Home / Tin Kpop / TWICE sắp debut tại Nhật, cơn sốt TT bắt đầu lan tỏa trong các trường trung học

TWICE sắp debut tại Nhật, cơn sốt TT bắt đầu lan tỏa trong các trường trung học

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bây giờ, chúng ta sẽ chuyển sự chú ý cũng như bộc bạch những điều mà chúng ta mong đợi ở TWICE, nhóm nhạc nữ được giới truyền thông Nhật Bản thông báo sẽ ra mắt tại Xứ Sở Mặt Trời mọc vào tháng 6 năm nay. Khi TWICE tiết lộ thông tin chính thức ngày debut tại Nhật là ngày 24, các chương trình thời sự tại Nhật như “Oha!4”, “ZIP”, “Mezamashi TV” và “GOOD Morning” đã đồng loạt đưa tin về việc ra mắt của Twice tại đây, một điều không thường thấy tại Xứ Sở Hoa Anh Đào

twice-debut-o-japan

Tương tự vậy, ở các cổng thông tin online họ miêu tả TWICE rằng “đầu tiên họ sẽ quyến rũ bạn bằng chất nhạc tuyệt vời, và lần thứ 2 bạn sẽ bị mê hoặc bởi vũ đạo của họ”

Nhóm không chỉ có những thành viên người Hàn Quóc mà còn có một thành viên đến từ Đài Loan, và đặc biệt là 3 thành viên tới từ Nhật bản, và đã được biết đến là một nhóm nhạc có sức nóng lan tỏa sang các nước trong khu vực Asian

Một lần nữa, “TT pose” và “ Shy Shy Shy” là 2 thứ đã trở nên phổ biến với các nữ sinh trung học phổ thông cũng như trung học cơ sở , động tác của Twice cũng như vũ đạo của họ đã trở thành chủ đề nóng , và cũng có rất nhiêu cách khác nhau để show ra vũ đạo của TWICE tại các sự kiện lớn nhỏ ví dụ lễ hội văn hóa tại trường học.

Lịch diễn showcase đầu tiên của TWICE tại Nhật sẽ sớm được tiết lộ, và nó cũng bộc bạch rằng “ TWICE mong là họ sẽ là nhóm nhạc thu hút được nhiều sự quan tâm nhất tại Nhật trong năm nay”

Bên cạnh đó, “họ là nhóm nhạc đã thắng giải Daesang tai lễ trao giải “Golden Disc” một khoảng thời gian ngắn sau 1 năm và 2 tháng kể từ khi họ debut và để nhấn mạnh (thành công của họ) 3 bài hát mà họ đã phát hành là “Like OOH-AHH” “Cheer up” và “TT” tổng cộng có tới hơn 400 triệu lượt views, những thành quả trên cả tuyệt vời mà họ gặt hái được.

Tương tự, “BuzzFeed Japan” cũng đã giới thiệu về TWICE như một gương mặt thân quen của các nữ sinh. Đặc biệt là trong bài hát chủ đề thứ 3 “TT”, phần vũ đạo “TT pose” đoạn mà bạn sẽ làm biểu cảm (ToT) đỡ trở thành một tư thế chụp hình đẹp trong cả nhiếp ảnh cũng như hội họa

“BuzzFeed” đặc biệt chú ý tới 3 thành viên Nhật bản của Twice. Trên hết, sự phổ biến của TWICE lan tỏa không ngừng đặc biệt là các học sinh là nữ giới, và danh tiếng của các thành viên Nhật bản qua đó cũng dần đi lên

Truyền thông cũng nhặc tới Momo, Sana và Mina, người đã gia nhập vào môi trường K-pop và vượt qua một buổi thử giọng đầy khắc nghiệt tại Hàn để ứng tuyển vào JYP Entertainmet, 1 trong 3 công ty giải trí đứng đầu Hàn Quốc. Khi còn là học sinh cấp 3, các màn trình diễn của họ hoàn thành xuất sắc tại nước ngoài. Và điều đó chứng tỏ vì sao có rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự khâm phục dành cho bộ ba thành viên người Nhật, người dám theo đuổi ước mơ của mình.

Qua đó, gửi tất cả những người yêu mến TWICE, họ nói rằng TWICE đang ở đẳng cấp được coi là “the NEXT Girl’s Generation” và TWICE sẽ còn tiếp tục và khuynh đảo K-Pop điều mà BoA, Girl’s Generation, EXO đã từng làm, và có vẻ họ sẽ trở thành “gương mặt đại diện của năm”

TWICE sắp debut tại Nhật, cơn sốt TT bắt đầu lan tỏa trong các trường trung học
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • twice thang japan disk awards
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm danh 6 idolgroup K-pop được hơn 600.000 người bình chọn lọt top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail 3 nhóm nam và 3 nhóm nữ của Hàn Quốc đã có vinh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.