Home / Phỏng vấn sao Hàn / [Naver] Phỏng vấn BTS sau chiến thắng tại BBMA : “Điều này giống như một giấc mơ như thể chúng tôi đang trong cơn hôn mê vậy” (Phần 1)

[Naver] Phỏng vấn BTS sau chiến thắng tại BBMA : “Điều này giống như một giấc mơ như thể chúng tôi đang trong cơn hôn mê vậy” (Phần 1)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi bạn nói về Billboard Music Award của Mỹ, bạn đã biết đó là từ tượng trưng cho music chart. Bạn cũng nên biết rằng trên thực tế, thật sự không dễ để có thể có vị trí trong bảng xếp hạng của Billboard nếu đó không phải là loại nhạc tiếng anh.

Ngày hôm qua, chúng tôi đã nhận được một tin vui từ Billboard Music Awards 2017 , BTS – nhóm nhạc 7 thành viên từ đất nước chúng ta ,đã giành được giải thưởng từ hạng mục “Top Social Awards”. Đấy là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop chiến thắng giả thưởng tại Billboard vì thế cả thế giới đều rất phấn khởi. Vượt qua những ứng cứ viên khác là Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grander.

Trong buổi phỏng vấn Hwajae ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ người chiến thắng của hạng mục trên. Bao lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta được gặp những idols trên Hwajae. Chúng ta đang kết nối với Rap Monster, leader của BTS. Xin chào Rap Monster, xin chúc mừng các cậu!

bbma-namjoon-bts

Biên tập viên Kim Hyunjung (KHJ)
Rap Monster: RM

RM: Xin chào, thật sự là một vinh hạnh. Tôi là BTS’s Rap Monster .

KHJ: bây giờ bạn đang ở Las Vegas đúng không?

RM: Đúng vậy. Chúng tôi đang có một lịch trình được bổ sung, nên cả nhóm đang di chuyển từ Las Vegas sang Los Angeles. Mong chị hãy thứ lỗi vì tôi đang nghe cuộc gọi trong khi đang trên đường. Xin cảm ơn.

KHJ: Bạn thật sự rất lịch sự. Tôi mới là người nên cảm ơn vì đã được nhận trả lời trong tình huống thế này. .

RM: Đó là một vinh dự.

KHJ: Thật sự, bạn có thể đoán trước được về nó một chút nào không?

RM: Tất nhiên ạ (cười) tôi đã nghĩ trước rất nhiều. Tôi tự nhủ với bản thân là không nên mong chờ quá nhiều nhưng cuối cùng vẫn không ngăn được suy nghĩ của mình. Nhưng nếu họ đã bằng mọi cách gọi chúng tôi đến được đây, làm sao có thể không trao cho chúng tôi? Nhưng mà tôi vẫn nói với bản thân đừng mong đợi quá nhiều, tôi nghĩ tôi đã bị đưa vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

KHJ: Suy nghĩ và cảm xúc của bạn lúc “BTS” được vang lên tại BBMAs?

RM: Các thành viên trong nhóm cũng đã nói về điều này, nhưng chúng tôi không ý thức được thực tế. Thật sự, khi chúng tôi cùng nhau bước lên sân khấu, dường như đang bước đi trong sự thôi miên, có những người nổi tiếng toàn cầu đang ngồi ở phía trước, như Drake và DJ Khaled đang ngồi ở đây nên nó giống như tôi đang mơ vậy.

KHJ: Giống như bạn đang mơ? Trong quá khứ, khi bạn vẫn còn trong thời gian tập luyện vất vả với tư cách là một trainee, bạn đã từng mơ về một sân khấu như vậy , đúng không?

RM: Thật sự mà nói, tôi chưa bao giờ mơ có thể đạt được đến điểm như vậy. Khi chúng tôi còn là trainees và một năm trước khi debut, chúng tôi đã đi đến Olympic gymnastics arena để xem concert của các tiền bối, và tự nói với nhau ”Chúng ta có thể đứng trên sân khấu như thế dù chỉ một lần trước khi chúng ta về hưu không?”. Thật sự, tôi chưa từng dám tưởng tượng ra rằng chúng tôi sẽ nhận được một giải thưởng trước rất nhiều người tại lễ trao giải cao quý như Billboard Awards.

KHJ: Cho nên khi bạn đến Olympic gymnastics arena, bạn nghĩ ” Chúng ta có thể đứng trên sân khấu như thế với tư cách một ca sĩ dù chỉ một lần trước khi chết?” đó là ước mơ của bạn đúng không?

RM: Đó gần như chính xác là những gì tôi đã nói. Thật sự.

KHJ: những trainees ngày đó bây giờ đã được bước đi trên sân khấu mơ ước Billboard và trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong tất cả.

RM: thật sự là một vinh hạnh.

KHJ: Bạn nghĩ đâu là nhân tố chính cho sự phổ biến toàn cầu này? Đâu là điểm chính?

RM: Báo chí truyền thông địa phương vẫn hãy hỏi về vấn đề này, và để trả lời về nó nên tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi cũng đã hỏi các thành viên khác, tôi nghĩ Kpop là một tập hợp những món quà đa dạng. Âm nhạc, MV, và cả giao tiếp trên SNS, những thứ này đều được nối kết với nhau, và nếu như bạn ”rơi vào một thứ” ví như nếu bạn đã nghe nhạc của nhóm, bạn sẽ tìm đến MV, sau đó bạn nhận thấy rằng vũ đạo rất đẹp, bạn sẽ tìm đến những màn trình diễn trên youtube và cả những video vui nhộn mà chúng tôi vẫn hay ghi hình, tiếp đến bạn sẽ tìm thấy SNS và tìm ra những gì chúng tôi đã suy nghĩ. Tôi có thể nói rằng đó là việc cực kì dễ tiếp cận, nên quá trình trở thành fans của chúng tôi cũng rất dễ dàng, và quan trọng nhất trên tất cả, phong cách âm nhạc điển hình hoặc lời bài hát của chúng tôi luôn nói về những câu chuyện về tuổi trẻ trên thế giới, bất kể đó là Hàn Quốc hay trên toàn cầu, mọi người trẻ đều sẽ có những cảm xúc giống nhau. Chúng tôi nghĩ nó có thể tạo ra một dự đồng cảm dễ dàng hơn, để mọi người nghĩ rằng ”người Hàn Quốc cũng đều suy nghĩ như vậy”

Xem phần 2 tại đây

Source: http://entertain.naver.com/read?oid=079&aid=0002969866
KRN – ENG by © ktaebwi
Vtrans by #Hie BTS Cute Fact/Thing Vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *