Big Hit Entertainment ra thông báo chính thức liên quan đến âm mưu đe dọa giết chết Jimin

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Công ty quản lý của BTS khẳng định sẽ tăng cường các biện pháp cũng như lực lượng bảo vệ xung quanh Jimin lên mức cao nhất.

Vài ngày vừa qua, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện một tài khoản đăng các nội dung đầy bạo lực nhắm tới thành viên BTS Jimin khi nhóm nhạc đang có chuyến lưu diễn tại California, Mỹ. Tài khoản này đã đăng các bức ảnh khủng khiếp như những con vật chết, một bàn tay đầy máu và một bức hình gồm hai khẩu súng (xem thêm tại đây). Hiện tài khoản Twitter kể trên đã bị khóa vì hành vi bạo lực nhưng những bài viết của nó đã lan truyền nhanh chóng, gây hoang mang cho mọi người, nhất là các A.R.M.Y.

bts-jimin-360kpop.net-de-doa-giet-01

Ngày 27 tháng 3 vừa qua, đại diện công ty Big Hit Entertainment ra thông báo: “Chúng tôi tin chắc rằng đó chỉ là một trò đùa cực ác ý của một bộ phận anti-fan nhóm BTS, nhưng chúng tôi cũng không loại trừ khả năng chuyện này sẽ xảy ra. Hiện tại công ty đang nỗ lực làm việc với các cơ quan chức năng địa phương và cảnh sát để tăng cường các biện pháp bảo vệ không chỉ riêng Jimin mà toàn nhóm.”

Hiện tại BTS đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và nhóm sẽ có một concert tại thành phố Anaheim, bang California, Hoa Kỳ vào hai ngày 1 và 2 tháng 4 tới đây. Đại diện cho “The Honda Center” – sân vận động nơi sẽ diễn ra concert của BTS phát biểu, “Chúng tôi đã biết có một số thông tin gây tranh cãi liên quan tới buổi hòa nhạc sắp tới. Hiện chúng tôi đã và đang tăng cường các biện pháp an ninh xung quanh khu vực sân vận động vào những ngày tới đây.”

Tuy vậy nhưng có vẻ như các A.R.M.Y vẫn chưa hết lo lắng. Một số bộ phận cũng có đồng suy nghĩ với Big Hit khi cho rằng đây chỉ là những trò đùa quá khích nhưng thật sự đây là một vấn đề nghiêm trọng và các fan của BTS có nguyên nhân để lo sợ khi từ trước tới nay, trong làng giải trí Hàn Quốc rất hiếm khi xảy ra những trường hợp như Jimin. Người hâm mộ nhóm vẫn đang tiếp tục đòi hỏi các cơ quan chức năng hãy cố gắng tăng cường các biện pháp an ninh để bảo vệ cho BTS cũng như các khán giả đến xem buổi biểu diễn của nhóm.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sasaeng fan xuất hiện ngay trong buổi livestream của BTS khiến cộng đồng ARMY hoảng hốt

Share now~FacebookTwitteremail Từ khóa ‘sasaeng fan’ đang lọt top trending twitter toàn cầu, cho thấy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *