Home / Tin K-Drama / [tvN] Giới thiệu nội dung phim “Cô dâu của Thủy Thần” 2017

[tvN] Giới thiệu nội dung phim “Cô dâu của Thủy Thần” 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cô Dâu Của Thủy Thần (Bride of the Water God) là phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên, phim có sự hậu thuẫn của biên kịch nổi tiếng Jung Yoon Jung (ngừi đứng sau thành công của bom tấn Misaeng)

Bộ phim Cô Dâu Của Thủy Thần (Bride of the Water God) được dự đoán sẽ trở thành drama bom tấn mới của đài TvN, sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 3/7, trong khung giờ thứ Hai – thứ Ba của đài tvN.. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ ăn khách hiện nay, tuy nhiên cũng gây tranh cãi khi được tuyển chọn. Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung chính thức sẽ trở thành “tân nương – tân lang”. Ngoài ra Krystal và Gong Myung cũng sẽ tham gia vào phim.

dan-dien-vien-co-dau-thuy-than-2017

Tóm tắt cơ bản nội dung Cô Dâu Của Thủy Thần (Bride of the Water God)

Thay vì xây dựng phim trong bối cảnh cổ trang như nguyên tác, biên kịch Jung sẽ chỉnh sửa và biến tác phẩm này thành phiên bản hiện đại ở Seoul. Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa Ha Baek (Nam Joo Hyuk), kiếp sau của một Thủy thần, và So Ah (Shin Se Kyung), một bác sĩ thần kinh có tuổi thơ bất hạnh, phải gồng gánh món nợ khổng lồ của cả gia đình. Và thế là câu chuyện của chúng ta bắt đầu.

Thông tin bên lề về Cô Dâu Của Thủy Thần (Bride of the Water God)

Bộ phim Cô Dâu Của Thủy Thần sẽ được chắp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Jung Yoon Jung dựa trên nguyên tác bộ truyện tranh cùng tên. Bà được mệnh danh là “Biên kịch vàng” sau thành công của bộ phim truyền hình cực kì đình đám Misaeng đã được chiếu trên đài tvN vào năm 2014.

co-dau-thuy-than-2017

Giới thiệu dàn diễn viên của Cô Dâu Của Thủy Thần (Bride of the Water God)

nam-joo-hyuk-habeak

Nam JooHyuk trong vai HaBaek

Hiện thân của Thủy Thần, người có thể gọi mưa. Anh là có hình dạng đàn ông vào ban đêm, nhưng bị dính lời nguyền trở thành 1 người trẻ tuổi vào buổi sáng.

 

shin-se-kyung-co-dau-thuy-than

Shin SeKyung trong vai SoAh

Một bác sĩ thực tâp, cô có 1 tuổi thơ vô cùng bất hạnh vì cha mình thiếu nợ nhiều nơi. Cô chính là cô dâu của thủy thần.

 

krystal-hyera

Krystal Jung trong vai HyeRa

Còn được biết đến với cái tên Mura, cô là nữ thần của Hydrange, người sống với hình dạng con người được hơn trăm năm nay. Cô trở thành 1 nữ diễn viên nhờ vẻ đẹp của mình. Cô rất yêu Habaek, chính vì vậy cô vô cùng ganh tỵ với Soah.

 

gong-myuong-biryum

Gong Myeong trong vai BiRyum

Vị thần của gió, anh là người luôn hỗ trợ cặp đôi HaBaek và Soah. Anh rất yêu Hyera mặc dù biết cô chỉ yêu mỗi mình HaBaek. Anh có một tính cách vô cùng hòa nhã với mọi người. Tuy nhiên anh sẽ nổi điên nếu Hyera gặp chuyện.

 

im-juhwan

Im JuHwan trong vai HooYe

Đối thủ chính của HaBaek, anh là CEO của 1 resort. Anh có ấn tượng không tốt khi lần đầu gặp SoAh, tuy nhiên sau đó anh bắt đầu rơi vào lưới tình của cô.

Bộ phim Cô Dâu Của Thủy Thần (Bride of the Water God) sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 3/7, trong khung giờ thứ Hai – thứ Ba của đài tvN.. Bạn có thể xem bản việt sub phim tại KPHIM.INFO.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG chính thức xác nhận cặp đôi “Tiên nữ cử tạ” Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã chia tay

Share now~FacebookTwitteremail Cặp đôi chân dài nhà YG Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *