Home / Tin tức chung / Thực hư lý do T-ara tan rã ? CEO MBK muốn loại bỏ Soyeon khỏi nhóm trước đó

Thực hư lý do T-ara tan rã ? CEO MBK muốn loại bỏ Soyeon khỏi nhóm trước đó

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và theo như nhiều nguồn thì cô nàng Soyeon cũng đã chuẩn bị bằng chứng để tiết lộ sự thật về MBK.

Trước đó,  phía MBK Entertainment liên tục lên tiếng tố cáo SoyeonBoram là những người thiếu trách nhiệm, không tôn trọng người hâm mộ khi bỏ mặc lịch trình concert cuối cùng của T-ara tại Đài Loan, sau đó mọi việc cũng dịu xuống khi Boram và Soyeon đã đến tham dự. Thế nhưng mới đây, 1 thông tin bất ngờ lan truyền khiến hầu hết các fan bị sốc.

t-ara-4

Theo đó, nguồn tin này khẳng định lý do T-ara tan rã không phải là do hợp đồng của Boram và Soyeon hết hạn mà thực chất, mà là do Kim Kwang Soo, CEO của MBK muốn đuổi Soyeon ra khỏi T-ara.

Có thể tóm tắt sơ lược việc này:

Bắt đầu từ năm 2016, Kim Kwang Soo và thành viên T-ara Soyeon đã nảy sinh một số tranh cãi, từ đó dẫn đến mâu thuẫn trong công việc. Tình trạng căng thẳng đến nỗi CEO MBK Entertainment thẳng thừng đe dọa Soyeon rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với cô nàng trong năm 2017. Và nhóm T-ara hoạt động với đội hình 5 người là Boram, Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon.

soyeon-kwangsoo

Thế nhưng điều Kwang Soo không ngờ đến là cả 5 thành viên không muốn để Soyeon rời đi một mình, vì vậy cả 6 cô gái đã quyết định sẽ cùng nhau chấm dứt hợp đồng với MBK khi hợp đồng hết hạn.

Và hợp đồng của T-ara được chia làm 2 đợt ký kết. Chính vì vậy mới có tin Boram, Soyeon sẽ không gia hạn hợp động của họ vào tháng 5/2017 còn Qri, Eunjung, Hyomin, Jiyeon vào tháng 12/2017. Nếu như vậy thì Boram và Soyeon sẽ phải ngưng hoạt động trước, riêng 4 thành viên còn lại sẽ tiếp tục làm việc thêm 7 tháng nữa thì cả 6 mới được “tự do”. Vì thế nên các cô gái đã xin MBK gia hạn hợp đồng của Boram và Soyeon thêm 7 tháng. Như vậy thì T-ara sẽ hoạt động đến tháng 12 năm 2017 rồi mới tan rã.

ta-ra-tanra

Và vị CEO của MBK tất nhiên từ chối yêu cầu đó. Ông ta quyết định nhóm chỉ sẽ tiếp tục với 4 thành viên (Boram cũng bị loại ra khỏi nhóm vì cô nàng có mốc hợp đồng trùng với Soyeon). Tuy nhiên điều này khiến các nhà đầu tư ở thị trường Trung Quốc tỏ ra giận dữ. Họ không thể chấp nhận được việc T-ara chỉ có 4 thành viên. Sau khi phải chịu sức ép từ các nhà đầu tư nước ngoài, Kim Kwang Soo buộc phải hòa hoãn, chấp nhận cho T-ara duy trì đội hình 6 thành viên.

Tất nhiên là Soyeon không cam chịu làm con cờ của MBK, đến lúc Kwang Soo đổi ý thì Soyeon quyết định không gia hạn thêm nữa. Cô nàng cùng với Boram sẽ rời công ty vào ngày 15/5. Đồng thời, Soyeon cũng quyết định hủy toàn bộ concert của T-ara tại Hồng Kông và Nhật Bản, bất chấp MBK đã thương thảo cũng như lên lịch trình từ trước.

boram-soyeon

Không ngờ Soyeon dám phản kháng, Kim Kwang Soo bỗng rơi vào thế bí, vừa phải chịu chỉ trích của các nhà đầu tư Trung Quốc, vừa phải gấp rút thay đổi mọi kế hoạch vì sự vắng mặt của Soyeon, Boram tại các sự kiện cuối cùng.  Thế là MBK lên tiếng chỉ trích, làm um sùm lên chuyện vắng mặt của Soyeon và Boram đã ảnh hưởng như thế nào đến tập thể công ty, đến T-ara và đến khán giả.

Chốt: dẫu gì đây cũng là 1 thông tin xuất hiện trên mạng, nó chưa được xác minh bởi người trong cuộc. Nên hi vọng các bạn hãy chờ đợi các phát ngôn chính thức từ các cô nàng T-ara.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Soyeon follow ceo banana ent
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sau cả năm vắng bóng, Soyeon (T-ara) nhá hàng chuẩn bị trở lại khiến fan háo hức

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các Queen’s hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào mừng Soyeon nào! Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.