Home / Tin tức chung / JYP chuẩn bị thay đổi trụ sở mới

JYP chuẩn bị thay đổi trụ sở mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

YP Entertainment sẽ mua và sửa sang lại một toà nhà nằm gần công viên Olympic Park, tháp Lotte và công viên sông Hàn để làm trụ sở công ty. Điều này thu hút nhiều sự chú ý khi JYP sẽ tiêu tốn 20 tỷ won (404 tỷ VNĐ) kiếm được từ tiền cổ phiếu vào toà nhà này.

JYP đã quyết định rời toà nhà hiện tại, được sử dụng từ năm 2002. Hiện nay công ty còn sở hữu 5 toà nhà khác để hỗ trợ hoạt động bên cạnh toà nhà chính tại Cheongdam-dong. Nhưng công ty quyết định mua một trụ sở lớn đủ để tích hợp cả 6 toà nhà trên.

Để giúp mở rộng quỹ đầu tư, JYP gần đây đã bán 786.607 cổ phiếu của Genie Music <trước đây là KT music>, thu về 5,3 tỷ KRW (107 tỉ VNĐ). Theo một staff từ JYP Entertainment, họ đang có kế hoạch mua một phần toà nhà với số tiền mặt đã dự trữ được. Ngoài ra, các nhà phân tích cũng nói rằng rất có thể JYP sẽ mua và cải tạo tòa nhà mà không cần vay vào cuối quý I năm 2017. Số tiền mặt hiện nay JYP sở hữu là 19,7 tỷ KRW (400 tỉ VNĐ).

Với việc xem xét để TWICE mở rộng thị trường và Nhật tiến sớm, chi phí dự kiến sẽ tăng lên, trong đó công ty hoàn toàn có thể bán cổ phiếu của mình để mua toà nhà. Với sự tăng trưởng ổn định 28.5% vào quý 1 năm 2017 so với quý 1 năm 2016 nhờ sự nổi tiếng của TWICE, có thể JYP sẽ không bán tháo cổ phiếu.

Sau khi ra mắt vào năm 2015, TWICE đã càn quét các bảng xếp hạng với ‘TT’, ‘Knock Knock’ và ‘Signal’. Các nhà phân tích nhận thấy rằng TWICE có tới 3 thành viên Nhật Bản, nên có khả năng lớn nhóm sẽ thành công tại đây.

Vào ngày 26/5, Cổ phiếu của JYP nằm ở mức 7.470 KRW (151.000 VNĐ)/một cổ phiếu. Tăng hơn 54% so với đầu năm khi được giao dịch ở mức 4.840 KRW (98.000 VNĐ)/một cổ phiếu.

Cre: Allkpop & Koreaboo
Translated by Angie – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net chọn ra những gương mặt đại diện của SM, YG và JYP, tầm ảnh hưởng của idol gen 2 vẫn còn quá lớn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Độ phổ biến của dàn idol gen 2 thuộc bộ ba quyền lực …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.