Home / Tin K-Drama / Park Hyung Shik thú nhận có lẽ mình đã phải lòng Park Bo Young

Park Hyung Shik thú nhận có lẽ mình đã phải lòng Park Bo Young

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Park Hyung Shik vừa hé lộ có lẽ mình đã phải lòng đàn chị Park Bo Young khi có dịp cộng tác chung trong phim Cô Nàng Mạnh Mẽ.

park-hyung-sik-park-bo-youg

Anh cho biết mình đã rất buồn khi bộ phim kết thúc, có lẽ anh đã thật sự yêu Park Bo Young rồi.

Park Bo Young nuna, em thật sự rất yêu chị. Chị thật sự rất đáng yêu mà. Chị đúng là Do Bong Soon. Bởi vì chị là Bong Soon hoàn hảo của em, nên em đã dễ dàng phải lòng chị. Em thật sự muốn yêu chị nhiều hơn nữa, nhưng phim đã kết thúc rồi, em rất buồn

Park Bo Young và Park Hyung Shik khiến cho fan của 2 người phải ngất ngây vì phản ứng hóa học tuyệt vời của 2 người trong bộ phim và cả ở ngoài đời. Những đoạn kiss-scene hãy nhưng khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của bộ đôi đã thật sự khiến cho fan đứng ngồi không yên. Chính vì vậy khi bộ phim kết thúc, nhiều người đã rất buồn vì cuối tuần đã không còn được gặp cặp đôi yêu thích nữa rồi.

Park Hyung Shik cũng hé lộ thêm việc anh đồng ý nhận vai chính là vì anh nghe được Park Bo Young sẽ là nữ chính trong phim. Anh không ngần ngại thừa nhận Park Bo Young chính là lý do chính để anh chấp nhận vai.

Ban đầu tôi đã rất đắn đo để có thể đưa ra quyết định. Nhưng ngay sau đó tôi biết được Park Bo Young chính là bạn diễn của mình. Thế là tôi đồng ý ngay tắp lự luôn. Và mọi người xung quanh đã vô cùng ganh tỵ với tôi

Anh cũng cho biết mình đã thật sự sống trong nhân vật Ahn Min Hyuk của phim. Nên việc diễn xuất với anh vô cùng dễ càng và tự nhiên, anh chưa bao giờ cảm thấy thoải mái đến như vậy.

Ahn Min Hyuk đã yêu Do Bong Soon ngay từ cái nhìn đầu tiên, chính vì vậy bản thân tôi cũng ngay lập tức yêu Do Bong Soon. Những cảnh thân mật và cảnh hôn diễn ra vô cùng tự nhiên và thuận lợi. Tôi cảm thấy nhân vật Do Bong Soon là một người vô cùng quan trọng với tôi và tôi quan tâm cô ấy.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua những thần tượng “ngậm thìa vàng” của làng nhạc Hàn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những idol này được cho là “ngậm thìa vàng” khi xuất thân từ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.