Home / Tin tức chung / Các thành viên BEAST quyết tâm ở bên nhau bất chấp chuyện gì sẽ xảy ra

Các thành viên BEAST quyết tâm ở bên nhau bất chấp chuyện gì sẽ xảy ra

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Các thành viên còn lại của Beast đã nói lên những suy nghĩ của mình sau khi Yang YoSeob đăng trên Instagram của mình những kế hoạch trong tương lai của BEAST.

Yoon Doojoon viết: “Mọi người đã chờ rất lâu rồi! Đã có rất nhiều cuộc trò chuyện về tất cả mọi thứ nhưng tôi muốn cẩn trọng trước khi mọi chuyện chính thức được xác nhận. Chúng tôi thật sự xin lỗi vì đã và đang làm cho các bạn phải chờ đợi. Nhưng đây sẽ là nơi mọi thứ bắt đầu! Con đường phía trước sẽ khó khăn, gian nan hơn trước đây nhưng chắc chắn cả nhóm sẽ luôn tiến về phía trước! Vì vậy tôi mong mọi người sẽ ở bên chúng tôi và khi chúng tôi dừng lại vì mọi chuyện trở nên khó khăn, hãy cho chúng tôi một “cú hích” từ đằng sau để chúng tôi biết rằng mọi người vẫn còn đó và luôn trông chờ vào nhóm. Chắc chắn mọi thứ sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin cả nhóm sẽ vượt qua được! Chúc mọi người một ngày tốt đẹp, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe nhé vì trời đang trở lạnh. Chào tạm biệt, rồi chúng ta sẽ gặp nhau trở lại thôi!”

다들 오래 기다리셨죠!! 이런저런 얘기들도 많았지만 확실해지기전까지는 조심하고싶었어요! 기다리게해서 너무너무 죄송합니다 ! 이제 진짜 시작합니다!! 지금까지보다 더 험난하고 더 위험한 길이 될거라 생각하지만 우리가 앞에서 이끌어줄테니 아무걱정 없이 열심히따라오세요! 그러다 우리가 조금힘들어서 멈춰있으면 그때 뒤에서 밀어주세요! 쉽지않겠지만 우리모두 잘 이겨내봅시다!! 좋은하루되시고 감기항상조심하시고 조만만 다같이 만나요!!!!!

A photo posted by Dujun Yoon (@beeeestdjdjdj) on

Yong Junghyung nói trên Instagram của anh: “Ý nghĩa của Aroung US là dù chuyện gì đi nữa, chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng nhau. Đó chính là mục tiêu của cả nhóm tại thời điểm hiện tại. Những ngày sắp tới sẽ rất khó khăn nhưng nhóm sẽ đối mặt với tất cả niềm vui và sự nhiệt huyết của mình, xin cám ơn tất cả  về sự ủng hộ lẫn tình cảm của các bạn, những người luôn ủng hộ BEAST. Tôi muốn gởi lời cảm ơn tới CEO Hong Seung Sung và toàn thể các nhân viên của Cube Entertainment vì đã mang đến những thành công cho BEAST. Thời tiết đang dần trở lạnh, các bạn nên giữ gìn sức khỏe và xin chúc mọi người một ngày tốt lành. BEAST sẽ luôn ở bên các bạn.

'무슨일이 있어도 우리는 함께 하자' 라는 가장 큰 목표를 이뤄냈기에 앞으로 다가올 날들이 쉽지 않더라도 즐겁게 받아들일 수 있을 것 같아요 여전히 우리를 기다려주고 그리워해주는 사랑스러운 그대들이 있으니까? 다섯명이 정말 많이 고민하고 힘들게 내린 결정이지만 만족하시는 분들과 함께 아시워하시는 분들도 당연히 있을거라 생각해요 그부분은 우리가 앞으로 채워나갈거니까 계속 지켜봐주시면 좋겠습니다 처음 우리를 세상에 내 보내주신 홍승성 회장님을 비롯한 큐브엔터테인먼트 식구들 진심으로 감사드립니다?? 날씨 추운데 다들 건강 조심하시고 좋은 하루 보내시길 바래요 ??? #Aroundus 언제나 곁에서 함께하길 바라는 용준형 올림

A photo posted by Yong Jun Hyung (@bigbadboii) on

Lee Gi Kwang viết: “Chúng tôi sẽ khởi đầu lại tất cả với Around US. Đầu tiên tôi muốn gởi lời cám ơn sâu sắc tới tất cả những fan đã và đang yêu mến chúng tôi, những người đã ủng hộ lẫn lo lắng cho tương lai của BEAST cũng như luôn theo dõi sát sao những bước đi của nhóm. Tôi muốn gởi lời cám ơn tói CEO Hong Seung Sung vì đã tạo ra BEAST cũng như CUBE Entertainment. Nếu không có sự giúp sức của ông cũng như các đồng nghiệp tại CUBE, nhóm đã không thể tồn tịa tới ngày hôm nay cũng như quyết định khởi đầu lại này. Và để không phụ lòng mọi người chúng tôi sẽ luôn cố gắn tập luyện và luôn tiến lên phía trước. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục yêu mễn và ủng hộ chúng tôi, nhất định 5 thành viên của Around Us sẽ luôn sát cánh bên nhau. Mong mọi người hãy cẩn trọng vì trời đang trở lạnh đấy nhé!

어라운드 어스에서 다시 한번 새롭게 시작 하게 됐습니다 일단 저희를 좋아해주시고 아껴주시는 많은 팬 분들과 걱정하고 응원하며 끝까지 기다려 주셨던 많은 분들께 감사하단 말씀드리고 싶어요 짧지도 그리고 어찌보면 길지 않을 수 있었던 시간이지만 저희 다섯명을 믿고 그저 기다리기만 해주신 분들께 정말 다시 한번 감사하단 말 전하고 싶네요 회사 식구들과 멤버들 그리고 많은 분들의 노력과 수고가 모여 시작을 알린 오늘 너무 기쁘고 설렙니다 저희 다섯명과 우리 회사 그리고 저희를 아껴주시는 많은 분들 또 비스트를 만들어주신 홍승성 회장님 그리고 큐브 식구들께도 정말 감사하단 말 전하고 싶네요 이렇게 많은 분들의 도움이 없었다면 여기까지 그리고 이런 큰 결정을 하지 못했을 것 같아요 우리와 우리 주위의 모든 사람들이 함께 열심히 일해서 쭉쭉 달려볼까합니다 앞으로도 많은 사랑과 관심가져주시고 항상 함께 만들어가는 저희 다섯 멤버와 어라운드어스가 될께요 많은 기대와 응원과 사랑 부탁 드려요!!^^여러분들 날이 추운데 감기도 조심 하시구요!!!모두들 즐거운 하루 되세요!!!!

A photo posted by GEEK (@gttk0000) on

Son Dongwoon viết: “Cuối cùng, khoảng cách của B2UTYs và BEAST đã trở nên gần nhau hơn. Hi vọng công ty sẽ cho phép chúng tôi tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Mong mọi người sẽ bớt lo lắng hơn vì tất cả chúng tôi đã và đang làm việc với một sự nỗ lực không mệt mỏi. Tôi thật sự hi vọng các B2UTYs sẽ luôn ở bên nhóm và một ngày nào đó chúng ta sẽ đi trên một con đường trải đầy hoa. Tôi thật sự gởi lời xin lỗi và cám ơn đến các bạn vì sự chờ đợi quá lâu này.”

드디어 뷰티와 비스트가 더 가까이 함께할수있는 따뜻한 공간이 생겼습니다. 여러분과 더 많은 소통하면서 같이 키워나갈수 있는 회사 되길 바랍니다. 같이 일하시는분들 역시 저희를 위해 힘써주시고 진심을 다해주시는분들을 만나 여러분들 걱정줄이시구 우리뿐만 아니라 뷰티여러분들도 같이 꽃길 걸어나가길 간절히 바랍니다. 많이 기다리게해서 미안하고 고맙단 이야기 너무하고싶었어요?

A photo posted by @realbeastdw on

Trong bài đăng sau, Son Dongwoon tiếp tục: “Xin gởi lời cám ơn tới CEO Hong Seung Sung và CUBE Entertainment vì đã tạo ra BEAST. ‘Các cậu muốn gì thì cứ nói, đừng có ngại’ và ‘Cám ơn các cậu vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong 7 năm qua’, những câu nói của CEO Hong vẫn đang văng vẳng trong tai của tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực phát triển nhóm để không phụ lòng của ông, CEO Hong.”

또 비스트를 있게 해주신 홍승성 회장님을 비롯한 큐브엔터테인먼트 분들께 감사하다는 말씀 전합니다. 회장님께서 언제든 필요한것 있음 얘기하시라며 7년간 고생했다는 말씀이 아직도 귓가에 맴돕니다. 회장님에게 걱정, 폐끼치지 않게 더 열심히 달려나가는 아티스트 되겠습니다

A photo posted by @realbeastdw on

Hiện Around US đã mở tài khoản của mình trên Naver V App. “Chúng tôi sẽ cố gắng online trên V App nhiều hơn trong thời gian tới. Thật sự là một nơi tốt để gặp gỡ mọi người. Chúng tôi cũng sẽ sớm trở lại với một hình ảnh hoàn toàn khác lạ trong tương lai.”

beast

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM