Home / Tin tức chung / Giới thiệu tập 1 Missing Nine ( Chín người mất tích ): bi kịch bắt đầu ?

Giới thiệu tập 1 Missing Nine ( Chín người mất tích ): bi kịch bắt đầu ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là tập đầu tiên của bộ phim Missing Nine ( Chín người mất tích hay Thần Tượng mất tích) đã lên sóng.

Bộ phim được làm theo hình thức khá mới lạ là quay ngược thời gian nên người xem không phải đoán già đoán non xem “kẻ sống sót” cuối cùng là ai trong số chín người mất tích. Ngay đầu bộ phim là cảnh nữ chính Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) tỉnh dậy sau một vụ trôi dạt trên bờ biển thuộc địa phận Trung Quốc. Cô nhanh chóng bị phát hiện bởi cảnh sát và ngay sau đó được trả về tổ quốc.

beak-jin-hee

Những tưởng rằng cô nàng sẽ được thoải mái khi trở về lại Hàn Quốc sau vụ tai nạn. Thế nhưng chờ đón cô chính là toàn bộ đất nước kèm theo đó là sự tò mò và tọc mạch lên đến đáng sợ. Mặc dù Bong Hee đã bị mất trí nhớ, truyền thông và mọi người vẫn tạo áp lực, bắt cô phải kể ra toàn bộ sự thật trong thời gian ở đảo hoang.

bong-hee

bong-hee-bi-ep-tra-khaoBị ép tra khảo dù mất trí nhớ

Bộ phim bắt đầu hé lộ phân cảnh ngày chín người lên máy bay – ngày mà bi kịch bắt đầu. Hóa ra, Ra Bong Hee chính là nhân viên phụ trách trang phục mới được tuyển của anh chàng nghệ sĩ hết thời Seo Joon Oh (do Jung Kyung Ho thủ vai ). Một thời quá khứ huy hoàng là nhóm trưởng Dreamers – nhóm nhạc luôn thống trị bảng xếp hạng người người theo đuổi. Tuy nhiên ở Hàn Quốc, khi vướng phải scandal thì sẽ bị dìm không thương tiếc, chả lạ khi nay Joon Oh dù ra bài hát mới vẫn lẹt đẹt ở chót bảng Top100, không những thế muốn tồn tại trong giới giải trí, anh phải tham dự những show truyền hình bựa đến mức phải lăn lộn trong bùn ăn bạch tuộc sống mua vui cho thiên hạ.

joon-oh-an-bach-tuot

an-bach-tuot-song

Tập 1 của bộ phim cũng lần lượt giới thiệu cho người xem sơ qua tính cách và quan hệ phức tạp giữa các nghệ sĩ trên chuyến bay định mệnh. Trong ban nhạc Dreamers, anh chàng Lee Yeol (Chanyeol) tách ra solo vẫn luôn nổi tiếng, anh có tính cách luôn dĩ hòa vi quý, yêu thương tất cả các anh chị ra thì diễn viên đang lên Choi Tae Ho (do Choi Tae Joon thủ vai) lại cực kì ghét Seo Joon Oh. Ngoài ra, anh chàng Tae Ho và nữ ca sĩ Ji Ah (do Lee Sun Bin thủ vai) là một cặp đôi yêu nhau. Trớ trêu thay quản lý của Joon Oh – Jung Ki Joon (Oh Jung Se), một trong chín người mất tích lại yêu thầm Ji Ah. Trong khi đó, nữ diễn viên Yoon So Hee (do Ryu Won thủ vai) là một cô nàng có tính cách lạnh lùng hướng nội, song lại rất tình cảm.

lee-yeol

seo-ohh

dien-vien-9nguoimatitch

Ngoài ra, scandal khiến cho Dreamers tan rã, Joon Oh bị ghẻ lạnh cũng được bật mí. Hóa ra chính Joon Oh là người đã gián tiếp khiến cho Jae Hyun (Yeon Je Wook), cựu thành viên của nhóm tự tử. Anh đã nóng tính mà la Jae Hyun “Vậy cứ đi chết đi” ngay trước khi anh tự sát.

joon-oh-jae-hyun

seo-ohh-tutu

Ở cuối phim, bi kịch chính thức xảy ra khi máy bay rơi vào vùng sấm sét, rung lắc mạnh và đâm thẳng xuống biển.

miss-ing-nine-rot-may-bay

rot-may-bay-chinh-nguoi-mat-tich

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo ? Hãy đón xem ngay tập 2 các bạn nhé !

Giới thiệu tập 1 Missing Nine ( Chín người mất tích ): bi kịch bắt đầu ?
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.