Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Vợ của tài tử Ji Sung ? Tổng hợp tin đồn tình cảm bạn gái của Ji Sung.

Vợ của tài tử Ji Sung ? Tổng hợp tin đồn tình cảm bạn gái của Ji Sung.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc ai là vợ của nam diễn viên Ji Sung ?
360Kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về người yêu và tình yêu của anh ấy!

Thông Tin Về nam diễn viên Ji Sung 2017

vo-cua-ji-sung

Thông tin tiểu sử Ji Sung

Ji Sung là nam diễn viên thực lựcngười Hàn Quốc, anh sinh ngày 27/2/1977. Tên thật của anh là Kwak Tae-geun.

Anh bắt đầu nghiệp diễn của mình bằng 1 số vai phụ. Chăm chỉ làm việc, đến năm 2003, anh được chú ý bằng vai nam thứ trong bộ phim “All In”. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục gây tiếng vang về diễn xuất của mình trong các bộ phim như “Secret Love” , “Kill Me, Heal Me”, “Bị Cáo”.

Ji Sung được sinh ra tại Seoul, và theo học tại trường đại học Hanyang. Ngay từ khi còn nhỏ, Ji Sung đã muốn trở thành 1 diễn viên, vì thế anh đã làm việc chăm chỉ và bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1999, trong drama “KAIST”. Một điều khá thú vị là biên kịch của phim vì quá ấn tượng với anh nên đã viết thêm 1 vai cho anh để anh có thể ra mắt.

“All In” chính là bộ phim khiến cho tên tuổi của anh được nhiều người biết đến dù chỉ là vai nam thứ, diễn xuất tuyệt vời của anh trong phim đã chinh phục được người xem dù bên cạnh anh chính là Lee Byung Hyun – 1 cái tên lớn trong ngành phim Hàn lúc bấy giờ.

Đến hiện tại, Ji Sung đã có một chỗ đứng vững chức trong làng phim Hàn. Anh là một trong những diễn viên được Netizen Hàn yêu thích vì khả năng diễn xuất tài tình của mình.

Bạn gái / Vợ của Ji Sung

Ji Sung và Lee Bo Young: Chàng và nàng là cặp vợ chồng mẫu mực thuộc top của Hàn Quốc. Một điều khá thú vị là Lee Bo Young đã không ít lần từ chối lời yêu của Ji Sung. Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim “Save The Last Dance For Me”, Ji Sung đã phải lòng Park Bo Young, anh lập tức theo duổi và Bo Young đã phải tránh mặt anh suốt gần 3 tháng vì cô không muốn hẹn hò với đồng nghiệp cùng lĩnh vực.

ji-sung-lee-bo-young

Biết được điều này, Ji Sung quả quyết: “Chỉ cần em đồng ý, anh sẽ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình”. Cuối cùng, Park Bo Young cũng đồng ý hẹn hò trước sự chân tình của anh chàng. Ji Sung cầu hôn bạn gái của mình tại Tây Ban Nha và làm đám cưới không lâu sâu đó. Hiện tại Lee Bo YoungJi Sung đã có 1 con gái và họ vẫn hạnh phúc cho đến hiện giờ.

Mẫu bạn gái

Ji Sung thích những người phụ nữ cá tính, ấm áp và tốt bụng. Đó là lý do tại sao anh theo duổi Lee Bo Young một cách quyết liệt đến vậy.

Một số điều thú vị về Ji Sung

Kim Jaejoong và anh là bạn khá thân.
Rất thích ăn ramen nhưng lại hay tăng cân, vì vậy Ji Sung thường hạn chế ăn ramen mỗi khi đóng phim.
Một số bộ phim thường cho diễn viên đi nghỉ mát sau khi đóng máy. Tuy nhiên Ji Sung đã đề nghị dàn cast Protect the Boss đi nghỉ mát trước khi quay phim để khiến họ thân thiết hơn.

Theo 360kpop

Tôn trọng bản quyền ghi rõ nguồn 360kpop.net nếu mang ra ngoài

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.