Home / Tin tức chung / Đại diện SBS và Running Man chịu xuống nước, lên tiếng xin lỗi Kim Jong Kook và Song Ji Hyo

Đại diện SBS và Running Man chịu xuống nước, lên tiếng xin lỗi Kim Jong Kook và Song Ji Hyo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, sau khi bị người hâm mộ phản đối vì vụ lùm xùm với Song Ji Hyo và Jong Kook, đại diện SBS đã lên tiếng nói lời xin lỗi chính thức vào ngày 15/12, thông báo như sau :

”Chúng tôi, nhà sản xuất của chương trình Running Man đã thảo luận và lên kế hoạch sẽ phát sóng kì 2 Running Man trong khoảng 10 ngày cuối của tháng 1/2017.

Trong quá trình thảo luận, chúng tôi rất lấy làm tiếc và không ngờ rằng những thông tin liên quan tới việc rời đi của Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã bị lộ ra ngoài, chúng tôi chưa kịp thông báo và nói gì với các thành viên Running Man. Xin lỗi vì đã làm tổn thương Kim Jong Kook và Song Ji Hyo – những người mà chúng tôi coi như là 1 phần gia đình trong 7 năm qua. Thật sự xin lỗi 2 người.

Nhà sản xuất của Running Man cũng rất xấu hổ khi đối diện với các khán giả đã yêu thương Running Man trong một thời gian dài.

Chúng tôi một lần nữa xin khán giả tha thứ vì đã không cân nhắc kĩ càng về việc của Kim Jong Kook và Song Ji Hyo. Chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới những thành viên còn lại của Running Man – họ không biết gì về tin này và chắc hẳn đã cảm thấy rất bối rối.”

Vào ngày 14/12, đại diện công ty quản lý của cả Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đều đồng loạt tiết lộ nhà sản xuất Running Man đã đơn phương quyết định việc hai ngôi sao rời khỏi chương trình, khiến những khán giả lâu năm không khỏi thất vọng vì cách xử sự của nhà sản xuất.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách khách mời & chủ đề các tập phim của Running Man

Share now~FacebookTwitteremail Sau đây là chủ đề các tập phim và danh sách khách mời …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *