Home / Tin tức chung / Cùng điểm qua những bộ phim có rating cao bất ngờ dù không được kì vọng

Cùng điểm qua những bộ phim có rating cao bất ngờ dù không được kì vọng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Việc những phim đầu tư khủng, dàn sao hạng A thì rating cao là điều hiển nhiên. Tuy nhiên cũng không thiếu những bộ phim trở thành bom xịt. Vậy con những bộ phim với kinh phí bình thường, dàn diễn viên cũng bình thường nốt mà bất ngờ thành công thì sao ? Hãy cùng 360kpop điểm qua danh sách những bộ phim không được kì vọng mà bất ngờ thành công nhé !

rating-thanh-cong

1. Hợp đồng hôn nhân – MBC: 17.2% → 22.9%

hop-dong-hon-nhan
Bộ phim với nội dung mới lạ xoay quanh một mối quan hệ chủ yếu bằng vật chất của một người phụ nữ biết mình sắp mất với một người đàn ông. Trong suốt bộ phim, biên kịch đã khiến người xem không thể rời mắt được trước cuộc tình của người mẹ đơn thân với người đàn ông giàu có.

Trước đó, Hợp Đồng Hôn Nhân chỉ là dự án chữa cháy được thêm vào để phim truyền hình “The Flower In Prison” (phim truyền hình đặc biệt kỉ niệm) có thêm thời gian để chuẩn bị phát sóng. Thế nhưng có ai đoán được chữ ngờ, bộ phim thậm chí còn thành công hơn cả The Flower In Prison và được đông đảo khán giả Hàn Quốc và Quốc tế đón nhận.

2. Gong Shim đáng yêu – SBS: 8.9% → 15.1%gong-shim-dang-yeu

“Gong Shim đáng yêu” là một bộ phim với motip cổ điển hài lãng mạn cùng với một cốt truyện đơn giản. Bộ phim đã được dẫn dắt hoàn hảo bởi biên kịch cùng với lối diễn xuất hợp rơ của cô nàng Minah và Nam Goong Min, bộ phim đã đạt rating vượt quá hai chữ số, thậm chí vượt qua con số 15%.

“Gong Shim đáng yêu” là cậu chuyện về mối tình giữa một luật sư điển trai và một cô gái luôn tự ti về bản thân mình. Cốt truyện có phần đơn giản nhưng dễ thương đã khiến khán giả phải theo dõi bộ phim mỗi ngày

3.  Lại Là Em, Oh Hae Young – tvN: 2.059% → 9.991%

oh-ha-yong
Bộ phim với cốt truyện mới lạ kể về chuyện tình giữa một người có thể nhìn thấy tương lai với 2 cô gái cùng tên. Khán giả ủng hộ bộ phim khi có một nữ chính có phần thực tế hơn. Phản ứng hóa học tuyệt vời cùng cách tương tác giữa 2 diễn viên chính cũng là một trong những lí do quan trọng nhất để giúp bộ phim có lượng người hâm mộ đông đảo.

4. Ông hoàn mua sắm – MBC: 5.6% → 11%

ong-hoang-mua-sam
Bộ phim được yêu thích bởi cốt truyện kịch tính và không kém phần đáng yêu của mình. Một tài phiệt bị mất trí nhớ và một cô gái nông thôn cố gắng tìm lại em trai mình.

Ông Hoàng Mua Sắm với rating lên đến tận 11%. Người xem chia sẻ, bộ phim có những nhân vật mang tính gây nghiện người xem. Hai diễn viên chính Seo In Guk và Nam Ji Hyun cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi với vai diễn này.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tổng hợp rating thứ 2 1/5: rating tập 13 Kẻ Nói Dối và Người Tình giảm nhẹ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Theo thống kê Nielsen Korea, Whisper tăng 4.1% lên 16%, khu vực đô …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.