Home / Tin tức chung / Lee Sung Kyung : từ 1 diễn viên vô danh đến diễn viên hàng đầu xứ Hàn chỉ trong 3 năm

Lee Sung Kyung : từ 1 diễn viên vô danh đến diễn viên hàng đầu xứ Hàn chỉ trong 3 năm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có lẽ sẽ rất nhiều người bất ngờ khi biết Lee Sung Kyung chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của mình vào 3 năm trước. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

lee-sung-kyung-2017

Và càng bất ngờ hơn khi biết Lee Sung Kyung không phải là 1 diễn viên thực thụ, cô nàng chỉ đá chéo sân qua mà thôi. Lee Sung Kyung được debut dưới tư cách người mẫu của YGKplus, được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa công ty quản lý người mẫu K-Plus và YG Entertainment trong năm 2014.

Sự nghiệp của cô nàng bắt đầu rẽ sang nghiệp diễn khi cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Kim Kyu Tae cho bộ phim “It’s Okay That’s Love” trong 2014. Cô nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và đạt giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất trong bộ phim thứ 2 của cô – Queen’s Flower.

kim-bok-joo-lee-sung-kyung

Bắt đầu được chú ý, các đạo diễn tìm đến cô ngày càng nhiều. Cô bắt đầu tham gia những vai phụ trong những bộ phim được nhiều người biết đến như Cheese In the Trap Doctor. Đến cuối năm 2016, cô làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong bộ phim “Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo“. Bộ phim đã khiến cô vươn lên hàng sao, đạt vô số giải thưởng như  Excellence Award, Actress in a Mini-Series tại lễ trao giải MBC Drama Awards vào cuối năm.

Hiện tại, cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trên mạng xã hội, chỉ tính riêng Instagram của cô đã có tới tận 5,6 triệu lượt theo dõi. Ngoài ra, Lee Sung Kyung cũng bắt đầu trở thành cái tên ăn khách ở lĩnh vực quảng cáo, cô nhận được vô số lời mời quảng cáo. Ngoài ra, cô còn trở thành gương mặt đại diễn cho thương hiệu makeup nổi tiếng Laneige.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lee Sung Kyung khỏe ảnh siêu chất ở Thụy Sĩ trên tạp chí ‘Grazia’

Share now~FacebookTwitteremail Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Lee Sung Kyung đã tới Bern, Thụy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.