Home / Tin tức chung / [Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 29/3/2017

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 29/3/2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email
  • Cặp đôi diễn viên Joo Sang Wook (39) và Cha Ye Ryun (32) thông báo làm đám cưới vào tháng 5. Cả hai quen nhau trên phim trường “Glamourous Temptation” của MBC năm 2015 và xác nhận hẹn hò cuối tháng 3/2016. Cha Ye Ryun cũng chính là người đón được bó hoa cưới của cô dâu S.E.S Bada ngày 23/3 vừa qua.
  • Full album đầu tay “The Clan Part 2.5: The Final Chapter <Beautiful>” của MONSTA X đã giành vị trí No.1 trên BXH World Album của Billboard tuần từ 28/3 đến 4/4. Album mới này của MONSTA X cũng hạ cánh tại No.10 trên BXH Heatseekers Albums của Billboard.

monsta-x

  • SNSD Taeyeon sẽ phát hành phiên bản Deluxe của full album “My Voice” với 3 bài hát mới vào ngày 5/4. Ca khúc chủ đề mang tên “Make Me Love You”
  • Music Bank sẽ khởi động world tour tại Singapore vào tháng 8 và Indonesia vào tháng 9. Các địa điểm khác hiện đang được thảo luận. Ban tổ chức cho biết họ sẽ tập trung vào khu vực Đông Nam Á trong năm nay. Music Bank từng chọn Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của world tour năm 2015.
  • Duble Kick chính thức thêm thành viên mới Daisy vào nhóm nữ tân binh MOMOLAND. Nâng quân số lên 8 người để chuẩn bị comeback vào tháng 4. Daisy sinh năm 1999, đảm nhận vị trí rapper. Từng là cựu trainee của JYP trước khi là thí sinh bị loại ở show sống còn “Finding MOMOLAND” do Mnet sản xuất.
  • TEEN TOP thông báo comeback với 5 thành viên sau khi L.Joe đâm đơn kiện rời nhóm và công ty. Full album thứ 2 “HIGH FIVE” sẽ được phát hành vào ngày 10/4.

ban-tin-360kpop-seulgi-somi

  • Red Velvet Seulgi và Jeon Somi sẽ tham gia show tạp kĩ mới “Idol Drama Royalty” của đài KBS. Show bao gồm 7-8 thành viên nhóm nhạc nữ tự viết kịch bản và đóng bộ phim kể về sự tồn tại và phát triển của chính mình trong ngành công nghiệp giải trí.
  • Người trong ngành tiết lộ HyunA sẽ kết hợp cùng một nhóm nhạc dự án hỗn hợp nam nữ mới gồm các nghệ sĩ của Cube Entertainment. Nhóm dự kiến ra mắt vào đầu tháng 5 và dường như sẽ có nhiều thành viên hơn Trouble Maker.
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 27/4/2017

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail 1. Osen tiết lộ JYP là nhà sản xuất ca khúc chủ đề …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.