Home / Tin Kpop / Changjo (TEEN TOP) tham gia “Show Me The Money 6” !!!

Changjo (TEEN TOP) tham gia “Show Me The Money 6” !!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Công ty quản lý  TOP Media đã xác nhận rằng em út của TEEN TOP Changjo sẽ tham gia thử giọng cho chương trình “Show Me The Money 6“ của đài Mnet.

1-172-758x379

Changjo là giọng ca chính của TEEN TOP và đã xuất hiện trong chương trình “Hip Hop Nation” của đài JTBC vào năm ngoái khiến người xem ngỡ ngàng với kĩ thuật rap bất ngờ của một thành viên chuyên vocal, và anh cũng đã cho ra mắt rất nhiều ca khúc hip-hop cùng đội huấn luyện viên của mình trong chương trình thử thách sống còn đó.

Đến nay, các rapper myunDo, Hanhae, PUNCHELLO, Candle, Kanto, Ollti, Don Mills, Nuk, Jang Yong Joon của “School Rapper” và nhiều người khác sẽ tham gia buổi thử giọng, cũng là lần thử sức thứ hai của rất nhiều người trong số họ. Mnet đã thông báo rằng Dynamic Duo, Tiger JK, Bizzy và Swings có thể sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

“Show Me The Money 6” sẽ bắt đầu lên sóng sau khi “School Rapper” kết thúc. Trong khi đó, TEEN TOP sẽ chuẩn bị comeback vào ngày 10 tháng 4 tới. Chúc cho Changjo và các thí sinh thử giọng khác thật nhiều may mắn.

Tino Tổng Hợp

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *