Home / Thần tượng Kpop / Danh sách các nữ thần tượng sexy nhất Kpop trong nửa đầu năm 2017

Danh sách các nữ thần tượng sexy nhất Kpop trong nửa đầu năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, trang báo mạng Allkpop vừa đưa ra danh sách các nữ thần tượng sexy nhất Kpop. Hãy cùng 360kpop xem qua thử nhé!

Nari

nari-wassup

Cô nàng là thành viên của nhóm nhạc nữ Wa$$up, năm nay 25 tuổi. Với những bước nhảy điêu luyện đầy quyến rũ và nụ cười gợi cảm, Nari luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào cô đặt chân đến.

Seolhyun

seolhyun-sexy

Ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ AOA. Seolhyun được bình chọn là nữ thần tượng K-pop sở hữu những đường cong trên cơ thể hoàn hảo nhất hiện nay! Và chắc chắn danh sách này không thể thiếu tên của cô nàng rồi!

Hani

hani-sexy

Thành viên của nhóm nhạc nữ EXID. hông chỉ nổi tiếng nhờ giọng hát hay và những bước nhảy hoàn hảo, Hani còn hội tụ đủ những yếu tố của một nữ thần tượng sexy như ánh mắt thần bí và một thân hình đầy gợi cảm. Tuy nhiên cô nàng lại có hình tượng chuyên làm những “trò con bò” hết sức hài hước trong mắt fan.

Yura

yura-sexy

Thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s Day .Không như đại đa số các nữ thần tượng Kpop gầy trơ xương, điểm đặc biệt của Yura chính là thân hình đầy đặn cuốn hút và thần thái gợi cảm.

Gain

gain

Ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc Brown Eyed Girls . Nữ hoàng gợi cảm – Brown Eyed Girls Ga In với phong cách đầy quyến rũ và những động tác nhảy uyển chuyển.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Suzy và Seolhyun (AOA) bị đàn ông Hàn Quốc tẩy chay vì “dám” ủng hộ nữ quyền

Share now~FacebookTwitteremail Tất cả bắt đầu từ những hành động được xem là ủng hộ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *