Home / Tin tức chung / Sự thật ít ai biết: Hit debut của TWICE “Like Ooh Ahh” đã lội ngược dòng như thế nào

Sự thật ít ai biết: Hit debut của TWICE “Like Ooh Ahh” đã lội ngược dòng như thế nào

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, cô nàng Jihyo nói về lí do vì sao TWICE quyết định đi tấn công quảng bá tại các trường đại học ở Hàn Quốc khi nhóm mới debut, từ đó mang lại sự thành công cho Like Ooh Ahh

Trong quảng thời gian ra mắt của TWICE không được suôn sẻ lắm vì bài hát của nhóm ‘Like Ooh Ahh’ debut ở thứ 98 trên bảng xếp hạng MelOn và rớt khỏi top100 chỉ một ngày sau đó. Thế nhưng cũng trong khoảng thời gian ấy, trên mạng xuất hiện một cuộc khảo sát tìm kiếm (lượt search và truy cập) giữa các sinh viên của các trường đại học, và Tử Du may mắn dẫn đầu cuộc khảo sát đó.

twice-tzuyu-2017

Vì vậy, ngoài những sân khấu ra mắt tại các đài truyền hình, TWICE đã có các cuộc tấn công nho nhỏ (School attack) tại các trường đại học. Trong đó có một lần Jihyo đã nói với các bạn sinh viên rằng nhóm đến biểu diễn và quảng bá tại trường là vì Tử Du khá nổi tiếng với các bạn sinh viên, và Du cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn đã quan tâm yêu mến và viết thư cho em ấy.

Và sau các lần biểu diễn chăm chỉ của TWICE tại các trường Đại Học, thậm chí là hội trường, lớp học… bài hát debut ‘Like Ooh Ahh’ của nhóm đã lội ngược dòng quay lại top 30 BXH MelOn. Từ đó, TWICE bắt đầu được chú ý, và vươn lên trở thành tân binh khủng long ở thời điểm đó. Đến hiện tại, TWICE đã là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *