Home / Tin Kpop / TWICE đạt #1 trên các bảng xếp hạng Nhật với Knock Knock

TWICE đạt #1 trên các bảng xếp hạng Nhật với Knock Knock

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Album “TWICEcoaster: LANE 2” đã được phát hành chính thức tại Nhật Bản vào hôm 31/03 vừa qua.

twice-knock-knock-japan

Ngoài ra ca khúc ‘Melting’ (còn được biết đến với tên ‘Ice Cream’) cũng đã may mắn đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng này, nhờ đó mọi người có thể cảm nhận được độ phủ sóng của TWICE tại xứ sở hoa anh đào đang dần lớn lên. Thêm nữa, ‘Knock Knock’ còn đứng TOP 1 trong số các ca khúc Hàn Quốc trên iTunes Nhật Bản.

Hôm 01/04 vừa qua, bài hát ‘Knock Knock’ đã được phát trên NihonTV, và nó đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của rất nhiều người xem.

Phong cách của TWICE trong MV ‘Knock Knock’ cũng đã được một người mẫu nổi tiếng của Nhật gợi ý trong một chương trình về thời trang. MC chương trình có nói: “Việc giới thiệu về âm nhạc Hàn Quốc trong một chương trình thuần Nhật là rất hiếm có, nhưng mà phong cách thời trang của TWICE rất quyến rũ, điều này chứng minh các cô gái ấy chinh phục mọi người không chỉ bởi âm nhạc mà còn bởi thời trang.”

Khi mới debut, TWICE đã có một chuyến sang Nhật Bản, và ngay từ lúc đó, TWICE được biết đến như những thần tượng mang đến làn sóng K-Pop thế hệ mới.

Vào 28/06, TWICE sẽ cho ra mắt album debut “#TWICE“, đây có thể coi là bước khởi đầu chính thức cho sự nghiệp âm nhạc của các cô gái tại Nhật Bản. Album có những bài hit đã làm nên tên tuổi TWICE như ‘Like Ooh-Ahh’, ‘Cheer Up’, ‘TT’ với hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật.

Tiếp đến, vào ngày 02/07, TWICE sẽ mở một showcase có tên “TWICE Debut Showcase: Touch Down In Japan” tại nhà thi đấu Tokyo.

V-Trans: #Tz

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

twice-red-velvet-blackpink

Bảng xếp hạng Danh tiếng thương hiệu nhóm nữ tháng 9/2017

Share now~ Mặc dù đã kết thúc quảng bá, thế nhưng sức hút của các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM