Home / Tin tức chung / Châu chấu Yoo Jae Suk quyên tặng tiền giúp hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chợ Yeosu

Châu chấu Yoo Jae Suk quyên tặng tiền giúp hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chợ Yeosu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Được biết, MC quốc dân Yoo Jae Suk đã quyên góp tận 50 triệu won (khoảng $46.300) cho các nạn nhân của vụ cháy chợ cá Yeosu vào ngày 15/1. Vụ hỏa hoạn bất ngờ diễn ra vào giữa đêm nên mọi người không phát hiện kịp, khoảng 116 gian hàng đã bị bắt lửa với tổng trị giá khoảng 7 tỉ won (xấp xỉ $6.1 triệu) tài sản bị thiệt hại.

chau-chau-yoo-jae-suk

Theo các báo cáo từ Hope Bridge – Hiệp hội cứu trợ thiên tai Quốc gia, Yoo Jae Suk đã ngay lập tực chuyển thẳng 50 triệu won vào tài khoản quyên góp dưới tên của ông.

Đại diện từ Hope Bridge cho biết, “Khi thấy 1 khoảng tiền khổng lồ được chuyển đến tài khoản của chúng tôi với tên ‘Yoo Jae Suk’, chúng tôi liền liên lạc với FNC Entertainment để xác nhận – Và bất ngờ rằng ngay cả họ cũng không hay biết gì về việc này. Mãi sau đó họ mới gọi lại thông báo sau khi đã xác nhận lại với Yoo Jae Suk”

Yoo Jae Suk từng nói chuyện vài chủ cửa hàng tại chợ cá Yeosu khi đoàn làm phim “Running Man” ghé thăm địa điểm quay vào tháng 12/2011. Yoo Jae Suk cũng đã quyên tặng 50 triệu won cho những nạn nhân chợ Seomun vào tháng 12 năm ngoái.

Một nguồn tin từ Hope Bridge cũng cho biết, “Chắc chắn vẫn còn rất nhiều khoản tiền từ thiện mà Yoo Jae Suk đã bí mật quyên góp.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *