Home / Làm đẹp cùng sao Hàn / Cùng xem qua kiểu tóc xoăn xù mì giống Sulli đang được con gái Hàn cực kì yêu thích nhé

Cùng xem qua kiểu tóc xoăn xù mì giống Sulli đang được con gái Hàn cực kì yêu thích nhé

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kiểu tóc trước đây bị chê già như bà thím, nay lại trở thành mốt tại Hàn Quốc đây. Đi tiên phong để kiểu tóc xoăn xù mì này chính là cô nàng Sulli, chính vì vậy kiểu tóc này thường được gọi là kiểu tóc Sulli.

Năm 2017 quả là 1 năm với nhiều tóc mới lạ. Tiêu biểu như kiểu tóc Choppy Bang của nhân vật Kim Bok Joo trong bộ phim Cô Nàng Cử Tạ khiến các chị em ngất ngây về độ dễ thương. Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn xù mì bất ngờ trở nên gây sốt đấy, nếu bạn còn thắc mắc tóc xoăn có gì đâu mà sốt, thì hãy thử nhìn cô nàng Sulli xem. Bí ẩn, quyến rũ nhưng không kém phần nữ tính đáng yêu, đó chính là điều làm nên sự đặc biệt của kiểu tóc Sulli này.

toc-sulli-2017

toc-xoan-xu-mi-sulli

kieu-toc-sulli-xoan-xu-mi-2017

Kiểu tóc xoăn này ở nước ta thường được gọi là tóc bà thím, chắc hẳn ai cũng từng thấy bà hay mẹ của mình để kiểu tóc xoăn này rồi. Dạo gần đây, kiểu tóc này gần như biến mất khi 1 biến thể khác là tóc xoăn gợn sóng xuất hiện. Tuy vậy, dạo gần đây kiểu tóc xoăn xù mì bất ngờ trở lại nhờ sự gián tiếp PR của cô nàng Sulli, thoạt đầu ai cũng chê ỏng chê ẻo, tuy nhiên mưa dầm thấm lâu. Đến hiện tại thì trở nên vô cùng hot tại Hàn Quốc đây. Thử dạo vòng quanh các diễn đàn, trang web làm đẹp tại Hàn quốc, các chị em đua nhau chia sẻ kinh nghiệm làm tóc, để tóc xoăn xù mì sao cho đúng chuẩn Sulli.

toc-xoan-xu-mi-2017

toc-xoan-xu-mi-2017-1

toc-xoan-xu-mi-2017-2

toc-xoan-xu-mi-2017-3

toc-xoan-xu-mi-2017-4

Bật mí mẹo nhỏ: thông thường để có được kiểu tóc đẹp, người ta sẽ sử dụng phương pháp uốn xoăn lạnh ( xoăn tay). Khi áp dụng cách này, tóc sẽ giữ được kiểu trong vài tháng lận đấy. Muốn tóc có rõ nếp sóng, thì thợ làm tóc sẽ bóp gel cho tóc sau khi gội đầu xong. Việc tóc xù nhiều hơn hay nảy sóng nhiều hơn sẽ tương tự với việc bạn lười nhiều hơn hay chăm nhiều hơn.

kieu-toc-xoan-han-quoc-2017

kieu-toc-xoan-han-quoc-2017-1

kieu-toc-xoan-han-quoc-2017-2

Lưu ý là nhiều người có thể trông già hơn khi để kiểu tóc này. Một điều đáng chú ý là tóc xoăn xù mì không chỉ giúp mái tóc trông dày hơn hẳn mà còn có thể khắc phục nhược điểm của gương mặt nếu có. Với độ dài ngang vai, kiểu tóc này sẽ ôm trọn, giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng đem đến diện mạo vô cùng cá tính, phóng khoáng và hoang dại cho các cô gái đấy, hãy thử ngay nếu bạn có hứng thú nhé !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.