Home / Tin tức chung / Phán quyết cô gái cáo buộc Park Yoochun 2 năm tù giam vì tội cố tình vu khống và tống tiền

Phán quyết cô gái cáo buộc Park Yoochun 2 năm tù giam vì tội cố tình vu khống và tống tiền

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với việc cố tình vu khống và tống tiền Park Yoochun, cô gái bị kết án 2 năm tù giam, phán quyết sẽ được thực thi vào ngày 17 tháng 1 năm 2017.

yoo-chun

[OSEN = Phóng viên Park Sang-soo] Văn phòng công tố đã kết án 2 năm tù giam đối với cô A, một trong những cô gái nộp đơn tố cáo sai sự thật (vu khống) Park Yoochun. Anh B – đồng lõa với cô A nhận mức án 1 năm 6 tháng tù giam. Đồng phạm xã hội đen C lãnh mức án 3 năm 6 tháng tù giam. Phán quyết sẽ được thực thi vào ngày 17 tháng 1 năm 2017 tới.

Vào chiều ngày 22 tháng 12, tại tầng 4 của Tòa án Trung tâm quận Seoul đã diễn ra phiên tòa xét xử A cùng đồng bọn tội danh vu khống và cố tình tống tiền. Các bị cáo lần lượt được hỏi cung kín và Công tố viên sau khi xem xét sẽ đưa ra bản án cuối cùng hoàn tất vụ án. Kéo dài 2 tiếng 30 phút  và nhằm bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân Park Yoochun cũng như bị cáo, phiên tòa được tổ chức kín, không cho phép phóng viên và những người không liên quan tham dự.

Theo đó, công tố viên yêu cầu bản án đối với các bị cáo như sau:

1) Cô A: 2 năm tù giam.

2) Anh B (tức bạn trai cô A): 1 năm 6 tháng tù giam. Công tố viên phát biểu: “Bạn trai của bị cáo vu khống Yoochun hãm hiếp nhận mức án 1 năm 6 tháng tù giam do đồng lõa sau khi tin lời bạn gái mình.”

3) Anh C (xã hội đen): 3 năm 6 tháng tù giam. Do không những đồng lõa tống tiền vụ án này mà còn phạm thêm những tội khác.

Các bị cáo xin bồi thẩm đoàn giảm nhẹ bản án khi kể chi tiết vụ việc và bày tỏ sự hối hận về những hành vi của mình.

Phán quyết cuối cùng của thẩm phán sẽ được ban hành vào ngày 17 tháng 1 năm 2017.

Park Yoochun vô tội với các cáo buộc tấn công tình dục. Sau khi được tuyên bố trắng án, Park Yoochun cùng công ty quản lý đã nộp đơn kiện và tìm kiếm các biện pháp pháp lý chống lại những người vu khống mình. Các bị cáo vu khống Park sau đó bị giam giữ chờ  xét  xử từ tháng 7.

Lược dịch từ Kites

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *