Home / Tin tức chung / Anh chàng Lee Min Ho cũng là 1 người chơi Liên Minh Huyền Thoại đáng gờm !

Anh chàng Lee Min Ho cũng là 1 người chơi Liên Minh Huyền Thoại đáng gờm !

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Và rank của anh chàng trong Liên Minh Huyền Thoại là cấp độ Kim Cương đấy.

Mới đây, trong một buổi ghi hình cho một chương trình truyền hình có tên ‘Game Show‘, người dẫn chương trình và cũng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior, Kim Hee-chul đã tiết lộ Lee Min Ho – hiện đang đóng vai chính trong bộ phim “Huyền Thoại Biển Xanh”, chính là game thủ kình địch của mình trong Liên Minh Huyền Thoại.

leeminho-lmht

Khi được hỏi nghệ sĩ nào ở Hàn Quốc chơi game giỏi, Kim Hee-chul đã trả lời rất tự tin: “Có hai game thủ huyền thoại chơi game trong giới giải trí đó là Kim Hee-chul của Super Junior và Lee Min Ho.” Sau đó, Heechul cũng đã tiết lộ thứ hạng của Lee Min Ho trong Liên Minh Huyền Thoại khiến mọi người đều ngạc nhiên.

leeminho-kc-5

Anh chàng Lee Min Ho thậm chí xếp hạng Kim Cương tại máy chủ Hàn Quốc.

Heechul cũng chia sẻ thêm là có rất nhiều người nổi tiếng chơi Liên Minh Huyền Thoại nhưng chỉ có anh và Lee Min Ho đạt đến rank Kim cương 3 và 4, những thứ hạng chiếm một lượng % rất nhỏ trong tổng số những người chơi LMHT tại Hàn Quốc. Mặc dù đều là những nghệ sĩ với lịch trình hoạt động rất bận rộn, và chính Lee Min Ho cũng cho biết mình thường gặp rất nhiều stress sau khi hoàn thành xong việc quay phim nhưng Liên Minh Huyền Thoại chính là tựa game đầu tiên khiến anh cảm thấy có hứng thú khi giúp anh giải quyết được những căng thẳng và áp lực của công việc.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Lee Min Ho cũng cho biết anh thường chiến LMHT khi rãnh rỗi, và thần tượng của anh chính là Faker. Anh cũng rất hay chơi chung cùng với Kim Hee-chul và nếu không phải làm việc quá nhiều, anh sẽ đánh xếp hạng cùng Hee-chul để nâng cao trình độ.

Được biết ngoài Kim Hee-chul và Lee Min Ho là những cao thủ LMHT thực sự trong giới Kpop, thì còn có rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng là tín đồ của Liên Minh Huyền Thoại, ví dụ như Shin Dong (cũng của Super Junior), Kang Min-hyuk (CN Blue) hay diễn viên điển trai Kang Ha-neul …

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

“Huyền thoại biển xanh” nhá hàng hình ảnh diễn viên Lee Min Ho

Share now~ Vào ngày 25/10, drama bom tấn của đài SBS “Huyền thoại biển xanh” …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM