Home / Tin tức chung / Bảng phân vị trí hoàn hảo của I.O.I và top 11 Produce 101 “trong mơ”

Bảng phân vị trí hoàn hảo của I.O.I và top 11 Produce 101 “trong mơ”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Produce 101 season 2 đã trải qua được 6 tập, và top 11 cũng đã dần được đình hình. Mới đây, một fan Hàn đã thử so sánh đội hình IOI với top 11 hiện tại với nhau và phát hiện nhiều điểm giống nhau ngỡ ngàn. Hãy cùng xem thử nhé!

Lên sóng truyền hình từ đầu tháng 4/2017, chương trình Produce 101 mùa 2 đã đi được một nửa chặng đường để tìm ra boygroup quốc dân lựa chọn. Và chắc hẳn là đến giờ phút này, tất cả khán giả từng gắn bó với cuộc thi từ tập phát sóng đầu tiên đã có trong đầu một đội hình trong mơ, được phủ đầy bởi những chàng trai mà họ yêu thích nhất.

produce-101-season-2-top-11

Chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu một fan Hàn Quốc nọ không vô tình đối chiếu Top 11 mà cô ấy lựa chọn với I.O.I – girlgroup chiến thắng mùa giải trước. Tại đây, cô nàng phát hiện 11 chàng trai mình ủng hộ có rất nhiều điểm tương đồng với I.O.I. Chiếu theo thành công vang dội mà I.O.I từng đạt được, vị fan này không biết Top 11 mà cô “chấm” – nếu được debut chính thức, liệu có đủ khả năng tỏa sáng như nhóm nhạc “tiền bối” đã từng hay không?

Cùng dõi theo bảng so sánh thú vị mà cô nàng đã thực hiện nhé!

produce-101-top-11-ioi

Jeon Somi = Kim Samuel

somi-samuel

Cả hai người đều bắt đầu thực tập từ nhỏ và đều là trainee gần như nhỏ tuổi nhất trong các show sống còn mà họ tham gia. Somi và Samuel, ngoài việc đều có tên bắt đầu bằng chữ S, thì họ đều là con lai, sở hữu kỹ năng ấn tượng, ngoại hình nổi trội, có khí chất ngôi sao và tinh thần tự tin, tính cách tươi sáng.

Kim Sejeong = Kang Daniel

kim-seojong-kang-daniel

Chỉ riêng gương mặt tươi cười của họ cũng đủ khiến người hâm mộ cảm thấy vui vẻ. Họ thu hút cả fan ruột lẫn khán giả thông thường nhờ những kỹ năng nổi trội và ấn tượng tốt. Do đó, lượng bình chọn rất cao. Ngoài ra, lượng fan nam và fan nữ của họ khá đồng đều.

Choi Yoojung = Lee Daewhi

yoojng-lee-dae-hwi

Yoojung và Daehwi bắt đầu ở chương trình khá mờ nhạt nhưng rồi họ nắm bắt được cơ hội vàng (có tên là center) để bứt phá mạnh mẽ. Dĩ nhiên họ đều là những thực tập sinh có năng lực , cả về hát lẫn nhảy, chỉ cần đã yêu mến họ thì khó có thể dứt ra được.

Kim Chungha = Ong Sungwoo

kim-chungha-ong-seung-woo

“Cô” Kim và “Chú” Ong là hai trainee rất trầm tĩnh trong chương trình. Họ khởi đầu từ lớp A, không ngừng thăng hạng lên vị trí top từ tập phát sóng đầu tiên và thực lực luôn được công nhận sau mỗi vòng loại. Không chỉ giỏi cả hát lẫn nhảy, sức cuốn hút trên sân khấu của cả hai là điều không thể chối cãi. Đừng quên rằng, họ cũng rất nổi tiếng với người cùng giới.

Kim Sohye = Yoo Seonho

kim-soo-hye-yoo-sun-ho

Hai thực tập sinh nhỏ tuổi và ngơ ngác khi bắt đầu chương trình. Nếu như Sohye có nickname là chim cánh cụt thì Seonho lại là gà con. Nhìn sơ qua thì ngoại hình khá bình thường, nhưng khi nhìn kỹ lại thấy vô cùng hút mắt. Dù không sở hữu năng lực nổi trội, họ lại biết cách chiếm giữ trái tim khán giả bằng sức quyến rũ của mình.

Jieqiong – Lai Guanlin

jie-lai-guang-lin

Cặp đôi ngoại quốc đây rồi. Cả hai đều có tính cách đơn giản, cực kỳ hợp concept quyến rũ và được xem là visual đỉnh cao của chương trình. Đặc biệt, sân khấu “Full Moon” của Jieqiong và “Fear” của Guanlin đều cho thấy sự bùng nổ của họ với tư cách center. Không thể không thừa nhận rằng bạn sẽ chẳng bao giờ phát chán khi ngắm nhìn visual của họ!

Jung Chaeyeon = Park Jihoon

jung-cahe-yeon-ji-hoon

Cả Jung Chaeyeon và Park Jihoon đều xinh đẹp đến không tưởng nhưng cũng có nhiều người không cảm thấy họ đẹp. Nếu đã trót “đổ” visual của họ thì sẽ phải thừa nhận rằng Jung Chaeyeon mà là con trai thì vẫn đẹp trong khi ngoại hình Park Jihoon lúc là con gái cũng chẳng thua kém ai. Thêm nữa là dù ai có gây chiêu trò, có khích bác gì đi nữa thì cả Chaeyeon lẫn Jihoon đều âm thầm làm việc chăm chỉ.

Kim Doyeon = Hwang Minhyun

kim-do-yeon-min-hyun

Nói về cơ thể thì hai người này là đỉnh nhất. Mỗi lần nhìn vào họ sẽ có cảm giác họ luôn tươi mới, lúc thì nhìn cực kỳ thân thiện, lúc thì lại vô cùng sang chảnh. Dĩ nhiên cả hai đều rất tài năng, dù họ có vẻ lạnh lùng đến bất cần nhưng thực chất rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Ai mà trót mê thì chỉ có “không lối thoát” mà thôi!

Kang Mina = Joo Haknyeon

mina-joo

Dễ thương nhất cả 2 mùa chắc chắn là 2 bạn này. Mina và Haknyeon “thu nạp” rất nhiều fan ông chú/fan chị gái chỉ bằng những hành động nhỏ nhất. Dù xuất hiện không nhiều nhưng đảm bảo luôn có cách khiến fan ấn tượng dài lâu. Xét trong từng top 11 ở hai mùa thì Mina và Haknyeon giỏi khoản fan service nhất!

Suýt quên, cả hai người đều đến từ Jeju đấy nhé!

Im Nayoung = Kim Jonghyun

nayeoung-g-g

Leader bẩm sinh cả đấy, không đùa đâu!

Nayoung và Jonghyun đều đến từ Pledis, đều đảm nhiệm vị trí rap, đều luôn đề cao đồng đội, đề cao lợi ích nhóm hơn chính bản thân mình. Nhờ đó họ luôn khiến mọi khán giả “khao khát” ủng hộ họ.

Ngoài ra, khoản ngoại hình, tỷ lệ cơ thể và khí chất khi trả lời phỏng vấn thì cực kỳ đỉnh luôn.

Yoo Yeonjung = Kim Jaehwan, Park Woodam

fafea

Ca này là khó nhất…

Vì so sánh với Yeonjung đã đi vào huyền thoại thì cả Jaehwan và Woodam đều hát cự tốt. Nếu phải chọn một trong hai thì có lẽ Kim Jaehwan sẽ có cơ hội cao hơn vì bạn ấy có đủ các tố chất của một thần tượng.

***

Phản ứng của Netizen Hàn trên Pann

[+190;-11] Ôi thiệt luôn đấy, đây là bài so sánh chuẩn nhất từ trước đến giờ

[+135;-8] Chính xác, đây là bài viết chuẩn nhất

[+97;-20] Quào, phân tích quá chí lý, hãy để bài này vào mục top nào

[+48;-26] Tôi sẽ nhân upvote (ủng hộ) bài này. Tôi đã hi vọng sẽ thấy Kang Daniel được nhắc đến cùng Kim Sejung vì đôi mắt cười của cậu ấy từ tập 1 đã rất đẹp rồi. Xin hãy bình chọn cho cậu ấy

[+47;-8] Nhưng các bạn không nghĩ là Kim Sohee có khí chất giông giống Im Youngmin sao??? Dù cô ấy không lọt vào đội hình I.O.I… nhưng vẫn là thí sinh mùa 1 đấy… Cả hai đều rất tươi sáng, thận trọng và nhìn như một chú nai vậy. Năng lực cũng tốt nữa…

[+41;-73] Cái đoạn so sánh Jieqiong và Lai Guanlin hơi sai sai… Ít ra Jieqiong cũng còn có năng lực thực sự

Bạn nghĩ gì với Top 11 trong mơ và sự so sánh thú vị giữa dàn thí sinh hai mùa nay? Có thực tập sinh nào bạn thấy sự so sánh chưa chính xác hay không?

Theo tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • vị trí các thành viên trong ioi
  • điểm giống nhau của produce mùa 1 và 2
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

Share now~FacebookTwitteremail Như vậy là top 11 Produce 101 season 2 đã về chung một mái …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.