Home / Tin Kpop / Dù bị chê tới tấp, Signal vẫn mang lại cho JYP lợi nhuận siêu khủng

Dù bị chê tới tấp, Signal vẫn mang lại cho JYP lợi nhuận siêu khủng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

TWICE vừa trở lại với đợt quảng bá thứ 5 trong sự nghiệp bằng mini album “Signal“ trước khi Nhật tiến vào tháng 6. Mặc dù đây là một sản phẩm do đích thân Park Jin Young sáng ta c1, song nó đã không thể tạo được một cú nổ lớn như kỳ vọng.

twice-singal

Không những vậy, “Signal” bị các Netizen Hàn chê bai không ngớt, dù lượng album vẫn ổn định thì thành tích nhạc số của nhóm không còn duy trì ở mức xuất sắc như trước kia. Bên cạnh đó, album “Signal” còn bị tố đạo nhái giai điệu ca khúc “Starving” của Hailee Steinfeld và vũ đạo của Lovelyz khiến nhiều người khá thất vọng.

Dù bài hát lần này không “hay” như mong đợi, thế nhưng Signal vẫn mang lại lợi nhuận cực khủng cho JYP Entertainment. Được biết, “Signal” đã trở thành album của một nhóm nhạc nữ có lượng tiêu thụ trong ngày đầu tiên cao nhất trên BXH Hanteo.Chỉ trong ngay đầu tiên, Signal đã bán ra được 42.444 bản và phá kỉ lục của album “TWICEcoaster: LANE 1” trước đây (34.255 bản).

co-phieu-jyp

Ngoài ra album mới này còn có ảnh hưởng tích cực đến giá trị cổ phiếu của JYP. TWICE từng có công lớn trong việc tăng lợi nhuận của JYP lên 228% nhưng ở thời điểm đó, cổ phiếu của nhà JYP cũng chỉ nằm ở mức 5.500 KRW nhưng nhờ sự trở lại của TWICE với “Signal” vào ngày 15 tháng 5, cổ phiếu của JYP đã leo lên con số 7,520 KRW và tính đến ngày 18/05, giá trị cổ phiếu đã giảm xuống còn 6.880 KRW nhưng nó vẫn cao hơn con số 5.500 KRW trước đó.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~FacebookTwitteremail Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.