Home / Tin tức chung / Giới thiệu nội dung Yêu Tinh – Goblin 2 tập cuối (tập 15, tập 16): lời nguyền của sự bất tử

Giới thiệu nội dung Yêu Tinh – Goblin 2 tập cuối (tập 15, tập 16): lời nguyền của sự bất tử

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là cuối cùng bộ phim Goblin – Yêu Tinh đã kết thúc. Nếu bạn đã xem trọn kết phim, chắc hẳn bạn sẽ thấy vừa hụt hẫng vừa hạnh phúc. Lời nguyền của sự bất tử thật đáng sợ phải không ?

goblin-tap-cuoi

Tối ngày 22/1 quả là 1 buổi tối đầy tuyệt vời với các fan của bộ phim Goblin. Hai tập cuối ( tập 15 – tập 16) được trình chiếu liên tục 3 tiếng khiến người xem thích mê. Trong buổi tiệc gần 3 tiếng, người xem chắc hẳn đã cảm nhận được khả năng tài tình của biên kịch Kim Eun Sook khi bà lồng ghép đưa người xem đưa từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, từ hạnh phúc này sang nỗi buồn khác. Bộ phim đã kết thúc “Happy Ending”, nhưng cách nó kết thúc để lại trong lòng nhiều người những suy nghĩ, những hoài niệm về quá khứ.

ket-thuc-goblin
goblin-tap-cuoi-happy-ending

Ở tập 15, cuối cùng thì Eun Tak tìm lại được kí ức 10 năm trước với Kim Shin, hai người bắt đầu những ngày tháng hạnh phúc bên nhau sau 9 năm xa cách.

goblin-kiss-scene-2
goblin-kiss-scene
gong-yoo-boglin-tap-cuoi
gong-yoo-goblin-ep1

Những nụ hôn ngọt ngào của Kim Shin và Eun Tak ngày đoàn tụ. Tình yêu giữa hai người trở lại nồng nàn hơn bao giờ hết với những phân cảnh không thể nào lãng mạn hơn giữa cặp đôi, những cuộc hẹn hò thường xuyên và tất nhiên là cả những nụ hôn ngọt ngào nữa. Tuy vậy, biên kịch rất biết cách làm cho người xem chưng hửng với cảnh Eun Tak bị xe đâm vào cuối tập phim.

eun-tak-bi-tai-nan

Đau buồn trước cái chết của cô dâu của mình, Kim Shin, tìm đến quán trà nơi Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) sắp sửa nói những lời cuối cùng tới người bạn của mình, anh bật khóc nức nở trước cái chết của Eun Tak. Biên kịch của phim đã khéo lồng ghép 1 bài học cho người xem ở phân đoạn Eun Tak đã hứa với anh rằng tới kiếp sau, cô vẫn sẽ được gặp anh, sẽ sống bên anh thật lâu, thật trọn vẹn và thật hạnh phúc. Còn với Kim Shin, anh ta nói rằng dù có là 200 năm, anh vẫn sẽ nhất định đợi cô quay trở về.

hug-scene-goblin

Tại nơi gặp mặt quen thuộc của 2 người ở Canada, cuối cùng anh đã gặp lại Eun Tak, vẫn trong trang phục học sinh đó, đặc biệt cô vẫn còn những kí ức của kiếp trước. Tuy vậy 1 kiếp người bình thường chỉ sống được gần trăm năm mà thôi, nghĩa là rồi Eun Tak cũng sẽ phải qua đời, và Kim Shin vẫn phải tiếp tục chờ đợi cô trong kiếp sống bất tử của mình, chứng kiến những người thân thiết xung quanh mình qua đời.

eun-tak-gap-lai-kim-shin
kim-shin-gap-lai-eun-tak

Trước đó, em gái của anh – Sunny (Yoo In Na) cũng đã qua đời vì bệnh tật, người rước cô đi không ai khác chính là Wang Yeo. Trước sự chứng kiến của anh trai Kim Shin, Sunny đã được Wang Yeo nắm tay cùng nhau bước qua cánh cổng. Và cặp đôi phụ của chúng ta cuối cùng cũng đã có 1 happy ending cho riêng mình, tất nhiên là ở kiếp sau, 2 người đã trở thành 1 cặp đôi bình thường, họ có thể yêu nhau, vui buồn hờn giận bên nhau như bao cặp đôi bình thường khác.

wan-yeo-sunny
sunny-wang-yeo-kiepsau
kiss-scene-sunny-wang-yeo

Tập 16 khép lại với happy ending cho cả 2 cặp đôi, một khởi đầu mới, một kiếp sống mới. Tuy vậy, người đau khổ nhất sẽ chính là Kim Shin, anh sẽ phải chứng kiến những người thân của mình qua đời. Rồi bắt đầu lại một mối tình mới với cô dâu của mình, hạnh phúc đấy, nhưng là trong 1 vòng lặp, 1 vòng lặp vô tận của thời gian.

“Goblin” đã kết thúc với rating hai tập cuối đạt 18.7 và 20.5%. Chính thức phá kỉ lục 19.6% của “Reply 1988” và trở thành drama có rating cao nhất của đài tvN – cũng như chương trình TV có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM