Home / Thần tượng Kpop / Bạn gái BamBam là ai? Tin đồn tình cảm của BamBam nhóm Got 7

Bạn gái BamBam là ai? Tin đồn tình cảm của BamBam nhóm Got 7

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bam Bam là thành viên của nhóm nhạc Kpop Hàn Quốc nổi tiếng Got 7 trực thuộc công y JYP Entertainment, được thành lập bởi bảy thành viên đa quốc gia, như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Hoa Kỳ.

Bam Bam đến từ Thái Lan và là vũ công và rapper của nhóm. Hình mẫu lý tưởng của anh ấy là G-DRAGON nhóm BIGBANG.

Girls-Day-bambam_1467935440_af_org

Thông Tin Về Bam Bam 2017

Chưa có thông tin chính xác nào về việc Bam Bam có hẹn hò với ai hay không?. Nếu anh ấy được hỏi về vấn đề này anh ấy sẽ nói như thế này, “đó  chính là các fan của tôi”. Anh ấy luôn quan tâm đến người hâm mộ bởi vì anh ấy biết nhóm được hỗ trợ bởi tình yêu của họ.

Hơn nữa, anh không có thời gian để suy nghĩ về một mối quan hệ lãng mạn bởi vì nhóm đang mở rộng hoạt động ở nước ngoài, đặc biệt là ở Nhật Bản. Năm 2017, Got7 được cho là có Tour Nhật Bản được gọi là “Japan Showcase Tour 2017”.

Khi xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ, Bam Bam đã nói chuyện về bạn gái cũ của anh ấy, điều đó gây ngạc nhiên cho nhiều khán giả. MC đã hỏi anh về mối quan hệ lãng mạn của anh trong quá khứ, anh dễ dàng trả lời như sau; “Khi tôi là một học viên của cơ quan, tôi đã hẹn hò với một cô gái Nhật Bản từ Osaka.

Cô ấy đã dạy cho tôi một chút tiếng Nhật. “Mặc dù anh ấy hẹn hò với cô gái trước khi ra mắt, lời tuyên bố bất ngờ của anh đã gây sốc cho người hâm mộ của anh ấy. Họ không nên muốn nghe loại câu chuyện đó.

Bạn gái tin đồn : Mina nhóm TWICE

mina-got7

Vào tháng 3/2017, một bức hình BamBam và Mina chụp chung đã bị cư dân mạng phát hiện và trở thành tin tức đáng chú ý trong nhiều ngày sau đó. Cư dân mạng Hàn lập tức suy đoán có gì đó mờ ám giữa 2 thành viên của 2 nhóm nhạc đình đám của JYP. Dù công ty chủ quản đã xác nhận cả 2 chỉ là bạn thân nhưng có vẻ như điều này không thỏa mãn người hâm mộ, những người vẫn tin rằng họ đã hoặc đàng hẹn hò với nhau ( xem thêm )

Mẫu bạn gái lý tưởng của BamBam

Khi được hỏi về mẫu người phụ nữ lý tưởng, anh ấy nói rằng anh ấy thích một cô gái có nụ cười tươi. Anh ấy nói, “Tôi thích một cô gái luôn mỉm cười. Tôi thích ngắm nhìn cô ấy cười khi tôi nói đùa hoặc  đùa giỡn với cô ấy ”

Quan điểm về hôn nhân

Bambam chỉ mới có 19 tuổi (tính đến năm 2016), có vẻ như cậu chàng còn quá trẻ để nghĩ về cuộc hôn nhân của mình. Khi anh nói về người phụ nữ lý tưởng của mình, anh trông giống như một cậu bé chỉ biết đến một tình yêu lãng mạn hơn là thực tế.

Trong cuộc phỏng vấn, anh nói rằng anh muốn đi Maldives với bạn gái của mình, có thể là điểm đến cho tuần trăng mật của anh.

Hèn họ lý tưởng

bambam_thot7

Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Nhật Bản, Bambam đã nói về sở thích hẹn hò của mình . Anh đã nói rằng “Tôi muốn đi xem một bộ phim với bạn gái và đó là một bộ phim kinh dị.

Trên thực tế, tôi không thích loại phim đó, nhưng ở những cảnh khủng khiếp, cô ấy có thể ôm quanh ngực tôi, đúng không? “Anh cũng đề cập đến đất nước anh muốn đi với bạn gái của mình trong tương lai.

“Tôi muốn Maldives với cô ấy. Nó phải thật lãng mạn! ”

Các tác phẩn Phim ảnh

Fairy Tale Killer (2012)
Dream Knight (2015)
Jealousy Incarnate (2016)

Sản phẩm âm nhạc

Album

IdentifyFlight (2014)
Log: Turbulence (2016)
Moriagatteyo

Got It? (2014)
Got Love
Just Right (2015)
Mad
Flight Log: Departure (2016)
Hey Yah

Đĩa đơn

“Girls, Girls, Girls” (2014)
“A”
“Stop Stop It”
“Just Right” (2015)
“If You Do”
“Fly” (2016)
“Home Run”
“Hard Carry”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bí mật thú vị và thông tin Profile BamBam (GOT7) 2018

Share now~FacebookTwitteremail BamBam là thành viên ngoại quốc ( Thái Lan ) của nhóm nhạc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *