Home / Tin Kpop / Rappre Basick tiết lộ anh đã từng có cơ hội trở thành thành viên BTS

Rappre Basick tiết lộ anh đã từng có cơ hội trở thành thành viên BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thêm một rapper nổi tiếng khác vừa hé lộ thông tin mình đã từng được yêu cầu tham gia vào nhóm nhạc BTS. Đó chính là Rapper Basick. Bạn có biết rằng Basick gần như đã trở thành một thành viên của BTS không?
bts-basick_1490887616_af_org (1)
Rapper 31 tuổi này đã nói về mối quan hệ của anh ấy với Big Hit và người sáng lập ra nó là Bang SiHyul trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 31 tháng 3 năm 2017

Basick đã nói“Bang Si Hyuk đã đề nghọ tôi tham gia vào một nhóm hi hop mới của ông ấy. Đó là khoảng thời gian họ chuẩn bị cho ra mắt BTS”

Tuy nhiên, Basik đã tiết lộ rằng anh ấy đã từ chối lời đề nghị. Và giải thích rằng “Tôi không thích trở thành một thần tượng. Trong khoảng thời gian đó tôi vừa nghỉ học và đã nghĩ đến chuyện kết hôn với bạn gái của mình, vì vậy thật khó để tôi chấp nhận hợp đồng đó”

Basick không chỉ là người duy nhất nhận được lời đề nghị từ Bang Si Hyuk.

Basick đã chia sẻ rằng “Trước đó, tôi đa xnghe Beenzino nói anh ấy cũng được đề nghệ. Nếu Beenzino đồng ý có thể tôi cũng sẽ tham gia”

Khi mà được hỏi về anh ấy sẽ như thế nào nếu tham gia vào BTS, Basick đã trả lời “Tôi tin rằng BTS đã trả qua rất nhiều sự thay đổi thành viên trước đó. Tôi nghĩ những thành viên hiện là là rất lý tưởng”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *