Home / Tin Kpop / Giờ đã hiểu tại sao fan Kpop coi G-Friend là một trong những nhóm nhạc nữ tài năng hàng đầu Kpop

Giờ đã hiểu tại sao fan Kpop coi G-Friend là một trong những nhóm nhạc nữ tài năng hàng đầu Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

G-Friend đã trình diễn ca khúc “Navillera” trực tiếp trên một chương trình của đài phát thanh và giọng hát acapella trong màn trình diễn của họ đã cho thấy họ đích thực là một nhóm nhạc hoàn hảo.

Video gốc được lấy từ bản thu âm từ chương trình Park Ji Yoon‘s Gayo Plaza của đài KBS, các cô gái của G-Friend đã hát trực tiếp ca khúc “Navillera” và đã nổi lên nhanh chóng, thậm chí còn gây nghiện quý thính giả bởi kỹ năng ca hát chuyên nghiệp của G-Friend.

Vào tháng 7 năm ngoái, những cô gái đã hát ca khúc này và trình bày một cách đầy vui nhộn trên sân khấu, nhưng họ không hề suy nghĩ gì tới việc mọi người ở  ngoài studio thu âm chỉ có thể nghe được giọng hát mà không hề có âm thanh của các loại nhạc cụ.

Nhiều người hâm mộ có thể xem G-Friend trình diễn từ ngoài studio và thậm chí các thành viên cũng không thể nghe họ hát gì, nhưng họ vẫn rất hăng hái vì tiếng reo hò khích lệ. Một fan hâm mộ đã ghi lại video họ hát trong phòng thu và video có thể thu lại toàn bộ phần trình diễn của họ. Không một thành viên nào bị lạc giọng trong suốt phần trình diễn, giọng hát khỏe khắn của họ làm say đắm mọi thính giả.

Trong khi nhiều fan chỉ có thể nghe được giọng hát của các cô giái, màn trình diễn đầy đủ trong chương trình trên đài phát thanh bao gồm giọng ca tuyệt hảo cùng sự hộ trợ của âm thanh nguyên gốc sẽ làm nên một màn trình diễn hoàn hảo

Theo dõi màn trình diễn đầy đủ từ Cool Fm dưới đây!

Theo: allkpop.com & Kbuzz

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Seoul Music Awards 2019 và những khoảnh khắc thú vị ‘khó đỡ’ của dàn idol tham gia

Share now~FacebookTwitteremail RM thản nhiên kéo khóa quần trên sân khấu, Wanna One méo mặt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *