Home / Tin K-Drama / Huyền Thoại Biển Xanh Tập 14 : Ta sẽ không để quá khứ tái diễn

Huyền Thoại Biển Xanh Tập 14 : Ta sẽ không để quá khứ tái diễn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong Tập trước của phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) được lên sóng trong tuần trước đã khiến khán giả hoang mang tột độ khi hé lộ những tình tiết bi thảm của cặp đôi Huyện lệnh Dam Ryung (Lee Min Ho) – tiền kiếp của Joon Jae và nàng tiên cá Se Hwa (Jeon Ji Hyun) – tiền kiếp của Shim Chung trong quá khứ.

Theo đó, năm xưa Se Hwa từng bị lão Yang (Sung Dong Il) tìm mọi cách để bắt giữ và giết hại cô. Vì muốn cứu Se Hwa, Dam Ryung đã lao xuống biển để đỡ lấy mũi giáo thay người mình yêu. Anh chết trong vòng tay của Se Hwa và khiến cô hết sức đau đớn. Cuối cùng, nàng tiên cá chọn cách tự tử để có thể ở cạnh người yêu mãi mãi.

4r-1352
Hình ảnh Dam Ryung và Se Hwa ôm nhau chết dưới biển đã lấy không ít nước mắt của khán giả.

Quay trở lại thời hiện đại, Joon Jae và Shim Chung tiếp tục có những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau. Cả hai tiếp tục trao nhau những nụ hôn đầy lãng mạn.

Cũng trong tập này, Shim Chung có dịp được gặp gỡ mẹ ruột Joon Jae trên phố khi bà bị giật túi xách, cô nhanh chóng giúp bà lấy lại túi xách từ tay kẻ gian. Sau đó, mẹ Joon Jae còn đến nhà anh cùng với Cha Si Ah, bà ngạc nhiên khi gặp Shim Chung ở đây và hỏi cô “Đây là nhà cháu sao?”. Shim Chung gật đầu xác nhận còn Cha Si Ah thì ghen tỵ ra mặt.

re-1354
Ở nhà Joon Jae, Cha Si Ah cũng phát hiện ra bí mật người giúp việc nhà mình hóa ra lại chính là mẹ ruột mà Joon Jae đang tìm kiếm. Chuyện là Si Ah vào phòng của Joon Jae để để lại lời nhắn cho anh. Tình cờ, cô ta nhìn thấy tấm hình chụp Joon Jae lúc bé bên mẹ. Si Ah nhận ra tấm hình này giống hệt tấm hình để trong phòng cô giúp việc.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra chuyện “động trời” này, việc đầu tiên Cha Si Ah làm lại là… giữ bí mật cho riêng mình. Si Ah đã đưa mẹ Joon Jae đi khỏi nhà anh ngay trước khi anh trở về, làm hụt mất cuộc hội ngộ mẹ con đã được chờ đón từ lâu. Trở về nhà, Cha Si Ah lại khiến người xem “ngứa mắt” hơn khi bắt đầu tỏ ra ngoan hiền, đối đãi tử tế với cô giúp việc mà trước đó cô ta thường xuyên tỏ thái độ hỗn láo, xem thường.

dc-1355

Như vậy, chuyện tình Dam Ryung – Se Hwa trong quá khứ đã khép lại bằng bi kịch. Còn chuyện tình của Joon Jae – Shim Chung thì sao? Liệu lời hứa “Ta sẽ không để quá khứ tái diễn” của Joon Jae với Shim Chung có được thực hiện? Câu trả lời sẽ được hé lộ vào tập tiếp theo của bộ phim.

Đáng chú ý, tập 14 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) sẽ không được phát sóng tối nay. Thay vào đó, tập đặc biệt ghi lại những cảnh phim hay nhất tổng hợp từ 13 tập vừa qua sẽ được trình chiếu vào 20h tối nay (29/12) tại Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn, chưa từng được hé lộ.

Với sự thay đổi này, tập 14 của Huyền thoại biển xanh sẽ được lên sóng vào tuần sau.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *