Home / Tin Kpop / Đây là 3 báu vật xinh đẹp và tài năng nhất KPOP

Đây là 3 báu vật xinh đẹp và tài năng nhất KPOP

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Nền âm nhạc KPOP luôn luôn sản sinh ra rất nhiều những ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng tài năng và xinh đẹp. Tuy nhiên dưới đây chính là 3 nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn và được xem là có sự nghiệp thành công nhất.

suzy iu taeyeon

1. IU

iu gif

Cô nàng là sự thành công khác biệt nhất trong nền âm nhạc KPOP. IU là thần tượng nữ đạt được thành công lớn với vai trò là một ca sĩ solo.  Những bài hit của cô ấy bao gồm Nagging, Good day, YOU&I, Friday, The Meaning of You, Leon và Heart. Các bài hát của cô nàng luôn đứng top bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

IU cũng tham gia diễn xuất khá thành công trong phim Dream High và Producer, gần đây nhất là bộ phim Moon Lover – Người tình ánh trăng.

2. Suzy ( Miss A )

suzy gì

Cô nàng thứ 2 không ai khác chính là tình đầu quốc dân Suzy.Cô nàng với vẻ ngoài xinh đẹp đã  vô cùng thành công khi lấn sân sang diễn xuất trong Dream High, Architecture 101 và Gu Family Book. Ngoài ra các ca khúc do cô trình bày cũng trở nên vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc như Dream song ca cùng Baekhyun đã trở thành hit lớn.

Nhóm nhạc của cô ấy Miss A cũng dành giải Daesang ngay khi họ ra mắt

3. Taeyeon ( SNSD )

taeyeon gif

Cuối cùng, người không thể không nhắc đến đó chính là nữ thần KPOP 10 năm Taeyeon. Cô nàng trưởng nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD đã thành công với những bài hit như If, Can You Hear Me, And One, I, Rain, 1111 và Fine. Các bài hát do cô nàng trình bày luôn gây mê cho khán giả bởi giọng hát ngọt ngào của mình.

Nhóm nhạc của cô ấy SNSD có những bài hit gồm Kissing You, Gee, Genie, Oh, Hoot, The Boys và Twinkle

Nhóm nhạc của cô ấy đã dành giải thưởng tại Golden Disk 3 năm liên tiếp, giành Daesang và đã biểu diễn ở Tokyo Dome. Taeyeon đã dành giải nữ nghệ sĩ solo xuất sắc nhất tại Mama 2 năm liên tiếp

Tino tổng hợp

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • taeyeon 2017
  • báu vật của kpop
  • iu bao vat
  • iu và snsd
  • IU xinh đẹp gif
  • Kpop nhưng nhom nhac tai năng va xin đep
  • suzy xinh dẹp
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM