Home / Thần tượng Kpop / Danh sách các nữ thần tượng luôn chịu sự công kích từ Netizen Hàn

Danh sách các nữ thần tượng luôn chịu sự công kích từ Netizen Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như chúng ta đã biết, netizen Hàn vô cùng cay độc, khi ai lọt vào tầm ngắm của họ là thường phải chịu sự đả kích của họ 1 thời gian dài về sau. Và các nữ thần tượng thường phải hứng chịu những điều này nhiều hơn các nam thần thần tượng. Nhiều người chỉ ra rằng khi có bất kỳ scandal tình cảm nào nổ ra thì các nữ thần tượng đều là người đứng mũi chịu xào.

Hãy cùng 360kpop điểm qua danh sách các nữ thần tượng luôn phải hứng chịu chỉ trích của các Netizen Hàn nhé !

1. Umji – G-Friend

umji-gfriend

Umji luôn bị các Netizen Hàn châm biếm vì vẻ bề ngoài của mình. Dù cho chủ đề topic về G-Friend hay là gì, chỉ cần có mặt Umji, y như rằng cô sẽ bị gọi bằng 1 loạt từ không có ý nghĩa tốt đẹp. Cô được mệnh danh là “Nữ thần tượng xấu nhất lịch sử”. Tuy nhiên hiện tại sau khi giảm cân, cô bắt đầu nhận được những cái nhìn thiện cảm hơn từ Netizen Hàn.

1. SinB – G-Friend

sinb-g-friend-netizen-han

Bản sao Jessica” của G-Friend thường xuyên bị lên án vì hay liếc các thành viên trong nhóm, thích làm trung tâm của nhóm và là một kẻ chuyên bắt nạt người khác.

3. Jung Chae Yeon (DIA/IOI)

jung-chae-yeon-dia

Jung Chae Yeon nổi tiếng nhờ việc trở thành thành viên của IOI và vẻ đẹp của mình. Từ khi cô nàng thành công, các cư dân mạng bắt đầu công kích cô nàng, nói cô đã phẫu thuật cắt mí khi còn nhỏ tuổi (Khi cô đã khẳng định trên truyền hinh rằng cô chưa từng phẫu thuật mắt, chỉ phẫu thuật mũi) và còn chỉ trích đặt điều về đôi chân “to” của cô.

4. Jennie (Black Pink)

blackpink-jennie-moonshot

Khoảng thời gian khi YG chuẩn bị ra mắt BLACKPINK, các cư dân mạng đã lan truyền tài khoản của một thần tượng “bắt nạt” bạn của cô khi còn sống ở New Zealand, người bạn học bị Jennie bắt nạn đó đã đăng bức ảnh của Jenni từ cuốn kỷ yếu để làm chứng cứ. Thậm chí hiện tại vẫn còn 1 số comment chỉ trích Jennie là đủ hiểu độ lầy của Netizen Hàn.

5. Hani (EXID)

hani-exid-netizen-han

Hói ca của chúng ta luôn là chủ đề của hằng hà vụ công kích vô lý. Khi cô bắt đầu nổi tiếng sau khi fancam của mình nổi lên, cư dân mạng chửi cô là quá ốm. Khi hẹn hò với Junsu (JYJ) thì bị chửi là hay nhắc đến anh trên truyền hình. Khi cô khóc trên truyền hình thì lại bị nói là giả tạo.

6. Park Bom (2NE1)

park-bom-phau-thuat-tham-my

Park Bom luôn bị công kích vì việc phẩu thuật thẫm mỹ. Giống như kiểu nhiều người sống chỉ để tìm ra “phần” tiếp theo của gương mặt Park Bom và chửi cô thậm tệ vì việc phẩu thuật thẩm mỹ của cô.

7. Seolhyun (AOA)

seolhyun

 Các anti-fan của cô lúc nào cùng truyền tay nhau những tấm hình trước đây của cô khi cô nặng 60kg. Cô cũng là chủ đề của các cuộc công kích khi tin tức hẹn hò với Zico nổ ra, về việc cô mặc đầm bó chạy đến chỗ Zico. Sự chỉ trích của Netizen Hàn được cho là dẫn đến việc chia tay của cả hai.

8. Yeri (Red Velvet)

yeri-netizen

Yeri luôn là mục tiêu của các cư dân mạng – những người yêu thích Red Velvet 4 thành viên trước đây. Các cư dân mạng luôn cho rằng cô bất lịch sự, tham ăn. Thậm chí còn nói cô “hỗn” với trưởng nhóm Irene. Trên một tài khoản, các cư dân mạng cho rằng cô đã bất lịch sự khi chụp hình cùng Jonghyun bởi vì lúc đó Irene cũng muốn chụp nhưng bị bỏ qua.

9. IU

IU_netizen

Cô nàng phải chịu nhiều bình luận tiêu cực khi tin tức hẹn hò với Jang Ki Ha nổ ra, ngoài ra anti-fan vẫn nhằm vào cô nàng vì chủ đề “lolita” của cô cũng như diễn xuất dở mặc dù kỹ năng của cô có tiến bộ. Ở quá khứ, cô dính scandal selfie khi mặc đồ ngủ với thành viên SJ Eunhyuk.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách 10 rapper có tốc độ rap nhanh nhất K-pop: Chỉ có mình Jennie (Black Pink) là nữ idol lọt top

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Jennie (Black Pink) là nữ idol duy nhất góp mặt trong danh sách …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.