Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn trai Sung Yuri là ai? Chuyện tình cảm của Sung Yuri và chồng

Bạn trai Sung Yuri là ai? Chuyện tình cảm của Sung Yuri và chồng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn trai của Sung Yu Ri là ai? Hôm nay 360kpop sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin về chồng của cô nàng diễn viên xinh đẹp này trong bài viết dưới đây.

Thông Tin Về Sung Yuri 2017

Sung-Yuri_1454406918_af_org

Sung Yu Ri sinh ngày 3 tháng 3 năm 1981 tại Đức, và là một nữ diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Cô đã xuất hiện lần đầu vào năm 1998 với vai trò là một thành viên của nhóm Fin.K.L.

Sung bắt đầu đóng phim vào năm 2002. Cô đã xuất hiện nhiều bộ phim truyền hình như Thousand Years of Love, Nữ hoàng tuyết, Hong Gil-dong, Feast of the Gods …

Cô sinh ra ở Tubingen, Baden-Wurttemberg, nằm ở Tây Đức. Cha mẹ cô là Sung Jong Hyun và Seo Bok-im. Cha cô là một giáo sư và ông đang học ở Đức trong khi cô sinh ra.

Gia đình cô đã trở lại Hàn Quốc khi cô mới bốn tuổi. Quốc tịch của cô ấy là người Hàn Quốc.

Bạn trai/ Chồng của Sung Yuri

Sung-Yuri_1448923732_af_org

Ngày 15/5/2017, nữ thần của thế hệ idol thứ 1, diễn viên Sung Yuri đã chính thức thành kết hôn. Cô cùng bạn trai bằng tuổi Ahn Sung Hyun, vốn là một golf thủ chuyên nghiệp, đã tổ chức một đám cưới ấm cúng cùng gia đình hai bên vào ngày 15, song lại không hề thông báo hay “đánh tiếng” với truyền thông. Vào ngày 16/5 đại diện của nữ diễn viên SL Entertainment mới lên tiếng thông báo:

“Sung Yuri và Ahn Sung Hyun đã có một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc trong suốt 4 năm nay. Họ đã tổ chức đám cưới theo hình thức lễ nghi truyền thống của gia đình vào ngày 15/5. Vì muốn giữ im lặng và tập trung vào một buổi lễ thanh bình, chúng tôi đã không thể thông báo trước tin hỷ này đến quý vị”.

sung-yu-ri-va-chong

Bạn trai cũ của Sung Yuri

.Nữ diễn viên được biết đến là độc thân bây giờ và cô ấy luôn luôn như thế này.

Mặc dù có vô số tình đồn nhưng không có bằng chứng nào cho thấy cô ấy hẹn hò với bất cứ ai.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Sung Yuri

Khi Sung Yuri được hỏi về người đàn ông lý tưởng của mình. Cô dừng lại một lúc, mỉm cười và sau đó nói rằng cô đã không suy nghĩ nhiều về điều đó.

Cô ấy đã nói rằng nó cô ấy không hay nghĩ đến vấn đề này một cách nghiêm túc. Nhưng cô nói một người đàn ông lý tưởng là người cô có thể dành cả cuộc đời của cô.

Đối với cô ấy, một người đàn ông lý tưởng là người mà cô ấy có thể tin tưởng, người sẽ ủng hộ cô ấy cho dù là thế nào. Người sẽ cùng chia sẽ nỗi đau vàvui mừng cho bạn thành công của bạn.

Cô đã đề cập đến một bài báo nổi tiếng của Marilyn Monroe: “Nếu bạn không thể ở bên cạnh tôi khi gặp rắc rối, bạn không có quyền được ở bên cạnh tôi khi hạnh phúc”.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Sung Yuri

27239766

Khi được hỏi về những suy nghĩ của cô về thời gian hay cách cô muốn kết hôn, nữ diễn viên có vẻ hơi bực mình. Cô ấy nói rằng cô ấy không nghĩ đến cuộc hôn nhân ngay bây giờ.

Nhưng khi cô ấy được yêu cầu chia sẻ quan điểm của cô về hôn nhân, và không phải là một ngày dự kiến, cô ấy c chút nhẹ nhõm.

Cô nói, khi đúng thời điểm, cô sẽ bắt đầu lập kế hoạch cho cuộc hôn nhân của mình và cô ấy muốn nó là phải thật đặc biệt mà cả thế giới phải trầm trồ. Cô không cần 1 đám cưới quá lãng mạn nhưng cô mong muốn để có một đám cưới độc quyền có thể gây ngạc nhiên cho rất nhiều người. Nhưng cô ấy nói cuối cùng sẽ kết hôn một ngày nào đó, vì vậy một cô gái luôn có thể mơ ước đám cưới của mình một cách đẹp và tuyệt đẹp.

Các bộ phim nổi tiếng cô tham gia

– “Thousand Years of Love” (2003)
-“First Love of a Royal Prince” (2004)
-“Romance Town” (2011)
-“How to Keep My Love” (2004)

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • sung yuri
  • sung yu ri va chong
  • Sung Yuri và chồng
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.