Home / Tin tức chung / Fan “đổ gục” trước kiểu tóc của các cô nàng TWICE trong Album Knock Knock

Fan “đổ gục” trước kiểu tóc của các cô nàng TWICE trong Album Knock Knock

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc nữ TWICE đã đăng tải những tấm hình teaser mới nhất trong Album sắp tới. Các fan đã phát cuồng vì kiểu tóc mới của các thành viên trong teaser đó.

Khi mà ngày 20/02 sắp tới, TWICE sẽ còn tiếp tục tiết lộ nhiều hơn về Single “Knock Knock” – nằm trong Album TWICEcoaster: LANE 2. Khi mà những tấm hình trước đó đã nhận được sự quan tâm của công chúng, thì thứ thu hút mọi người nhất chính là kiểu tóc mới của các cô gái, đặc biệt là kiểu tóc của Nayeon, Jungyeon, Sana, Dahyun. Kiểu tóc của bốn cô gái đã gây ấn tượng rất mạnh, mạnh hơn bình thường rất nhiều.

Cùng xem qua nhé !

kieu-toc-twice-album-moi

— Nayeon và mái tóc ngắn

Sự thay đổi của Nayeon là rõ rệt nhất, gây sốc nhất, cô ấy đã chính thức từ bỏ mái tóc dài và xuất hiện với mái tóc xoăn nhẹ ngang vai. Kiểu tóc này khiến Nayeon càng toát lên một vẻ đẹp giản dị và vẫn cao quý.

— Jungyeon và mái tóc màu xám bạc

Mặc dù vẫn giữ kiểu tóc ngắn “huyền thoại” nhưng Jungyeon cũng đã thay đổi một chút phong cách, khiến Jungyeon trở nên “góc cạnh” hơn, và ngầu hơn. Thay vì những màu tóc mang hướng tự nhiên, tóc Jungyeon giờ đã có màu xám bạc, fan của Jungyeon cũng rất thích điều này.

— Sana và mái tóc màu hồng ombre

Sana là người thay đổi nhiều kiểu tóc nhất tính từ khi TWICE ra mắt. Cả màu hoe vàng lẫn những màu tối, Sana đã trải nghiệm nhiều phong cách, và lần trở lại này cũng vậy. Lần này, Sana đã thử màu tóc tím hồng ombre, điều này khiến Sana trở nên càng quyến rũ.

— Dahyun và mái tóc màu đỏ

Fan đã thấy Dahyun trong màu tóc này rất nhiều lần, nhưng lần này khi teaser chính thức được đăng tải, thì có vẻ như trông Dahyun lộng lẫy, rực rỡ hơn rất rất nhiều. Những đợt quảng bá trước, Dahyun đã dùng kiểu tóc mang hơi hướng tinh nghịch hoặc màu nâu nhẹ, còn lần này Dahyun đã chọn màu tóc đỏ thẫm, nó tạo sự tương phản rõ rệt đối với màu da trắng như sữa của mình.

—–

Source: KoreaBoo
V-Trans & Edit Picture: #Tz

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • sana knock knock
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

TWICE giành chiến thắng trước EXO, tiến gần đến kỷ lục của Big Bang và SNSD trên SBS Inkigayo

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail TWICE tiếp tục mang về thêm một chiến thắng nữa trong đợt quảng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.