Home / Tin tức chung / [BBMA 2017] Lần đầu được đề cử, BTS ẵm luôn giải thưởng?!

[BBMA 2017] Lần đầu được đề cử, BTS ẵm luôn giải thưởng?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là chỉ còn 1 ngày nữa vote sẽ kết thúc, với kết quả như hiện tại, 99% BTS sẽ là chủ nhân tiếp theo của hạng mục  Top Social Artist!

Như thông tin đã đăng tải trước đó, các ARMY đang tích cực bầu chọn cho BTS đến nỗi khiến cho các khán giả nước ngoài phải bất ngờ khi chứng kiến lượt vote.

Ở thời điểm hiện tại, BTS đang dẫn đầu với hơn 261 triệu phiếu bầu, nắm giữ vị trí thứ 2 là Justin Bieber với 21 triệu phiếu và tiếp theo lần lượt là Shawn Mendes, Selena Gomez, Ariana Grande.

luot-vote-bts-bbma

Có thể thấy, ngay từ khi mở cổng bình chọn, cộng đồng ARMY đã cực kỳ quyết tâm, thậm chí lập chiến dịch vote với kế hoạch “vô cùng chi tiết” với một mục đích đem về cho thần tượng giải thưởng Billboars danh giá đầu tiên.

Chỉ còn một ngày nữa cổng bình chọn sẽ chính thức đóng lại. Rất hi vọng A.R.M.Y sẽ giành được cho mình phần thưởng xứng đáng với những tâm huyết đã bỏ ra, chỉ còn 1 ngày nữa, hãy cố gắng 1 ngày nữa thôi. Và cũng hy vọng rằng BTS sẽ trở thành đại diện đầu tiên của KPOP tỏa sáng ở một giải thưởng tầm cỡ toàn cầu như Billboard Music Awads.

bts-bbma

Vào ngày 20/5, BTS cũng đã lên đường đến Mỹ để tham dự Billboard Music Awards 2017. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại T-Mobile Arena, Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc thế giới.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *