Home / Tin tức chung / Han Hyo Joo cảm động cảm ơn sau khi được fan tổ chức sinh nhật

Han Hyo Joo cảm động cảm ơn sau khi được fan tổ chức sinh nhật

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cô nàng Han Hyo Joo đã dành những lời tốt đẹp nhất gửi tới fan của mình vì chính họ đã giúp cô có buổi triển lãm vô cùng đặc biệt nhân ngày sinh nhật của mình.

Vào ngày 22/2 vừa qua, BH Ent – công ty quản lý của Han Hyo Joo đã đăng tải lên Instagram tấm hình với nụ cười rạng ngời, tươi tắn của cô tại sự kiện.

오늘 세상에서 제일 행복한 사람으로 만들어줘서 고맙습니다. 전시회 준비하시느라 며칠 밤을 새웠다고 들었어요. 10년이 훌쩍 넘는 시간을 소중하게 간직해주어서, 한결같이 옆에 있어주셔서, 한없이 부족한 저는 오늘도 부끄러움에 눈물을 엄청 쏟았어요. 받는 사랑만큼 베풀 줄 아는 사람이 될게요. 멀리서 와주신 분들, 오늘 함께하지 못했지만 마음으로 축하해주신 모든 분들께 진심으로 감사드립니다. 사랑해요. from 효주

A post shared by BH Entertainment (@bhent_official) on

Nội dung dòng caption: “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì hôm nay đã khiến tôi trở thành người hạnh phúc nhất thế giới. Tôi biết các bạn đã mất nhiều đêm liền để chuẩn bị thật chu đáo cho buổi triển lãm này”.

Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã cảm động tới rơi nước mắt vì mọi người luôn hết lòng giúp đỡ cô, ở bên cô và còn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ suốt 10 năm qua cùng cô.

Han Hyo Joo chia sẻ thêm: “Tôi sẽ cố gắng để xứng đáng với tình yêu thương và mong đợi của các bạn dành cho tôi”, “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn đã vất vả đến từ xa và cả các bạn không thể tới tham dự đã gửi lời chúc mừng sinh nhật. Tôi yêu các bạn!”

Nữ diễn viên vô cùng bất ngờ vì sự kiện mừng sinh nhật. Cô còn bật khóc trước tất cả mọi người. Các bạn có thể thấy cô vô cùng xúc động trong bức ảnh này. Công ty của cô đã đăng một hình ảnh khi cô đang chăm chú chiêm ngưỡng những bức hình ở buổi triển lãm.

https://www.instagram.com/p/BQz4fBCBLKM/

Về hoạt động của cô sắp tới, Han Hyo Joo đang gấp rút chuẩn bị cho sự xuất hiện cùng Kang Dong Won trong bộ phim được chờ đợi sắp tới mang tên “Golden Slumbe”. Bộ phim có nội dung dựa theo bộ phim cùng tên của Nhật Bản đã ra mắt năm 2010.

Credit: soompi.com

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *