Ho là nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều phim như “Xin lỗi anh yêu em”, “Smile, You”, “Heartless City”,… Sooyoung nổi đình nổi đám khắp châu Á với vai trò là thành viên nhóm nữ SNSD. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia diễn xuất và đạt được nhiều thành công nhất định.

jung-kyung-hyun-so-young

Chuyện tình của họ được Sports Seoul công bố hồi đầu năm 2014. Mới đây, cả hai đã kỉ niệm 4 năm yêu nhau trong sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả.

Sau khi cả 2 công khai, họ cũng trở nên thoải mái hơn trong việc hẹn hò ở nơi công cộng. Cả hai không ngần ngại đi ăn, đi xem nhạc kịch cùng nhau, hay nhắc đến đối phương trên truyền hình.

Tổng hợp từ nhiều nguồn

 

[playbuzz-item url=”//www.playbuzz.com/hunglx10/couple-di-n-vi-n-ca-s”]

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Top 15 thần tượng tách nhóm solo giàu thành tích nhất Kpop

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thú vị ở chỗ, tỷ lệ nam – nữ trong top 15 lại …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.