Home / Thần tượng Kpop / Bạn gái của J-Hope BTS ? Tổng hợp tin đồn tình cảm người yêu của J-Hope.

Bạn gái của J-Hope BTS ? Tổng hợp tin đồn tình cảm người yêu của J-Hope.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của J-Hope nhóm BTS?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

J-Hope

Thông Tin Tiểu sử Về J-Hope 2017

J-Hope tên thật là Jung Ho Seok. Anh là một rapper kiêm dancer người Hàn. Anh là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS.  J-Hope sinh ra tại Gwangju, Hàn Quốc, tên khai sinh là Jung Ho Seok. Anh học tại trường đại học Global Cyber, chuyên ngành nghệ thuật và biểu diễn. Trong gia đình, J-Hope có một chị gái tên Jung Da Won.

Anh từng là thành viên của nhóm street dance Nureon trước khi trở thành thực tập sinh và đạt được nhiều giải thưởng ở các dance festival ở Gwangju. J-Hope từng góp giọng trong MV “Animal” với vai trò rapper.

Bạn gái – Người yêu của J-Hope BTS

Mặc dù Big Hit không có bất kỳ luật lệ nào ngăn cấm idol hẹn hò nhưng có vẻ anh chàng J-Hope vẫn còn độc thân. J-Hope có thể nói là 1 trong những thành viên ít có tin đồn hẹn hò nhất BTS. Anh chàng nhiều lần cho biết muốn tập trung vào sự nghiệp của mình. Ngoài ra, lịch trình dày đặt của BTS khiến cho anh chàng không có thời gian nghĩ đến chuyện này.

Khi có thời gian rãnh, J-Hope muốn tận hưởng cuộc sống, ăn và ngủ thiệt ngon. J-Hope cũng được biết là rất ít khi xuất hiện ở bên ngoài, thi thoảng fan có thể thấy J-Hope ra ngoài nhưng đó là khi J-Hope cùng các anh em của mình ở BTS đi ăn uống thôi.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, việc tập trung phát triển các kĩ năng ca hát là quan trọng với J-Hope hơn hết thảy.

j-hope-anh-bts-2017

 

Bạn gái cũ của J-Hope BTS

Trong quá khứ, J-Hope được biết đến từng có bạn gái, người đã khiến anh xao xuyến và hẹn hò trong thời gian dài. Việc anh hẹn hò xảy ra trước khi anh ra mắt cùng BTS.

Việc chia tay theo đồn đoán là vô cùng đau khổ cho J-Hope vì cô gái ấy đã chọn 1 người con trai khác và chia tay J-Hope. Anh đã rất buồn và sau đó mỗi ngày, anh đều chọn đi buýt và nghe bài hát “Solo” của Dynamic Duo. Việc trở nên độc thân tất nhiên tốt cho sự nghiệp của J-Hope, tuy nhiên cảm giác sau khi chia tay chắc hẳn rất khó chịu.

Mẫu bạn gái lý tưởng của j-hope

J-Hope thích một cô gái hay đọc sách, chăm sóc cho người thân của mình. Ngoài ra phải có khả năng nấu những món ăn thiệt là ngon. Một điều khá thú vị là J-Hope muốn bạn gái của mình phải luôn nghĩ về anh ấy, luôn hỗ trợ cho anh ấy trong mọi chuyện.

Quan điểm về hôn nhân

J-Hope vô cùng đơn giản, anh muốn trở thành một người chồng tốt, cùng người vợ luôn ủng hộ mình và có 2 hay 3 đứa con, thế là đủ.

Cuộc hẹn hò lý tưởng theo ý của J-Hope

J-hope được biết rất yêu thích biển, nên anh muốn nắm tay bạn gái của mình  và đi dạo biển.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *