Home / Tin K-Drama / Hoa kiếm Hwarang Tập 6 : Hé lộ âm mưu ??

Hoa kiếm Hwarang Tập 6 : Hé lộ âm mưu ??

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong Tập 5 của phim Hoa kiếm Hwarang (Hwarang: The Beginning) đã đưa khán giả chứng kiến những tình tiết mới và ngày càng hấp dẫn hơn của bộ phim toàn mỹ nam này.

Trên danh nghĩa là anh em lại ở chung một nhà nên Sun Woo (Park Seo Joon) và Aro (Go Ara) càng có hội gần gũi với nhau hơn. Còn về Sam Maek Jong, anh chàng lại luôn tìm cách gây ấn tượng với người đẹp mọi lúc.

Không chỉ đề cập đến chuyện tình tay 3 giữa Sun Woo, Aro và vị Hoàng đế trẻ tuổi Sam Maek Jong (Park Hyung Sik), trong tập này khán giả cũng thấy được những mưu đồ chính trị bắt đầu được hé lộ.

hwarang-tap-5-go-ara-tim-dap-loan-khi-lo-thay-anh-ho-coi-ao-11-1483423681-width500height267

Hoa Kiếm Hwarang Là bộ phim tái hiện quá trình thành lập và hoạt động của đội quân Hwarang – nhóm thanh niên ưu tú của vương quốc Tân La dưới thời Tam Quốc Triều Tiên, Hoa kiếm Hwarang được mệnh danh là khúc trường ca hào hùng về những thiếu niên tài ba, cùng chung hoài bão, mơ ước, tạo nên đội quân lẫy lừng sử sách…

hwarang-tap-5-go-ara-tim-dap-loan-khi-lo-thay-anh-ho-coi-ao-01-1483423681-width500height500

Tập 6 Hoa kiếm Hwarang sẽ được phát sóng vào tối thứ 3 trên kênh KBS2 (Hàn Quốc). Hiện tại, Hoa kiếm Hwarang tập 6 với bản phụ đề tiếng Việt chất lượng cao đang được phát sóng trên Kphim.info các bạn chú ý đón xem.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *